Zena pov
6 months passed.
Simula nong nagising si mama mga ilang buwan nong nahalata nila ang tyan ko ay humagulgol ako.
Diko naman alam na buntis pala ako sa isang lalaking diko kilala at accident lang.
Tinanong ako ng kapatid ko ano daw nangyari sakin nong sumuka ako pero sabi ko sa kinain ko lang dahil baka nga.
Hanggang sa kong ano ano nalang gusto kong kainin na akala ko coincidence lang.
Palihim akong nag pa check up hanggang sa sinabi ng doctor na buntis ako kaya humagulgol ako.
Diko alam kong sino ang ama tanging pangalan nya lang ang alam ko.
Nandito kami ni mama sa mall para bumili mga gamit sa anak ko, alam ko kong anong gender ang bata sila mama at kapatid ko ganon din ang kaibigan ko hindi nila alam.
Lalaki ang anak ko.
"Mama halikana," ani ko ng may kalakasan at ngumiti sa kanya na pinapasok sa isang mga kagamitan ng mga bata.
"Ang mahal jan anak" ani naman ni mama pero ngumiti lang ako.
Unti lang naman ang kailangan namin di naman kailangang damihan dahil ni pag kain nga ay wala kaming tamang pag kain.May dala naman ako kaya diko kailangang mag alala
Napa dami na ang mga nakuha namin kaya kinabahan ako ng malapit nang matapos ang cashier sa ginagawa nya.Nagulat ako ng pumatak ng 10 thousand yong total.
"W-wala napo bang d-discount" ani ko na utal utal sa kaba
Ace pov
May nakita akong babaeng alam na alam kong sya yon hindi ako mag kakamali.
Kay tagal kong hinintay yon ang makita sya matapos kong malaman ang nangyari sa bar nayon.
6 months namin syang hinanap pero di namin halos makita sya iwan ko pero ngayong nakita kona sya wala na syang kawalan pa sa akin.
Agad akong tumakbo papunta sa pinapasukan nila, I owned this mall.
Nakita kong malaki na ang umbok ng kanyang katawan kaya alam kong 6 months nadin ang batang nasa sinapupunan nya.
"Hoyy!" sigaw sakin ng mga kaibigan ko pero diko sila pinakinggan.
"W-wala napo bang d-discount" aniya na nanginginig na naka tingin sa cashier
"Maam kong nandito lang po kayo para pag tripan kami, get out!" may kalakasang sabi ng babae.
"P-pasensya na kayo sa anak ko, u-unti nalang kukunin namin," ani naman ng mama nya na kinakabahan
"Leave!" ani ng babae na tinuturo pa ang pintoan.
Kumunot noo ang asawa ko na alam kong nag pipigil ng galit.
"I should be the one who will say that on you. Leave!" sigaw ko naman na kina gulat ng babaeng chasier at umatras.
Agad tumingin sakin si Zena na alam kong nagulat din.
"S-sir A-ace," utal utal nyang sabi na natatakot.
"How dare you say that on her!!" Seryoso kong sabi agad syang lumapit sakina at lumuhod.
"Di kasi marunong tumingin!" ani naman ni Yuro
"M-mama," ani naman ni Zena na agad tumakbo papalapit sa kanyang mama
"Wag kang tamakbo!" sigaw naman ng ina nya kaya agad akong lumapit sa kanya pero naka yakap na agad sya sa mama nya.
BINABASA MO ANG
Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)
RomantizmISANG BABAENG TUMULONG LANG SA LALAKI NA DALHIN SA HOTEL ROOM PERO DI INASAHAN ANG NANGYARI SA KANILA SA LOOB NG KWARTO.