Đồ ăn đã lên, hai người đã chuẩn bị sẵn sàng để ăn uống. Quán còn tặng cho hai người vài chai soju nhưng vì hai người đi xe ô tô nên cả hai đều không dám uống.
Không giống với sự tưởng tượng của Minhyeong trước khi đến đây, chủ đề ẩm thực đã đưa họ lại gần với nhau hơn bất kể điều gì. Cậu lại cảm thấy hai người như trở lại một năm trước, hai người cùng tâm sự đủ thứ chuyện trời đất trên đời thật vui vẻ.
Đã lâu lắm rồi, Minhyeong mới có thể vui vẻ đến vậy, trái tim cậu giống như đang nhảy múa theo từng nhịp đập vì Minseok. Đúng là định mệnh của hai người dường như vẫn chưa thể đứt được, niềm hy vọng trong cậu lại rực cháy. Cậu chợt nhận ra thời gian 1 năm qua chưa bao giờ tình cảm cậu dành cho Minseok là giảm bớt hết mà chỉ tăng dần mỗi ngày.
Ăn xong, hai người nhanh chóng ra ngoài thanh toán.
Nhân viên quán (kéo hai người lại, chỉ cho hai người): Quý khách có thể di chuyển đến chỗ này để quán có thể chụp cho quý khách để lưu lại kỷ niệm được không ạ?
Hai người lúc này mới nhớ ra cái ưu đãi "quái quỷ" mà hai người đã trót gọi.
Minseok nghĩ thầm, "Thôi trót rồi, chụp một cái nhanh nhanh rồi về...". Minseok đã không để ý má của cậu đã đỏ như quả cà chua, hai tai cậu cũng dần trở nên đỏ vì ngại.
Minseok đứng im một chỗ, không để ý xung quanh. Mãi đến khi Minhyeong nắm lấy tay cậu, dẫn cậu đi, cậu mới tỉnh lại.
Nhân viên quán 1 (đảm nhiệm chụp cho hai người): Hai người cứ tự nhiên nhất có thể nha...
Nhân viên quán 2 (đứng ở quầy thanh toán, thì thầm với người bên cạnh): Cái size gap hai người này đỉnh dữ...
Nhân viên quán 3 (cười mỉm): Tui nói chắc chắn hai người này có sự "mập rõ"...
Nhân viên 4 (đang làm việc thì vô tình nghe thấy hai người này bàn tán, đi đến): Hai người không biết à?
Nhân viên 2, 3 (đồng thanh): Biết gì?
Nhân viên 4: Đây là cặp botlane "quái vật" cũ của T1 LoL đấy, Gumayusi - Keria...(vừa nói vừa tự hào)
Nhân viên 2: Vậy sao? Tôi không xem LoL
Nhân viên 3: Hai người đó sao?
Nhân viên 4: Tôi đu cặp này mà...nói thật...cặp này không real tôi bỏ theo dõi LoL luôn...
Nhân viên 2: Từ cặp mắt tinh tường của tôi, tôi còn có thể nhìn ra dù không theo dõi hai người...
Nhân viên 3: 1 là đã là người yêu lâu năm, 2 là đang mập mờ, 3 là hai người thích nhau nhưng mà chưa tỏ tình...
Nhân viên 2: Tôi cá là số 3...
Nhân viên 4: Nhưng mà hơi buồn là...cặp này tách nhau ra rồi...không ngờ nay lại gặp đi ăn với nhau...
Nhân viên 2: Sao lại tách?
Nhân viên 4: Hết hợp đồng, Keria chuyển sang DRX được một năm rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞ
FanficAnh sẽ chờ em đến khi hoa anh đào lại nở. Đến lúc đó chúng ta sẽ cùng nhau vô địch thế giới...Nếu khi đó em đã tìm được người thích em nhiều hơn anh, anh sẽ thực hiện điều đó, tặng em chiếc cup FMVP..." Lee Minhyeong cười nhẹ một cái rồi bước đi... ...