Tửu lượng của Minseok từ trước đến giờ luôn không tốt nên cậu uống được hai ly, mặt cậu đã bắt đầu đỏ ửng lên như quả ớt. Minseok quay sang chỗ Minhyeong, như một phản xạ tự nhiên, cậu tiến lại gần Minhyeong hơn rồi nói thì thầm.
Minseok: Mình chơi trò chơi nói thật...mỗi người hỏi một câu, người kia uống một ly rồi trả lời...(quay sang nhìn ly soju) Mọi người thường nói rằng, rượu vào thì lời ra, tớ muốn thử xem có thật hay không...
Minhyeong: Muộn rồi, ngủ thôi...Khuya rồi Minseok...
Minseok (mặt mếu): Cậu là đồ đáng ghét...Cậu thay đổi rồi...
Minhyeong (chưa hiểu ý của Minseok): Mỗi người hai lượt thôi nhé...mai còn đi chơi cùng bố mẹ nữa...
Minseok (hào hứng, quay sang chỗ Minhyeong): Được...tớ hỏi trước...
Minseok: Câu số 1...cậu thấy Yoonsu là người thế nào?
Minhyeong (lắc đầu khó hiểu): Ai cơ?...Yoonsu á?
Minseok (bực mình, quát lên): Ừm...chứ còn ai...tớ chưa say đến vậy đâu?
Minhyeong: Sao cậu...
Minseok: Sao cậu rắc rối thế nhỉ? Trả lời đi...
Minhyeong (uống một ly rồi bình tĩnh trả lời): Em ấy á...(suy nghĩ)...em ấy khá tốt bụng...luôn giúp đỡ tớ trong thời gian thi đấu cùng nhau...
Minhyeong: Còn về game thì là support hợp với tớ...
Minseok (bĩu môi, quay sang nhìn ly rượu đang cầm trên tay): Ò...có vẻ cậu đang cảm thấy rất hạnh phúc ha...
Minhyeong: Là sao?
Minseok (đánh trống lảng): Được rồi...cậu hỏi tớ đi...
Minhyeong (đành phải tiếp tục trò chơi): Vậy...câu số 1...dạo này cậu với anh Hyukkyu...thế nào rồi?
Minseok: Thế nào là như thế nào? Vẫn vậy, anh vẫn chăm sóc tớ như ngày đầu vậy (cúi đầu, nói nhỏ dần)...
Minhyeong: Anh đã đồng ý tình cảm của cậu rồi à? (giọng buồn bã)
Minseok (quay sang lườm Minhyeong): Phạm luật...mỗi người một câu...
Minhyeong (hụt hẫng): Ò...Vậy cậu hỏi đi!
Minseok: Câu số hai...Nếu tớ bảo tớ muốn quay lại làm support cho cậu và cậu có quyền lựa chọn, thì...cậu sẽ chọn tớ hay Yoonsu?
Minhyeong đứng hình vài giây trước câu hỏi lựa chọn, cậu chưa từng nghĩ đến Minseok lại hỏi cậu câu này. Mục đích của cậu ấy là gì? Tại sao đột nhiên nhắc đến việc quay lại đồng hành cùng cậu? Từ bao giờ Yoonsu lại là chủ đề chính trong câu chuyện của hai người cậu vậy?
Minhyeong (nhắm mắt lại, uống một mạch ly rượu rồi hít thở sâu trả lời): Tớ...không biết...
Minhyeong: Làm gì có "nếu" chứ? Không phải quyền lựa chọn đã luôn nằm ở phía cậu sao, Minseok? (hạ giọng, nói nhỏ dần)
Minseok (bực bội): Minseok, Minseok, suốt ngày Minseok...cậu cứ làm tớ phát điên lên, cậu mới hài lòng phải không?
Minseok: Tại sao cậu luôn chậm hiểu đến thế vậy chứ? Từ bao giờ mà cậu lại trở nên xa lạ với tớ như thế?
Minseok (hạ giọng, nghẹn ngào): Chẳng phải từ trước đến giờ cậu luôn gọi tớ là Minseokie sao?
Minhyeong (bất ngờ vì sự nổi nóng của Minseok lại bắt nguồn từ cách mình gọi cậu ấy): Chẳng phải...chẳng phải cậu chuyển đi một phần là vì muốn cách xa tớ, cậu muốn tớ tập làm quen với việc không có cậu bên cạnh sao?
Minhyeong: Không phải cậu muốn đẩy tớ ra xa sao? (hạ giọng) Tớ sợ...sợ cậu cảm thấy không thoải mái...
Minseok (không nghe Minhyeong giải thích, chen vào lời của Minhyeong): Lại còn quyền lựa chọn? Vốn dĩ cậu không chọn được nên mới nói vậy...
Minseok: Minhyeong, cậu đã thay đổi rồi...
Minhyeong (cười nhếch miệng): Thay đổi? Chẳng phải cậu mới là người thay đổi sao?
Minhyeong: Cậu lúc nào cũng thích kéo-đẩy tớ đến vậy sao?
Minhyeong: Tớ đã tưởng tớ rất hiểu cậu...nhưng có vẻ là không phải...
Minhyeong (nghẹn ngào): Đã hứa sẽ đạt đến đỉnh vinh quang rồi mới thất bại một lần, cậu liền quay đi, bỏ tớ lại một mình rồi bây giờ quay lại hỏi hết người này đến người nọ để bảo tớ thay đổi...
Minhyeong: Tớ xin lỗi... có lẽ từ trước đến giờ tớ đã quá tự tin rồi...
Minseok (lo sợ, cầm lấy cổ tay của Minhyeong): Minhyeong, tớ không có ý đó...tớ chỉ là...chỉ là...
Minhyeong (hết kiên nhẫn, liền đứng dậy): Thôi được rồi...khuya rồi...cậu cũng say rồi...
Minseok (không để Minhyeong nói tiếp, níu tay Minhyeong): Vậy cậu có còn thích tớ không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] ĐỢI ĐẾN KHI HOA ANH ĐÀO LẠI NỞ
FanfictionAnh sẽ chờ em đến khi hoa anh đào lại nở. Đến lúc đó chúng ta sẽ cùng nhau vô địch thế giới...Nếu khi đó em đã tìm được người thích em nhiều hơn anh, anh sẽ thực hiện điều đó, tặng em chiếc cup FMVP..." Lee Minhyeong cười nhẹ một cái rồi bước đi... ...