--------Góc nhìn của Lee Minhyeong---------
Một ngày Chủ nhật tôi có lịch stream, nay không có việc gì làm nên tôi live sớm. Tôi có lịch hẹn đi Top-Mid với anh Jinseong, vừa vào khoe với fan thì khung chat nhảy liên tục:
Bình luận 1: Không phải anh ấy đang duo với Keria sao?
Bình luận 2: Hahaaa...
Bình luận 3: Có khi cậu bị hớ rồi á?!!!Gì đây? Chuyện gì đang xảy ra vậy?
Đã một thời gian chúng tôi không còn liên lạc thường xuyên với nhau.
Tại sao Minseokie lại xuất hiện ở đây? Cậu ấy luôn kêu bận với cậu nhưng lại duo với một người cũng ở T1? Thỉnh thoảng cậu tự hỏi hay do bản thân cậu kém cỏi khiến cậu ấy không muốn chơi với cậu...
Tôi cười trừ một cái, nhắn cho Minseokie.
Khung chat riêng:
T1 Gumayusi: Đang làm gì vậy?
DRX Keria: Tớ đang duo với anh Jin-seong (Teddy T1)
T1 Gumayusi: Đừng duo với anh ấy nữa
T1 Gumayusi: Cậu là T1 à?
T1 Gumayusi: Tỉnh táo lại đi, Ryu Minseok.
DRX Keria: ???
DRX Keria: Xin lỗi ha, hihi..
DRX Keria: Gọi tớ chi, Minhyeong à?
T1 Gumayusi: Tớ muốn duo với cậu...
T1 Gumayusi: Miễn là có cậu, tớ có thể chơi game vui vẻ....
DRX Keria: ???
T1 Gumayusi: Không được hả?
DRX Keria: Um...
DRX Keria: OK, chờ tớ tí...Tôi tự dưng thấy vui ghê, không ngờ cuối cùng thì ngày cũng được duo với cậu ấy. Tôi chờ Minseokie vào phòng chờ trận, tiện nhắn anh Jinseong.
T1 Gumayusi: Nay em có lịch khác rồi, hẹn anh hôm khác.
T1 Jinseong: Biết rồi...
T1 Jinseong: Khỏi cần lộ liễu đến vậy, haha...
T1 Gumayusi: ???Tôi tự đưa tay lên giấu đi nụ cười sắp toét miệng của tôi...
Khung chat liên tục nhảy, tôi có thỉnh thoảng lại ngó nhìn.
Bình luận 1: Nhắn xong với Keria cậu vui quá ha?
Bình luận 2: Hahaaa...Simp dữ!
Bình luận 3: Có chuyện gì vậy cho tôi hóng với!
Bình luận 4: Cậu có cần phải cười đẹp đến vậy không?...Sau một hồi, tôi cũng có thể vào trận duo cùng Minseokie, không thể đếm xuể số trận mà chúng tôi chơi với nhau, có khi chúng tôi ở Botlane, có khi người thì đi Mid, người đi Top, Jug.
Nhưng kỳ lạ thay, nay các trận chúng tôi chơi với nhau đều thua một cách thảm hại.
Tôi tức giận, đập mạnh tay xuống bàn...Nhưng không biết từ bao giờ điều khiến tôi tức giận không phải là vì macro hay micro của đội không ổn mà là vì sợ cậu bạn SP DRX kia sẽ không muốn chơi cùng tôi nữa.
DRX Keria: Trận cuối?
T1 Gumayusi: Cậu không muốn chơi nữa à?
DRX Keria: Buồn ngủ...
T1 Gumayusi: OK, nốt trận..
DRX Keria: Um...Tôi hít thở thật sâu và quyết định lần này sẽ không làm Minseokie thất vọng.
Tôi pick Jhin còn Minseokie pick Nami, một lựa chọn hơi lạ đối với tôi từ trước đến giờ nhưng kỳ lạ thay, điều nhiệm màu đã xảy ra và sự bành trướng của cặp bot đã khiến đồng đội và đối thủ phải trầm trồ.
Màn hình hiện VICTORY, tôi cười một cái rồi nhìn vào KDA (15/0/10 (ADC); 10/0/15 (SUP)) của chúng tôi. Rồi thầm nghĩ: "Đúng là một cặp trời sinh".
Nhất định một ngày tôi sẽ kéo cậu về làm SP của riêng tôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞ
FanficAnh sẽ chờ em đến khi hoa anh đào lại nở. Đến lúc đó chúng ta sẽ cùng nhau vô địch thế giới...Nếu khi đó em đã tìm được người thích em nhiều hơn anh, anh sẽ thực hiện điều đó, tặng em chiếc cup FMVP..." Lee Minhyeong cười nhẹ một cái rồi bước đi... ...