Cậu biết bên cạnh những người anh em thân yêu của cậu ấy, chắc hẳn cậu ấy sẽ vượt qua mọi thứ và tiếp tục cố gắng thôi. Nhưng buổi livestream hôm nay của cậu tràn ngập comment tiêu cực về Minseok, cậu đã im lặng theo dõi suốt cả buổi live, đến gần cuối live cậu khó chịu không thể nào chịu được liền không ngại ngần mà nói: "Chỉ có những người đã từng thi đấu chuyên nghiệp với Minseokie mới được phép đánh giá cậu ấy...".
Cậu biết khi nói như vậy sẽ khiến nhiều người không hài lòng nhưng cậu không cho phép bản thân chỉ ngồi im mà không làm gì, không cho phép người khác được phép nói như vậy với Minseok.
Và đúng như dự đoán, phát ngôn của Minhyeong lại tiếp tục lên hot search nhưng bản thân cậu đã chuẩn bị sẵn rồi và cũng không gây ảnh hưởng gì đến bản thân cậu và T1 nên cậu không quan tâm.
Người bàng hoàng lúc này lại là Minseok. Khoảng thời gian qua đúng là khó khăn đối với cậu, khi mọi công kích đều hướng về phía cậu. Đội tuyển của cậu liên tục để thua T1 và đứng hạng 2, điều đó lại trùng hợp với việc cậu vừa rời khỏi T1 và đến DRX. Mọi người dần đem cậu ra làm chủ đề bàn tán.
Ngày qua ngày, cậu đã dần quen với việc đó và không còn cảm thấy buồn nữa. Vậy mà ngày hôm nay khi tỉnh dậy, tin tức hiện lên đầu không còn là tin tức xấu về cậu nữa mà là phát ngôn gây shock của Minhyeong.
Cậu ấy vẫn thực hiện lời hứa với cậu, vẫn lo lắng và bảo vệ cho cậu như ngày xưa. Cậu ấy đã từng nói, cậu luôn làm người khác lo lắng nhưng chính cậu ấy luôn là người giải quyết mọi rắc rối đó cho cậu. Bao kỷ niệm bên cạnh nhau lại ùa về...
Chính cậu là người từ chối, chính cậu là người bỏ trốn, chính cậu là người đã thất hứa...vậy mà cậu ấy vẫn một lòng hướng về cậu, và bảo vệ cho cậu mặc kệ mọi lời bàn tán.
Cậu nhìn ra ngoài cửa sổ, trước phòng cậu cũng có một cây hoa anh đào lớn ngoài cửa, những cánh hoa đã dần nở rộ, "tự tin" khoe sắc trong bầu không khí mùa xuân này. Cậu thầm nghĩ, không biết những bông hoa anh đào trước ký túc xá T1 đã nở chưa...hay vẫn khô cằn rồi âm thầm rời khỏi cõi đời này.
Cậu lại nhớ đến lời hứa hẹn của Minhyeong dành cho cậu trước khi đi (nếu mọi người quên có thể xem lại phần tóm tắt hoặc Chapter 40 nha)... dù biết trong lòng đang trốn tránh lời hứa đó nhưng ngày nào cậu cũng không thể kiềm chế mà nhìn ra cây anh đào để mong một ngày cây hoa anh đào đó sẽ nở rộ...
Minhyeong thật sự quá tốt, không xứng đáng phải chịu đựng bên cạnh người tồi tệ như cậu...có lẽ những người ngoài kia đã nói đúng...có lẽ trong vòng một năm rưỡi qua ánh hào quang tỏa sáng của Minhyeong đã bị cậu áp chế lại mà không thể bùng lên. Và bây giờ, khi cậu rời khỏi, cậu ấy đã tốt hơn rất nhiều và tỏa sáng như một vị thần vậy.
Cậu dần trở nên tự ti hơn, khép mình lại trong suy nghĩ miên man đó...
Một tuần trôi qua, vòng Play-off đã bắt đầu, T1 vẫn tiếp tục bất bại trước các đối thủ và bước vào vòng chung kết nhánh thắng. DRX có chút gặp khó khăn và phải gặp GenG tại vòng chung kết nhánh thua. Hai đội thi đấu vô cùng gay cấn và kết quả đã khiến bao người ngỡ ngàng, DRX phải dừng chân tại vòng này và trao suất đi MSI cho GenG. Minseok sau trận đấu với GenG, cậu buồn bã khi biết rằng mình đã lại một lần nữa bỏ lỡ MSI. Cậu im lặng thu dọn đồ đạc và rời khỏi sân khấu.
Ngay ngày hôm sau chính là trận đấu quyết định ai sẽ là người lên ngôi vô địch LCK Spring 2023 năm nay. Hầu hết tất cả mọi người đều cho rằng đây là một kèo không hề cân xứng khi T1 đã liên tục bất bại trong mùa giải mùa xuân năm nay, vì vậy GenG không thể cản trở được điều đó.
Thế nhưng, đây là GenG, đội tuyển luôn khiến T1 phải lúng túng trong cách vận hành đội hình của mình và trong ngày hôm nay cũng không phải ngoại lệ.Kết quả một lần nữa lại nằm ngoài dự đoán của mọi người, GenG đã quét sạch T1 với tỷ số 3 - 0 trống vánh, khẳng định vị trí vua LCK bao năm nay của GenG.
Buổi phỏng vấn sau trận chung kết của Minhyeong:
Phỏng vấn: Trận đấu ngày hôm nay đã gây hoang mang đến tất cả những người hâm mộ, bạn có suy nghĩ gì về trận đấu ngày hôm nay?
Minhyeong: Cho dù là trước chung kết hay sau thì chúng tôi vẫn nghĩ GenG là một đội tuyển mạnh và bất kể lúc nào chúng tôi không thể duy trì được tốt trạng thái của mình thì đều chính là điểm yếu mà đối thủ khai thác được. Và điển hình chính là trận đấu ngày hôm nay.
Phỏng vấn: Bạn cảm thấy ngày hôm nay đội bạn đã gặp phải vấn đề gì?
Minhyeong: Có lẽ là rất nhiều...Dù là trận thua hay thắng thì chúng tôi đều có những lỗi mắc phải trong trận đấu, chỉ là nó ảnh hưởng lớn hay nhỏ đến kết quả thôi...
Minhyeong (buồn bã): Thật tiếc khi chúng tôi đã sơ suất ngay trong trận đấu quan trọng nhất...
Phỏng vấn: Sắp tới các bạn sẽ thi đấu tiếp ở mùa giải MSI, bạn đã có dự định gì chưa?
Minhyeong: Từ giờ đến lúc thi đấu MSI, có lẽ em sẽ phải cải thiện nhiều thứ cùng đội, mong rằng mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ bọn em...
Phỏng vấn: Bạn hãy gửi một lời nhắn nhủ đến các bạn fan hâm mộ của mình?
Minhyeong: Thật tiếc khi hôm nay chúng tôi đã không hoàn thành tốt và đã khiến các bạn thất vọng...mùa giải sắp tới MSI bọn em sẽ chuẩn bị thật tốt để giành được chức vô địch...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞ
FanfictionAnh sẽ chờ em đến khi hoa anh đào lại nở. Đến lúc đó chúng ta sẽ cùng nhau vô địch thế giới...Nếu khi đó em đã tìm được người thích em nhiều hơn anh, anh sẽ thực hiện điều đó, tặng em chiếc cup FMVP..." Lee Minhyeong cười nhẹ một cái rồi bước đi... ...