Chapter 5

1.3K 9 0
                                    

Ace Pov

Umaga na tulog parin sya, pinanood ko lang syang tulog na tulog dahil kagabi pa sya palipat lipat ng pwesto wala ding aircon dito, kagabi pako init na init.

Di nag kasya yong electricpan.
Dman!!

Kulang din ako sa tulog dahil sa init, at dahil palipat lipat sya ng pwesto paminsan minsan hinubad nyana yong kumot na naka takip sa kanya, diko alam kong naiinitan ba sya o ano.

Di naman masyadong malala yong nangyari.

Mag a alas dyes na tulog parin sya, she's so pretty.

Pinasabi kona sa pamilya nya na aalis na kami dito sa bahay nila, dadalhin ko sya sa mansion ko.

Isang oras din ang lumipas naka rating na kami sa mansion ko.

"Omg" sigaw ng kapatid nya at tumingin tingin sa paliged.

"Bahay bato o palasyo?" ani nang kapatid nya na titig na titig sa malawak na mansion ko

I think her name is Zein?.

"B-bahay mo talaga to hijo?" Ani naman ng ina nila kaya natawa akong tumango.

"Hindi papo ito yong totoong bahay nya," singit naman ni Yuro na ngumisi pa.

"Eh?" ani naman ng kapatid nya, napa iling nalang ako sa kanila.

"Ayos na samin yong bahay namin, ihatid nyo na kami" ani naman ni Zena kaya umiling ako
Alam kong hindi sya sanay sa gantong bagay.

She grown up with a simple house, masasanay din sya rito.

"No, start from now on dito na kayo titira," ani ko naman kaya tumalon talon ang kapatid nya.

Nakita ko syang napa lunok.
Lumapit naman ako sa kanya, alam kong natatakot sya dahil sa hitsura nya o kinakabahan.

"Don't be afraid baby, this house is for you," aniya pero umatras at tinulak nyako.

"Baliw kana" aniya na papasok na sana sa sasakyan.

Agad ko syang binuhat, at nag lakad na papasok sa bahay, dahil bukas na ang gate.

"Pasok napo tayo mama" ani ko na nauna na kaming pumasok ni Zena, buhat buhat ko sya may kabigatan pero di ko naman yon pinansin...

She's pregnant that's why mabigat, pero pag di to buntis parang stick lang to isang kamay lang haha.

"Wow" ani naman ng kapatid nya na manghang manghang tumingin sa paligid.

Binaba kona si Zena.

"Anak di mo naman sinabing milyonaryo sya," ani naman ng mama nya na siniko sya.

"Correction Trillioner po," asar na sabi ni Phoenix kaya inirapan ko sya at tumingin nalang kay Zena.

"Hindi ko naman sya kilala ma, isa pa sya tong mokong basta basta nalang ako pinatungan," inis na sabi nya kaya napa iling nalang ako.

Lasing ako non, worth it naman kahit diko masyadong maalala HAHAHA.

Hating gabi na matapos naming kumain ng haponan ay dinala kona sya sa kwarto ko, malaking malaki ang kwarto ko dito pati yong kama kahit pa gugulong gulong sya dito.

"May extra kayong kumot dito? Sa sahig nalang ako hihiga," aniya, masamang tinitigan ko sya pero nag iwas din ako ng tingin.

"Your my wife!" Ani ko na hinawakan ang kamay nya at binuhat papuntang kama saka binaba.

7 months na ang tyan nya balisa nadin syang natutulog kasama ko, hindi nako masyadong naka tulog dahil paminsan minsan nahuhulog ako sa kama kaka sipa nya sa kong ano anong bagay na nasa kama kahit sariling unan nya.

Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon