Zena Pov
"Hindi na kakayanin ni Mama ate" may kalakasang boses ng kapatid kong si Zein sa akin habang humagulgol.
Nandito kami sa hospital, kailangan ng operahan ng mama ko, wala pakong na ipon na kahit anong pera meron naman.
Pero di umabot ng libo ang meron sa akin, napa hagulgol nalang ako dahil wala akong magawa.Lumabas muna ako ng hospital, ang sakit makita ang kapatid kong humagulgol. Dalawa lang kaming mag kapatid at puro babae.
"Beshy, tama nayan" ani naman ni Faye sa akin na nag papatahan
Tumingin ako sa kanya habang umiiyak."Meron akong nalalaman na trabaho pero alam kong hindi ito nakakabuti sayo, kung saan saan na tayo napadpad walang tumatanggap sa iyo" aniya kaya napa hagulgol muli ako.
"May kakilala akong nag hahanap nang bagong katrabaho pero hindi to para sayo Zena" aniya kaya napa tingin ako sa kanya.
"Ano yon?" tanong ko naman sa kanya pero napa buntong hininga lang sya.
"Zena hindi ang trabahong yon ang makaka tulong sa iyo" aniya kaya pinaningkitan ko sya ng mata.
"Ano nga kasi yon, wala akong paki basta maka tulong lang ako. Gusto kong ma operahan agad si mama" ani ko naman sabay tulo ng luha ko.
"Isa kasi yong bar eh" aniya kaya napa buntong hininga lang ako.
Wala naba talagang ibang paraan
"Alam mo namang di ako mahilig sa ganyan ni hindi ko nga alam anong gagawin o nandon eh" ani ko naman sabay tingin sa ibang direksyon
"Gusto kong tumulong Zen pero wala talaga akong pera kong san na kita dinala pero wala parin iyon na ang huling nalaman ko" aniya naman na malungkot na ang boses.
Kaibigan ko sya since High-school pero tumigil na kami dahil sa kapos na ako sa pera at ganon din sila nauna syang tumigil bago ako.
Sa kadahilanang aksidenteng nangyari kaya nasa hospital si mama hanggang ngayon.
Umiling nalang ako sa kanya, hahanap ako ng ibang trabaho ng hindi pumapasok sa bar diko kaya.Ilang oras lang din ang lumipas pagod na kami ng kaibigan ko kakahanap ng trabaho, wala talagang tumatanggap sa akin.
Gusto ko nang umiyak dahil kailangan mamaya ma operahan na si mama kong hindi tuluyan na syang mawawala sa amin ng kapatid ko.
"Bes wala na tayong mahahanap na trabaho halos lahat na nalibot na natin" aniya kaya gusto kong umiyak wala na talagang paraan.
"Bes dalhin moko sa bar na sinasabi mo please" ani ko sa kanya at humagulgol.
"Bes" ani nya pero pinatahimik ko na sya.
Tumango nalang sya na alam mong disappointed sya.
Papunta na kami sa bar na sinabi nya, gusto kong mag mura dahil hindi ko to kaya pero para sa magulang ko para kay mama gagawin ko."You need to wear this" ani naman ng lalaki, na binigyan ako ng two piece.
Tiningnan ko ang kaibigan ko na ganon din ang suot nya napa buntong hininga nalang ako.
"Kailangan ko talagang suotin to?" tanong ko naman sa may ari na nag bigay sa akin ng two pieces at cover.
"You need to wear this, pero kong mo kaya pwede ka namang umatras" aniya kaya nag buga ako ng hininga bago pumasok sa dressing room.
Para sayo mama...
Ilang minuto lang ang lumipas ay naka suot nako ng two piece with cover.
"Para sayo mama," bulong ko sa sarili ko bago lumabas sa room nayon, kasama ko yong kaibigan ko lumabas.
"Huy ang sexy mo Tang-na," mura nya na may kalakasan sakin kaya tinakpan ko ang bibig nya
"Goshh baka ma rape kapa uwi na tayo" ani nya kaya natawa ako
Pero baka nga? Haytss.
"Halikana nga," ani ko at hinila ko na sya papunta sa dancing stage.
Mamaya pa daw ako sabi ng Ian nayon pag ka tapos sa mga babaeng sumasayaw sa harapan
"Aalis nalang kaya tayo?" Ani naman ni Faye kaya natawa ako
"Wag na dito nalang tayo" pag pigil ko at tumingin tingin sa paligid.
May nakita akong lalaking naka tingin sa akin kaya bigla nalang akong kinabahan.
Gwapo nya? Uyy pogi.
"Halikana" ani ko naman ng matapos ng mag sayaw ang mga dancer kaya nag pasya nakong umakyat, kesa naman mag padaig ako sa nararamdaman ko.
"Sure naba to?" bulong nya sa akin na nag lalakad na kami.
"Nandito na tayo, wala nang atrasan," ani ko naman sabay bumuga ng mahina.
Shit!!
Ang daming mga lalaki? The f*ck nakakailang.Nang nag simula ang music ay sumayaw na agad ako na kabado pero binalewala ko nalang.
Mag iisang oras din kaming sumasayaw at natapos agad."Putang to" may kalakasang boses ni Faye kaya natawa ako.
Nakakapagod!!
Pero kakayanin..."Cr muna ako" aniya kaya tumango ako at tiningnan syang umalis
"Zen" tawag sakin ni Ian kaya napa lingon ako
"Bakit?" Sagot ko naman na tumaas ang kilay ko dahil habol hininga syang lumapit sa amin.
"Asan yong kaibigan mo?" Hanap nya agad kaya mas tinaasan ko sya ng kilay
"Wala akong tensyon, may nag hanap sa kanya" aniya kaya tumango ako.
"Nasa cr gusto mo sumama?" asar na sabi ko kaya tinarayan nyako dahilan para matawa ako.
"Abangan mo nalang sa cr mag bibihis lang ako," aniya kaya tumango sya at umalis na agad ako don.
Ilang minuto na akong nag lalakad pero diko makita ang pinapasukan namin
Shit nga naman.
"Hi miss" bulong ng lalaki na hinapit agad ang bewang ko
"Ay tipaklong" ani ko naman at agad humarap.
O my goshhhh.
"H-hello" ani ko naman na agad bumitaw sa kanyang mga kamay at umatras.
Ay kahit pogi ka hindi ko ipapaubaya sayo sarili ko duh.
"Excuse me, may trabaho pako," ani ko naman at agad umiwas halos takbuhin kona yong daan.
To Be Continued
BINABASA MO ANG
Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)
RomansaISANG BABAENG TUMULONG LANG SA LALAKI NA DALHIN SA HOTEL ROOM PERO DI INASAHAN ANG NANGYARI SA KANILA SA LOOB NG KWARTO.