Vanessa Pov
"Damn!" iritang sambit ko dahil diko na ma contact pa ang number ni Zena.
Nakasunod sa likoran sila Ace, at iba pa pero diko na yon pinansin at nag patuloy lang sa pag da drive.
Lumiko ang sasakyan ko, habang sila ace at zein ay sa kabilang banda at ang iba ay straight lang.
Pansin kona agad mula sa malayo na may sasakyan at parang handa na sila sumugod kaya di nako nag papa ligoy ligoy hinanda kona ang mga baril ko.
Pinaharurot ko ka agad ang sasakyan sa mismong harapan nila, biglang nag si sulpotan ang sasakyan, napakagat nalang ako ng labi ko dahil limang sasakyan ang naki pag unahan sakin pero sa bilis ko ay di na nila ako nasundan pa.
Sunod sunod ang pag putok nila kaya sa inis ko kinuha ko ang grenade na dala dala ko at binato sa likoran nang sasakyan ko, agad namang sumabog yon.
Iilang sasakyan ang bumalintong kaya natawa ako at nag focus nalang mag drive.
Weak!
Tinawagan ko si Yuro para ipa alam yon pero di sumagot, siguro alam na nila.
Hindi kalayuan ay may nakita akong tulay na nasira, may markang gulong nang sasakyan ang nakita ko.
Bumaba agad ako ng sasakyan dahil sa kaba ko.
No!! Hindi. Hindi to sila.
May narinig akong mga putok na alam kong papalapit sakin, iyon ang mga sasakyan sumunod sa akin.
Napa kunot ako ng noo dahil, pumasok ako sa kotse ko at nag drive but this time agad kong inatras ang sasakyan ko at binangga ko nasa likoran ko.
Nag pa putok naman sila, inandar ko ang sasakyan ko pero di na ito umandar kaya napa mura ako.
F*ck!! Not now please.
Nakita ko si Anika na bumaba sa kulay itim na sasakyan, kumunot ang noo ko ng makita sya.
"Bitch!" bulong ko sa sarili ko ng dahan dahan syang lumapit.
"Hi sister in law" ani nya na kaharap ko, diko pinag buksan ng pinto.
Tinutok nya ang baril sa salamin ng sasakyan ko kaya natawa ako.
Akala nya ba ay matatakot ako? Stupid.
"Bumaba ka!" sigaw nya, kaya natawa ako.
Biglang nag umandar ang sasakyan ko kaya binuksan ko ang bintana at kumaway sa kanya agad pinaharurot.
Hindi nila alam na nag iwan ako ng dalawang granada don, nang maka layo layo ako ay inihinto ko ang sasakyan at tiningnan ang nangyayari sa likoran ko, well I'm proud.
Di na agad ako nag pa ligoy ligoy pa at agad akong nag short cut pababa ng tulay.
Nakita ko ang mga batang naka upo at parang may ina alalayang tao, tiningnan ko iyon. Nang ma aninag ko ang mukha agad akong tumakbo papunta don.
"JESSA!!" sigaw ko ng makitang walang malay si Jessa na naka upo.
"Bata anong nangyari?" tanong ko sa batang nag alalay sa kanya.
"Maam, may sasakyan pong nahulog" sagot naman nya kaya nataranta ako.
Kasama siguro ni Jessa si Zena, sunod sunod ang mura ko.
"Bata may nakita kapa bang babae bukod dito?" tanong ko sa bata.
"Naka tingin po ako sa mga maliwanag na ilaw sa itaas, nang may biglang sasakyan na sumalpak po at dahan dahang nahulog. Tatlo po ata siguro iyon, may babaeng mataas ang buhok na nag drive di po ako sigurado kong mataas po ba talaga yon" ani nya kaya nanlambot ang tuhod ko.
BINABASA MO ANG
Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)
RomanceISANG BABAENG TUMULONG LANG SA LALAKI NA DALHIN SA HOTEL ROOM PERO DI INASAHAN ANG NANGYARI SA KANILA SA LOOB NG KWARTO.