Zena Pov
"Tandaan mo girl, Hindi ikaw ang magiging manalo," aniya na natawa pa.
Manalo man o hindi tatanggapin ko, pero kong ilalayo nyo kasama ang anak ko iyon ang hindi ko matatanggap.
At kahit kailan hinding hindi ko matatanggap.
"At sino sa tingin mo ang manalo ikaw? Ikaw na wala na syang paki sayo dahil patay kana," ani ko naman sabay ngumiti sa kanya.
Ayaw kong maki pag talo, pero pilit sinimulan mo.
"Pag patay na, patay na, yes buhay ka pero ang puso nya patay na sayo," ani ko naman na seryoso at sinabayan ng nakaka asar na ngisi.
"May anak na kami kaya layuan mo na kami," aniya na kumuyom ang kamao kaya ngumiti ako.
Looks like something ang weird haha.
"May anak din kami kaya lumayo ka, yes nauna ka pero hindi ikaw ang mag huhuli," ani ko naman sabay ngisi sa kanya at binigay sa kanya ang isang Trust na nakita ko lang dito.
"Incase hindi kapa naniwala kaya ayan. TRUST me hindi ikaw ang mananalo." Ani ko naman na tumayo at ngumiti sa kanya bago umalis don.
Sumakay ako sa cab na sinakyan ko kanina, ang sabi ng driver hihintayin nya nalang din daw ako dahil walang pasahero ngayong oras nato.
Hatid sundo kona si kuya manong na mabait malaki din ang pamasahe ko sa kanya dahil sa tuwing tatawagan ko sya exact time dadating agad sya.
Umiyak akong naka tingin sa bintana
Hindi ako sigurado kong ako ang mananalo pero sisiguradohin ko yon.Mahal ko si Ace ayaw ko syang mawala o mapunta sa iba kahit na masungit yon.
Gagawin ko ang lahat di nya lang makita ang babaeng yon.
Selfish man ako na ma selfish pero ayaw ko syang mawala sa feeling ko sa feeling ng anak namin.
Masakit mang isiping may anak sya sa iba pero mahal ko parin sya, duwag ata tong puso ko para mahalin ang lalaking may minahal na at mahal pa.
"Maam may problema ba?" tanong ng manong driver sakin.
Filipino worker din sya may pamilya din daw sya sa pilipinas.
"Kuya? Sa tingin nyo po ba kapag nag mahal ang isang tao sa unang tao sya padin po ba ang mamahalin nya sa dulo kahit may sumunod?" Tanong ko kay manong driver habang umiiyak.
"Ang sakit lang po kasing isipin, nauna sya at sigurado akong sya ang huli" ani ko na humagulgol.
Ace Pov
Dman!!
San nag punta yong babaeng yon!"E check nyo lahat ng cctv" sigaw ko kina yuro,phoenix,edrian.
"Calm down okay calm down" ani naman ni Edrian na mabilis mag tipa.
Dman her!!
Mananagot talaga sya sa akin pag dating nya.Nag alala na ang kaibigan nya sa kanya dahil kanina pa sya wala alas singko na ng madali araw wala parin sya.
"Sya bato?" ani naman ni Phoenix na ipinakita ang pag baba ni Zena sa isang cab sa club.
"F*ckk!! Trace the location right now!!" sigaw ko sa kanya.
"Tinanong ko utos sinukli" bulong ni Phoenix.
Diko na sya pinansin pa at tumingin sa ibang direksyon at nag isip.
"Sutil talaga sya," ani naman ni Jessa sa kanya at bumuntong hininga.
"Ano na tara mauna na kami sa kotse" ani naman ni Faye at Emma na naunang lumabas ng mansion.
Agad kaming lumabas ng bahay ng ma trace ang location.
Zena Pov
Nakita kong may lalaking bumulong sa tenga ko na papunta na dito sila ace kaya naging alerto ako at umalis agad sa lugar nayon na naka hoodie na agad ako.
Mabilis lang akong naka pay bihis kanina lang dahil naka rinig ako ng bulong diko alam kong san galing yon o sino.
O baka guni guni ko lang pero umalis parin ako don sa club nayon.
Sumakay ako kay Kuya Manong sinabi kong ihatid agad ako sa bahay kaya sumunod agad sya.
Ace Pov
"What the fuck!! Asan sya" sigaw ko dahil kanina pa kami nag libot libot dito sa club halos malibot nanamin lahat walang Zena nakikita namin ngayon.
Ilang oras na ang lumipas hanggang sa malaman naming nasa bahay na si Zena dahil ang sabi ni manang kanina padaw sya don pero ang guard mismo ang nag sabi samin.
Dman!!
Where are you Zena, you keep worrying me.Agad kong pinaharurot ang sasakyan ko pauwi ng bahay, halos liparin ang sasakyan ko sa bilis ng takbo.
"Zena!" sigaw ko pero wala sya sa kwarto namin.
"Manang asan sya?" sigaw ko naman.
"Nasa kwarto nya hijo" ani naman ni manang na siguro nagising kopa but I don't care.
Agad kong binuksan ang kwarto nya ay makitang naka umbok ang kumot agad ko yong binuksan pero walang zena na naka higa don.
Hanggang sa makita ang aninong nasa labas ng naka tayo.
"F*ckk Zena!" sigaw ko ng makita naka tayo sya sa balcony na naka tanaw sa sunset.
Diko napansing may hawak syang alak at marami na syang nainom.
Lumapit din agad ako sa kanya pero nanlambot na ang dalawa kong tuhod sa nakita ko.
To Be Continued
BINABASA MO ANG
Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)
RomanceISANG BABAENG TUMULONG LANG SA LALAKI NA DALHIN SA HOTEL ROOM PERO DI INASAHAN ANG NANGYARI SA KANILA SA LOOB NG KWARTO.