Chapter 54

376 5 7
                                    

Zena Pov

"Nasan si Khairo" sigaw ko at tumulo na ang luha ng diko makita si Khairo.

Nasan ang baby boy ko...

"H-hindi namin sya nakita Zena, wala sa kwarto si Khairo ng makita ko" ani naman Jessa kaya napa luhod ako pag katapos kong marinig yon.

"Hawak mo lang yon Lance! Binuhat mo pa si Khairo!" ani naman ni Mama kay Lance.

"Hawak mo si Khairo nong lumabas tayo!" sigaw ni mama at tumayo.

"A-akala ko po buhat mo na si Kai?" ani naman ni Lance.

"Hayop ka!" sigaw ko at sinuktok sya.

Tumabingi naman ang mukha nya at dumugo ang gilid ng labi nya.

"Kapag may nangyari sa anak ko! Papatayin kita kahit pa asawa ka ng kapatid ko!" pag babanta ko sa kanya habang hawak hawak ako nina Mama, Vanessa at Ace.

Pano nya nasabing binuhat nya! Sinadya ba nyang bitawan si Khairo. Tangina.

"Ate!" ani naman ni Zein na pinigilan din ako.

"Hanapin mo ang anak ko! Hanapin nyo ang anak ko!" sigaw ko kay Lance at sa nga tauhan ko.

"Ipanalangin mong buhay ang anak ko na bumalik sakin, kasi kong hindi buhay mo ang kapalit kapag may nangyari sa anak ko!" huling sinabi ko at lumabas ng bahay.

"Let's go" sigaw ko sa mga
tauhan ko at pinaharurot ang sasakyan ko.

𐙚 ‧₊ 🧸:      ✨️       : ও ₊˚.

"Valdemar!" sigaw ko ng maka rating ako sa Hideout.

"San mo pinadala ang anak ko!" sigaw ko sa kanya.

Tumawa lang sya kaya sa inis ko sinampal ko sya.

"Mag salita ka!" mangiyak iyak kong boses sa kanya.

"Buhay din ang kapalit Zena Monteverde," ani nya na ngumiti pa sa akin.

"Bwisit ka!" sigaw ko at lumuhod sa sakit.

"Gusto kong makita kayong mag dusa, kagaya ng ginawa nyo sa pamilya ko," seryoso nyang sambit.

"Nauna kang hayop ka!" sinipa ko sya sa galit.

"Hahanapin ko ang anak ko!" ani ko saka kinuha ang baril.

"Sumunod ka sa pamilya mo gago ka," mahinang sambit ko saka kinasa ang baril.

"Good luck kong mahahanap mo," huling nasabi nya dahil binaril kona sya sa ulo.

"AHH!!" sigaw ko at napa luhod.

"Anak Khairo" bulong ko ng mahina.

𐙚 ‧₊ 🧸:      ✨️       : ও ₊˚.

"Ano na nakita nyo naba ang anak ko?" sabay naming boses ni Zein

"I'm sorry, hindi ho namin na trace yong mga lalaki," sagot ng lalaki at yumuko pa.

"F*ck!" sigaw ni Ace at sinuntok ang pader.

Walang ganang napa upo ako sa upuan ng marinig ang sinabi ng lalaki.

Isang buwan na ang lumipas, nag dadalamhati parin kami ni Zein dahil sa nangyari sa anak namin.

"Kasalanan mo to!" sigaw ni Zein at tinulak si Lance.

"Darling I'm sorry," ani naman ni Lance sa kapatid ko at pilit inabot.

Bago pa nya mahawakan si Zein sinampal ko na sya.

"Umalis ka sa harapan namin baka mapatay pa kitang hayop ka!" may pag babantang sambit ko kay Lance.

"Anak kumalma kayong dalawa," ani naman ni Mama at hinawakan ang dalawa naming kamay namin ni Zein saka pina upo.

"Ma yong anak namin di nanamin alam anong gagawin," umiyak na sambit ko kay mama.

"Tama nayan, makikita din natin ang dalawang makukulit sige na tahan na kakaiyak nyo," awat ng mama namin kaya bumuntong hininga nalang ako.

"Ace," bulong ko ng maibaba ko si Alyssa sa crib nya at lumapit kay Ace na naka tingin sa bintana.

"I'm sorry baby, wala akong nagawa sa oras na kailangan ng tulong ni Khairo," naka harap na sambit ni Ace.

Yumuko naman ako dahil sa nararamdaman kong kirot, bago tumingin kay Ace.

Kumusta na kaya si Khairo?
Miss kona ang lalaking anak namin.

"Hindi mo naman yon kasalanan Ace," ani ko naman sa kanya, hinawakan ko ang mukha nya at hinaplos yon.

"Kahit na, I'm sorry Zena wala akong nagawa. I'm sorry nahuli ako," ani nya at hinawakan ang kamay kong humaplos iyon sa mukha nya.

"Ace," malungkot kong boses at humarap sa kanya.

"Gusto konang mayakap si Khairo," tumulo ang luha ko ng masabi iyon sa kanya.

Niyakap lang ako ni Ace, humigpit ang yakap ko sa kanya at humagulgol sa dibdib nya.

"Let's find him okay," ani naman ni Ace at hinalikan ang noo ko.

Pumikit naman ako, niyakap nya ulit ako kaya humarap na kami sa bintana.

Khairo anak, where are you baby...

𐙚 ‧₊ 🧸:      ✨️       : ও ₊˚.

Someone Pov

"Ruru come here" pag tawag ko sa batang lalaki.

"Yang yang halika" ani naman ng asawa ko sa batang babae kaya tumaktabo silang lumapit sa akin.

"Shang anong ginagawa mo jan? Halikana" ani ko naman ng makitang malungkot ang anak ko pero lumapit din naman sya sa amin ng ama nya.

"Dad" tawag ni shangmin sa ama nya kaya natawa ako.

My baby is so cute...

"Let's go Let's eat ruru is hungry" ani naman ng daddy kaya tumango nalang ako at hinawakan ang dalawa kamay ng babae kong anak.

To Be Continued


Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon