Mùa giải LCK Summer 2022 đã tới, và không ngoài sự mong đợi, T1 đã có màn trình diễn rất xuất sắc và một lần nữa lại tái đấu với GenG trong trận đấu chung kết LCK Summer.
Nhưng thật đáng tiếc, lần này họ đã không thể chiến đấu tốt đến cuối cùng và để thua GenG với tỷ số 3-1. T1 sau bao nhiêu nỗ lực chỉ nhận được chức Á quân của mùa giải LCK Summer 2022.
Ai cũng có chút tiếc nuối vì lại một lần nữa để vụt mất chức vô địch trong tầm tay mình nhưng HLV cũng như các tuyển thủ đều tự động viên nhau sẽ cố gắng vì mục tiêu xa hơn, chính là chiếc cup vô địch thế giới.
Từ sau MSI, mối quan hệ của Minseok và Minhyeong gặp chút vấn đề, những hiểu lầm trong đêm hôm chung kết vẫn chưa được nói rõ ràng. Họ dường như không nói chuyện với nhau và ngoài game ra thì không còn những cuộc hẹn riêng như trước nữa.
Minhyeong có chút hụt hẫng nhưng cậu biết rằng thời điểm này cậu cần tập trung vào mục tiêu đạt được lời hứa với Minseok, tập trung vào game để nâng cao trình độ của cậu.
Cậu luôn có suy nghĩ rằng, "Có thể trái tim của cậu ấy không dành cho mình tại thời điểm hiện tại, nhưng chỉ cần mình làm tốt thì cậu ấy sẽ mãi ở bên mình, chỉ vậy là quá đủ mãn nguyện rồi". Nhưng dạo này cậu lại có một suy nghĩ khác, "Cậu đang dần kiệt sức với tình đơn phương này và không tìm được lời giải đáp, cậu dần muốn quên đi tình cảm "không nên có" với Minseokie".
Cậu không biết làm gì, chỉ vùi mình trong những suy nghĩ quẩn quay không lời giải đáp.
Còn Minseok có chút bối rối sau lần "bơ" tin nhắn của Minhyeong nhưng cậu không biết mở lời sao. Cậu cũng biết tính của Minhyeong, chắc chắn cậu ấy đã rất lo lắng và không thể ngủ được khi thấy cậu rơi vào tình trạng như vậy. Cậu ấy chưa bao giờ nghĩ cho bản thân trước khi nghĩ cho người khác. Chính vì điều đó khiến cậu ấy giận cậu.
Kể từ sau lần đó, cậu dần cảm thấy không khí giữa hai người thật ngột ngạt và không còn như trước. Dường như cậu đang trở lại khoảng thời gian trước đây khi cậu chưa làm quen với cậu ấy vậy.
Hyeonjun cũng nhận ra sự bất thường của hai người, liền đuổi theo Minhyeong hỏi.
Hyeonjun: Mày có chuyện gì với Minseok à?
Minhyeong (lạnh lùng): Không...
Hyeonjun: Sao lúc thì thấy "mặn nồng" lắm mà, còn sắp chiếm chỗ ở của tao, lúc thì "lạnh nhạt" như vợ chồng giận nhau vậy?
Hyeonjun: Nhìn hai đứa tao sợ đấy, nhỡ ảnh hưởng đến thi đấu thì sao?
Minhyeong (lên giọng): Đã bảo không có gì mà...Minhyeong bị Hyeonjun hỏi dồn dập khiến cậu không thoải mái lắm liền quát to lên, khiến mọi người xung quanh nhìn hai người cậu.
Minhyeong (nói nhẹ nhàng): Không có gì đâu...mày thấy thế nhưng mà không phải vậy đâu...
Hyeonjun có chút sợ người liền giơ tay ám hiệu OK rồi nói: Ừ...hỏi vậy thôi...liệu mà giải quyết chuyện "nhà" đi. Nói xong, Hyeonjun bước đi.
Mùa giải Worlds 2022 đã đến ngay sau đó vài tuần. Mùa giải năm nay được tổ chức ở Mỹ.
5 người nhà T1 phải đi từ 2 ngày trước khi mùa giải bắt đầu để chuẩn bị cho Worlds 2022. Và mọi thứ đều diễn ra khá thuận lợi, T1 đã được vào chung kết và đấu với DRX, đội của tuyển thủ Deft (Hyukkyu) và Pyosik - là những người đồng đội cũ của Minseok.
Minseok có chút lo lắng trước trận đấu này vì đấu với "người mà mình thích". Nhưng cậu cũng rất hào hứng vì sắp đạt được ước mơ của mình - vô địch thế giới. Đến lúc đó cậu sẽ tỏ tình với anh Hyukkyu, để anh biết được tình cảm của mình.
Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu chung kết:
Phỏng vấn: Cậu sắp phải đấu với 2 người đồng đội cũ của mình, cậu cảm thấy thế nào?
Minseok: Ừm...em cảm thấy khá hồi hộp và hào hứng khi gặp lại họ
Phỏng vấn: Em có lời nào muốn nói với họ không?
Minseok: Trước đây thì em vẫn luôn cổ vũ cho họ khi họ thi đấu, nhưng bây giờ thì em không cổ vũ cho DRX nữa, em sẽ hủy diệt họ...Minseok cười một cái rồi tiếp tục trả lời những câu hỏi tiếp theo...
-------------
Góc tâm sự cho ngày 20/7:Như mọi người cũng đã biết thì ngày 20/7 lại là một ngày "suy" với chúng ta về đủ thứ...
Mình đang định lên app "cam mới chuyển sang đỏ" này để chill out và healing tiện thể viết truyện, quên đi mọi thứ🥹.
Như chợt nhận ra truyện đã sắp đến giai đoạn drama, ngược tâm...rồi là chữa lành dữ chưa? Huhu...
Thôi thì đã sang ngày mới chúc mọi người có một ngày tươi sáng hơn và sẵn sàng tinh thần thở oxi với đtty🫳. Chúng ta đã vất vả rùi....
Mong mọi người đọc truyện vui vẻ ạ!!!❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞ
FanficAnh sẽ chờ em đến khi hoa anh đào lại nở. Đến lúc đó chúng ta sẽ cùng nhau vô địch thế giới...Nếu khi đó em đã tìm được người thích em nhiều hơn anh, anh sẽ thực hiện điều đó, tặng em chiếc cup FMVP..." Lee Minhyeong cười nhẹ một cái rồi bước đi... ...