8 Cậu nói dối không giỏi đâu nên đừng nói dối tớ nữa...

37 3 0
                                    

Cậu bối rối ngoài nhìn cây hoa đào đã trơ trụi cố chống chọi vượt qua mùa này. Bỗng có một bóng người bước đến phía cậu.

Minseok: Sao cậu lại ngồi đây?
Minhyeong (nói với giọng có chút giận dỗi): Ngủ không được...
Minseok: Ừm...Cậu sao à?
Minhyeong (cố né tránh Minseok để giấu đi cảm xúc của mình): Chuyện chiều nay nếu cậu cảm thấy không thoải mái thì cho tớ xin lỗi...tớ đã hơi quá đáng rồi
Minseok (tức giận): Ha...cậu bắt người ta làm và người ta làm rồi...bây giờ cậu quay ra xin lỗi sao?
Minhyeong: Xin lỗi, lần sau không vậy nữa.
Minseok: Bỏ đi, tớ đâu nói là không thoải mái, coi như cậu chỉ tớ thêm một dáng pose cho đỡ nhàm chán đi...
Minseok (nói tiếp): Nói thật thì đó cũng là động lực để tớ không còn run trong trận đấu.

Minhyeong nghe xong, liền vui vẻ trở lại. Cậu là động lực của Minseok sao?

Minhyeong (cố giữ bình tĩnh) Cậu đi lấy đồ về rồi à? Đồ đâu? (có chút trêu chọc Minseok)
Minseok: Ờm...mải quá....nên...nên tớ để quên rồi
Minhyeong: Ò...(nghĩ thầm: Đúng là cậu ấy không giỏi nói dối) Cậu nói dối không giỏi đâu nên đừng nói dối tớ nữa…haha
Minhyeong (đứng dậy, đi về phía ký túc xá): Đi về thôi…

Minseok nhìn theo bóng lưng của Minhyeong, không hiểu rốt cuộc cậu ấy bị làm sao. Một người tự tin như cậu ấy mà chỉ vì vậy mà xin lỗi cậu sao? Vốn dĩ nó cũng không ảnh hưởng gì đến cậu?

Cậu cũng đã không còn nghĩ đến nó nữa rồi? Gạt bỏ mọi suy nghĩ mà đi sau Minhyeong trở về ký túc xá.

Minseok nằm trên giường nhớ lại buổi hẹn với anh Hyukkyu ngày hôm nay. Cậu đã rất vui khi nhận được tin nhắn mời đi ăn của anh Hyukkyu sau chuỗi ngày xa nhau.

Trước khi đến nơi, cậu đã suy nghĩ rất nhiều, tưởng tượng về những câu chuyện gì có thể nói với anh, không biết anh cùng với những người đồng đội khác có vui không, đã quên cậu hay chưa?

Khi gặp lại anh, dù đã rất kiềm chế nhưng Minseok không kiềm lòng mà ôm chầm lấy Hyukkyu. Minseok hơi hụt hẫng một chút khi có sự xuất hiện của anh Kwanghee.

Minseok (sau khi buông Hyukkyu ra, nhìn liếc Kwanghee): Sao anh lại ở đây?
Kwanghee: Liếc kinh vậy? Tại sao lại không? Hai người định ăn mảnh à?
Hyukkyu (đứng ra hòa giải): Mấy khi gặp nhau đừng cãi nhau nữa…
Minseok (bám tay anh Hyukkyu): Ai thèm cãi nhau với anh ấy (lè lưỡi tinh nghịch trêu anh Kwanghee)

Đúng là ở với “gia đình” này cậu vẫn cảm thấy thật vui và được cưng chiều hết mức. Ngỡ tưởng sẽ bên nhau mãi mãi, vậy mà bây giờ lại mỗi người một ngả. Ba người ngồi nói chuyện với nhau một lúc thì Minseok đột nhiên hỏi:
- Các anh có từng nghĩ chúng ta sẽ trở lại không?

Hyukkyu né tránh ánh mắt của Minseok.

Kwanghee: Minseok à, chưa move on được sao? Trận đầu của em đã rất thành công mà?
Minseok: Các anh đánh trống lảng sao?
Kwanghee: Có những chuyện tương lai mới có thể biết được, hoàn thành hết năm nay rực rỡ đã rồi tính tiếp… Lo xa chi! (cố gắng động viên Minseok)
Hyukkyu (ngồi trầm ngâm): Biết đâu sau khi hết hợp đồng em lại không còn muốn trở lại nữa… haha (cười nhạt)
Kwanghee: Nào cạn ly… (cầm ly Coca lên, phá tan bầu không khí ảm đạm này)

Minseok ngồi trầm ngâm một lúc rồi bị tiếng nói của Kwanghee làm giật mình rồi lại cố gắng mỉm cười cùng các anh.

-------- Trở lại hiện tại ‐--------

Đúng là không có thứ gì tồn tại được mãi mãi, rồi sẽ có những cuộc chia ly tạm biệt khiến bản thân mình thoát ra khỏi vùng an toàn mà bấy lâu nay mình chỉ ở trong đó.

Liệu một năm nữa cậu có thực sự sẽ muốn gắn bó với T1 hơn hay không? Cậu không biết nữa…

Rồi còn chuyện của Minhyeong nữa, lời xin lỗi hôm nay của cậu ấy thật kỳ lạ, cậu mãi không tìm được lời giải đáp.

Vốn dĩ cậu luôn muốn tìm cơ hội để kết thân hơn với Minhyeong nhưng hành động và lời nói của Minhyeong thật khó hiểu. Sau đó, Minseok chìm trong những suy nghĩ hỗn độn rồi dần thiếp đi.

Chiến thắng đầu tiên của nhà T1 không thể tiếp tục kéo dài trong mùa giải LCK Spring 2021 lần này, mọi thứ đã sụp đổ. Liên tục để thua trước các đội tuyển khác khiến cơ hội tham gia MSI của đội ngày càng thấp.

Mọi sự chỉ trích đến từ nhiều phía công kích đến mọi thành viên của T1 và không thể không có HLV. Nhưng tinh thần của các tuyển thủ vẫn luôn được giữ vững dưới sự động viên của các HLV.

Rồi tình hình căng thẳng đó vẫn chưa kết thúc tại mùa giải LCK Summer 2021, tiếp tục là sự lên xuống thất thường của các tuyển thủ khiến cơ hội Worlds 2021 tuột khỏi tay của T1.

Và người phải chịu nhiều lời chỉ trích nhất là tuyển thủ Teddy. Với lối đánh quá an toàn của anh và những pha đánh hụt trong những lúc quan trọng, anh đã phải chịu rất nhiều lời chỉ trích khiến bản thân anh không thể thoát ra được.

Đến cuối năm 2021, sau khi kết thúc hợp đồng, anh quyết định không ký tiếp và lui về để nghỉ ngơi. Sanghyeok, Wooje và Hyeonjun ký hợp đồng dài hạn với T1. Minseok sau một thời gian suy nghĩ đã quyết định gắn bó với đội tuyển này để tiếp tục chinh phục giải thưởng cao nhất LOL.

Và sự cố gắng 1 năm của Minhyeong được đền đáp, anh được các HLV đôn lên đội hình chính đồng hành cùng Minseok. Không còn gì nghi ngờ về sự ăn ý của cặp đôi botlane, báo đài đều dự đoán năm 2022 sẽ là một năm bùng nổ của T1.

[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ