Zena Pov
Papunta kami sa mansion ni Ace dahil inimbitahan kami ni Jessa na don na kami mag hapunan para daw makita namin ang baby.
My baby.
"Zena.." mahinang sambit ni Faye sakin.
Tumingin naman ako sa kanya bago nag salita.
"Don't worry, ayos lang ako," ani ko naman sabay ngumiti ng mapait sa kanya.
Nalaman nyana ang totoo na ako ang ina ng bata pero pilit kong ipalihim sa kanya na ngayon ay gagawin nya.
"Uuwi din tayo pag ka tapos ng hapunan " aniya kaya tumango ako at sumunod ng lumabas dahil nasa labas nadaw ang mag susundo saming dalawa.
Pinigilan kong umiyak pinigilan ko ang mga luhang gustong tumulo dahil malapit na kami.
Ayaw ko sanang pumunta pero ayaw kong mahalata ni Jessa yon.
Iba sya magalit at alam kong kaya nyakong pabagsakin mayaman sya kagaya ni Ace.
Hindi kagaya ko wala lang sa kalingkingan ng talampakan nya.
"Halina kayo" masayang sabi ni Jessa at hinila kami ni Ace.
Nandito pala ang kaibigan nya, sana di sila mag sasalita.
Ilang minuto din ang kwentohan ng lahat naki sali nalang ako sa tawanan, kasama ni Faye.
"May cr ba dito?" sabi ko naman dahil sobrang sikip na ng dibdib ko ramdam kong tutulo nanaman ang luha ko sa anumang oras.
Nag panggap lang akong walang alam lalo na nandito si Jessa o Malia.
Gusto kong makita ang baby ko gusto kong makita ang anak ko.
Gusto ko syang buhatin, yakapin, halikan hawakan ang kamay nya.
Miss kona ang anak ko."Nasa itaas." malamig na sabi ni Ace kaya tumango ako.
Umakyat pako ng hagdan.
Siraulo ba sya?
May cr naman sa baba bakit don pa?
Is he want me to see my son?Matapos akong mag cr napa tingin ako sa dating kwarto ko, yong kwarto namin ng anak ko.
Halos mapaluhod ako gusto kong makita si Khairo.
Gusto ko syang hawakan, at titigan ang mukha nya.
"If you want to see your son then open the door," boses ni ace na nandito na pala sa harapan ko.
"H-hindi na, ayos lang naman," ani ko naman ramdam kong tumulo nanaman ang luha ko.
Nakita kong papaakyat na sila Faye at Jessa kaya agad kong pinigilan ang luha ko at lumayo ng bahagya
"Zena, halika tignan mo ang baby namin ni Ace, sobrang cute nya" ani naman ni Jessa na binuksan ang pintoan.
Anak nyo?
Wag mong ipag kait sa akin ang anak ko Jessa, hindi mo sya kadugo.
Alam kong cute ang anak ko.Pumasok si Ace habang si Faye ay umastang tinakpan ako sa paningin Jessa.
Sumikip na ang dibdib ko pero pumasok ako just to see my little baby boy...
"Look ang cute nya, kamukhang kamukha nya si Ace" ani naman nya kaya pilit na ngiti ang pinakita ko.
Sya ang nag buhat ng anak ko
Ang liit ng kamay nya... anak gusto kitang buhatin.. gusto kitang yakapin, hagkan, halikan hawakan ang maliit mong kamay
Anak..."Kung sino man ang ina nito makati sya para maki pag one night kay Ace haytss." bulong naman ni Jessa na lumapit sakin at pinasa si Baby Khairo.
Kumunot ang noo ni Faye kaya siniko ko sya ng di tumingin sa amin si Jessa.
BINABASA MO ANG
Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)
RomantizmISANG BABAENG TUMULONG LANG SA LALAKI NA DALHIN SA HOTEL ROOM PERO DI INASAHAN ANG NANGYARI SA KANILA SA LOOB NG KWARTO.