9 Em muốn cùng Minhyeong gây dựng sự nghiệp sau này

35 3 0
                                    

Mùa giải LCK Spring 2022 đã dần đến, trước khi bắt đầu thi đấu, các tuyển thủ T1 sẽ đi quay và phỏng vấn trước mùa giải.

Trong buổi phỏng vấn của Minseok:
Phỏng vấn: Được biết là một lần nữa cậu sẽ thi đấu với 1 ADC khác, không biết hai người đã chuẩn bị kỹ cho mùa giải này chưa?
Minseok (cười đến đỏ cả tai): Thật ra thì sau khi đến T1, bọn em đã match với nhau rất nhiều trận và cũng đã scrim rất kỹ lưỡng nên em khá tự tin về sự ăn ý của bọn em ạ!
Phỏng vấn: Trước khi cậu vào T1, trên các stream của cậu thì chúng tôi thường thấy sự xuất hiện của tuyển thủ Gumayusi, có phải hai người đã có ý định từ trước cho sự kết hợp này không?

Minseok giật mình, vốn cậu đã rất ngại ngùng mỗi lần phỏng vấn nhưng không biết vì lý do gì buổi phỏng vấn này làm cậu liên tục đỏ mặt và không biết phải nói gì, đặc biệt nay đều là liên quan đến Minhyeong.

Minseok (ngập ngừng): Đúng là trước khi vào T1, bọn em có thỉnh thoảng duo với nhau nếu có thời gian, vô tình đó là những trận đấu mà mọi người thấy trên stream ạ...
Phỏng vấn: Vậy LCK Spring 2022 sắp bắt đầu rồi, bạn có lời nào muốn nhắn nhủ đến người bạn cùng lane này không?
Minseok (ngại ngùng nhìn vào cam): Em muốn cùng Minhyeong gây dựng sự nghiệp sau này ạ!

Cả phòng đột nhiên im lặng và đổ dồn ánh mặt vào Minseok, có thể thấy sự gắn kết trước mùa giải của cặp đôi bot lane của T1.

Phỏng vấn (cười tươi, cố kiềm chế sự shock ke này của cặp bot lane nhà Tê): Vậy cậu hãy nói lời cuối cùng với các fan hâm mộ cho trận đấu đầu tiên sắp tới...
Minseok: Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho giải đấu và mang lại cho các bạn một mùa giải thật thú vị. Fighting!

Ghi hình xong, cậu cúi đầu cảm ơn tất cả mọi người trong phòng và đi theo quản lý về trụ sở.

Trên xe đi về trụ sở, Minseok không khỏi ngượng ngùng nghĩ lại buổi phỏng vấn vừa rồi, cậu vừa làm gì vậy. Nếu câu đó của cậu được chiếu, liệu mọi người có trêu cười cậu không?

Nói thật, một năm qua đúng là có rất nhiều sự thăng trầm trong sư nghiệp của cậu, nhưng cậu vẫn luôn giữ cho mình một tâm lý cực kỳ thoải mái và bình tĩnh mỗi khi bước vào trận đấu, một phần là nhờ Minhyeong.

Cậu rất sợ ở một mình, nên khi còn ở DRX, cậu có gặp chuyện gì buồn đều đến nhà anh Hyukkyu ở hoặc sang bên phòng của anh Kwanghee ở ký túc xá để tâm sự thâu đêm.

Nhưng từ ngày sang T1 cậu dần trưởng thành hơn và tập quen với việc phải ở một mình khi có tâm sự. Nhưng một sự trùng hợp nào đó mà những lúc như vậy Minhyeong luôn xuất hiện và mang đến cho cậu những lời động viên và ngay cả những con gấu bông đáng yêu. Chỉ vì một trả lời rằng cậu rất thích gấu, Minhyeong đã mua tặng cậu một món quà bất kỳ mỗi khi cậu buồn hay thua trận.

Cậu luôn nói với cậu ấy về sự ngốc nghếch đó nhưng mục đích cuối cùng của Minhyeong cũng đạt được rồi đó, cậu nhận tất cả món quà đó và ôm nó đi ngủ ngon lành đến sáng mà không còn cảm thấy buồn phiền gì hết.

Có khi nào cậu đang dần phụ thuộc vào Minhyeong không? Câu nói buổi phỏng vấn hôm nay cũng là cậu chủ ý muốn "nịnh" Minhyeong vì những gì mà cậu ấy đã làm cho cậu.

Cậu vừa lo lắng vừa háo hức xem phản ứng của Minhyeong sẽ ra sao?

[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ