-warning: places,products that include her please separate this from reality.
Zena Pov
"A-Aray" daing ko ng mapa mulat ako at nakita ang kisame na gawa lang ng tabi tabing mga kahoy.
Dahan dahan akong umupo kahit masakit ang braso ko, tumingin ako sa kaliwa kong braso, natakpan na sya ng mapunting tila.
Nag takang tiningnan ko iyon at ang suot kong dress na sandi na may mga bulak bulak na design.
"Gising kana pala" boses ng babae kaya napa tingin ako sa pintoan.
"S-sino po kayo" ani ko naman na nauutal dahil sa kaba ng lumapit sya at may dalang pag kain na pritong isda
"Ano pong nangyari sakin? Bat may mga galos po ako at nasan ako? Ano ding nangyari sa braso ko" sunod sunod na tanong ko.
"Ako si Aliana, nakita kasi kita sa sapa na naka lutang, madaming mga pasa, galos at sugat. Akala ko patay kana pero nong maramdaman ko ang pulso mo di nako nag dalawang isip na lapitan ka at tulungan. Di kita kayang buhatin kaya nag pa tulong ako sa asawa ko. Limang araw kana ding tulog hija" ani naman nya kaya napa lunok ako sa narinig ko.
What? What the hell is wrong with m...
Si Vanessa, si Malena si Ale"M-maam nasan po ako ngayon?" tanong ko naman ng kinakabahan, napa isip ako sa anak ni ale.
Pano kong merong nangyari sa kanya? Yong bata ano kayang nangyari.
The f*ck!!
Anika!!"Nandito tayo sa itaas ng bundok hija, pasensya kana hija pero masyado kasing delikado sa bayan eh" ani nya naman kaya tumango nalang ako.
"Sya nga pala, gagamutin ko lang ang sugat ng mga braso mo" ani naman nya kaya nagulat ako.
"A-ayos lang po" mahinang sambit ko, lumapit naman sya kaya wala nakong nagawa.
"Hija... pano ka nga pala napadpad dito?" tanong naman nya.
"Hindi ko po alam eh, ang alam ko lang po ay nahulog ang sasakyan namin sa tulay" malungkot na boses ko, kahit ang totoo naalala ko na may lalaking humila sakin sa ilalim ng tubig at inahon ako.
"Ikaw lang ang nakita ko sa sapa hija" ani naman nya kaya napa lunok ako.
"Totoo po kasi ay nong mahulog ang sasakyan namin, nong lumubog napo pilit kong lumabas sa sasakyan ng may lalaking lumapit sa akin at binuksan ang sasakyan. May iba ding lalaking lumapit sa amin, nakita kong binubog sa ilalim ang tubig si Jessa at sinipa sipa ito. Inahon ako sa tubig ng isang babae tawaging fiancee ng asawa ko" paliwanag ko naman.
"Dinala po ako sa ibang lugar nang maalala ko, sinipa sipa at sinuntok ako sinabunatan at... Hindi lang don may pinupok din sa braso ko hanggang sa namalayan kong bumagsak nako sa tubig. Hindi kona po ma alala ang iba pasensya napo" sagot ko naman at yumuko
"Ayos lang hija, ang mabuti ay ligtas ka" ani naman ng babae, tumulo ang mga luha ko sa sinabi nya.
Napa daing ulit ako ng sumakit ang braso ko uli.
"Pasensya kana hija, hindi ka namin madala sa hospital. Malayo kasi iyon dito hija, at delikado din ang mga babae sa ibaba" ani naman ng babae kaya tumango nalang ako.
"Ayos lang po" ngiting sambit ko.
"Pasensya na talaga hija, ni re-rape kasi o binebenta ang mga babae na nakikita sa bayan" ani nya kaya tumaas ang kilay ko sa sinabi nya pero sa huli tumango nalang ako.
"Maraming maraming salamat po sa tulong manang" ani ko at ngumiti nalang kaya ngumiti din sya.
"Inay, g-gising napo pala sya" ani naman ng lalaki na may dalang manok, nasa 20s siguro sya.
BINABASA MO ANG
Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)
RomanceISANG BABAENG TUMULONG LANG SA LALAKI NA DALHIN SA HOTEL ROOM PERO DI INASAHAN ANG NANGYARI SA KANILA SA LOOB NG KWARTO.