Yuro Pov
I saw zena nag lalakad at pumasok sa isang kotseng diko kilala at umalis don. Palihim kong sinundan ang kotse huminto ang kotse nila sa gilid kaya ganon din ginagawa ko.
Di naman siguro nila mahahalata.
Nakita ko sa likoran ang ginawa nila.
Looks like Zena is crying?
Sinundan ko sila hanggang sa maka rating sa isang private resort I think.
Papasok pa sana ako kaso hinarangan ako ng guwardya.
B*tch!!
Lahat alam kong maliban don sa lalaki.
She's pregnant for 1 month and I know ace is the father.
Walang oras si ace sa kanya dahil kay anika ang babaeng minahal nya at handang ibigay ang buhay nya para sa babae.
"Sayang ka ace, nasa tamang babae kana sinayang mo pa" bulong ko naman ng mahina habang pabalik ng bayan.
Pero alam kong babagsak ka sa huli kay zena.
Zena Pov
Pumasok agad ako sa bahay ni Lance na malapit sa resort, umupo muna kami sa gilid.
"Bakit ba kasi need mong mag tago?" ani naman ni lance kaya natahimik ako at napa hinto.
"Nag tago din sya, tinago nya," sagot ko naman na tumingin sa tahimik na karagatan nag iwas ako nang tingin sa kanya ayaw ko sanang pag usapan to pero mukhang di natalaga maiwasan ang ganto.
"Buntis ka sa lalaking yon tas ipag lihim mo?" aniya kaya bumuntong hininga lang ako at yumuko.
"Ano bang magagawa ko? Mahal nya padin ang babaeng una nyang minahal, ang babaeng handa nyang ibigay ang buhay nya para lang sa mahal nya. May anak din sila, palagi na syang uma alis wala na syang panahon o oras sa anak namin. At sinabihan pakong wag ako mangi alam," ani ko naman na pilit na ngiti ang ipinakita ko sa kanya pero umiwas din agad ako.
"Wag akong mangi alam, so walang rason para mangi alam ako sa kanila. Sya na mismo nag sabi sa akin kaya bakit pa?" ani ko kaya yumuko sya nag iwas nalang ulit agad ako nang tingin.
Mukha namang gets nyana ang sinasabi ko.
"Handa akong mag habol, handa akong lumaban pero yon palang binigyan na ako ng rason kong bakit itigil kona at wag nang lumaban," ani ko naman tumutulo na ang luha ko na kanina lang namuo.
"Stop crying," ani naman nya kaya humagulgol naman agad ako diko na mapigilan eh.
Ilang oras na ang lumipas alas utso na nang gabi pero wala akong balak na umuwi.
"Pwede bang dito nalang muna ako?" tanong ko naman sa kanya kaya tumango sya sa akin, pilit na ngiti nalang ang pinakita ko.
Feeling ko kasi maging pabigat lang ako rito.
"Oo naman, sabi ko nga diba anytime. Nandito lang ako handang tumulong sayo," aniya kaya ngumiti ako habang naka tingin sa kanya, hindi na peke ang binigay ko dahil sa sinabi nya.
Malaki ang bahay nya maluwag at maganda mag kapatid din sya batang babae at lalaki na puro 5 years old palang.
"Hi po," bati ng kapatid nyang babae na si kesha at tumingin at kumaway sa akin.
"Hello kesha" ani ko naman, kahapon lang kami nag ka kilala ang cute lang.
"Ate Zena halikana po kakain na daw po sabi ng cactus," sigaw ni xaldien kaya natawa ako.
Walang dudang binato ni lance kay xaldien ng isang towel.
"Bakit kaba nagagalit cactus," asar na sabi ni xaldien kaya inis na inis si lance na tiningnan ang bata.
Tumawa lang kami ni kesha dahil sa kalokohan nilang dalawa.
Anak ni lance ang dalawang bata.
Pero ang weird lang dahil feel ko nakita ko ang mukha nang kapatid ko sa mukha ni kesha o sadyang illusion ko lang.
Ace Pov
It's already 3pm walang Zena akong nakikita dito tinatawagan ko ang phone nya pero nandito sa kwarto nya ang phone dito tumutunog ang phone nha.
Galit na galit kong hinampas ang cellphone ko sa pader.
"Fuck!"
Zena Pov
Bumaba nako ng sasakyan dahil alas dyes na nang umaga, ngauon lang ako uuwi.
"Ingat ka," ani ko naman na kumaway sa kanya lang ako naka tingin hinintay ko sya, nakita ko si ace sa reflection kaya kumalma ako.
"See you again," ani naman nya kaya ngumiti ako, sinigurado kong maka alis sya bago ako papasok.
Kabado akong tumingin sa harapan alam kong nag tangis na nang galit si ace.
"F*ck who's thet f*cking boy!!" Sigaw nya sa akin at kumuyom ang kamao.
Naka tingin sa akin sila Faye at iba pa pero diko sila pinansin.
"You don't need to know," sagot ko naman na tumalikod sa kanya at umakyat na nang hagdan.
"San ka nanggaling," sigaw nya ng maka pasok ako sa kwarto ko.
Diko sya pinansin kasi ayaw kong mag ka gulo pa.
"Zena" seryoso nyang sabi kaya humarap ako.
To Be Continued
BINABASA MO ANG
Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)
Storie d'amoreISANG BABAENG TUMULONG LANG SA LALAKI NA DALHIN SA HOTEL ROOM PERO DI INASAHAN ANG NANGYARI SA KANILA SA LOOB NG KWARTO.