Chapter 4

1.8K 17 0
                                    

Ace Pov

Pag ka baba namin ay dumeritso na kami sa parking lot
Alam kong nag taka sila dahil malayo layo na yong nilalakaran namin.

Tanaw ko na yong BMW kong sasakyan at agad kona yong pinindot

"Totoo bato?" ani naman ng mama nila kay mahina akong natawa.

Sinabi ko kay phoenix na don na sa kanya ang ibang mga binili na tumango naman agad sya.

Agad na sumakay sila kaya umalis na agad kami don.

Zena Pov

Naiilang ako kasama tong lalaking to dito sa sasakyan nakahiyang umupo dito sa likoran baka madumihan pa namin yong upuan alam kong milyon milyon tong sasakyan nato.
Mahirap na iba pa naman ugali ng mga mayayaman.

"Ang gwapo pala ng ama ng anak mo anak," ani naman ni mama sakin na mahinang natawa
Napa iling nalang ako sa sinabi ni mama.

Totoo naman ang gwapo nya, alam kong magiging kamukha nya ang baby boy ko pag ka labas nito.

Diko alam na mayaman pala tong naka buntis sakin? Di bali na kahit ulitin nya pa ayos lang.

Di joke ayaw kona takot na nga akong umiri nitong batang nasa tyan ko, baka lalabas tong mag mumura agad.

Ilang minuto lang din ang lumipas ay naka rating na agad kami sa bahay.

Naipasok na agad ang mga gamit kaya nauna na si mama sa loob bago ako.

"Manong ito po pamasahe namin pasensya po sa abala salamat" ngising sabi ko, alam kong maasar sya pero wala akong paki.

"Manong," bulong ng kaibigan nya na natawa kaya natawa akong nag lakad papasok sa maliit na kubo namin.

"The f*ck!" aniya ng aktong isasara kona ang pinto.

"Let me in" aniya na pumasok agad kumunot ang noo ko dahil pumasok ang mga kaibigan nya.

"OMG ate ang ga-gwapo" may kalakasang boses ng kapatid ko.

Lumipad agad ang tsinelas sa mukha nya dahilan para dumaing at mapa hawak sya sa pisnge nya.

"Tumahimik ka nga!" bulong ko naman at agad na umalis sa kanilang harapan.

"Ano di ba kayo aalis? Maliit lang ang bahay namin wala kayong matutulugan dito at hindi kayo pwedeng matulog dito!" ani ko ng may kalakasan at tumalikod.

"Zein ihatid mo nga yong mga gamit na binili namin ni mama sa kwarto yong mga gamit ng bata gusto kong tignan," ani ko naman na nag lakad na sumunod agad sya na may dalang mga binili namin.

"Mga hijo," huling narinig ko kay mama dahil sinirado kona ang pinto at agad na umupo sa kama at tiningnan ang mga binili namin.

Kinuha ko sa paper bag ang ibang mga gamit.

"Ang cute..." bulong ko ng makita ang kulay pink na maliit na dress para sa baby

"Sayang di babae," bulong ko at agad binaba yong pinili ni mama kanina ng may biglang nag salita.

"Then let's make a baby girl" gwapong boses nang lalaki ang narinig ko.

Ano raw?

"P-pano ka naka pasok?" Bulong ko naman na umatras.

"Pumasok?" Aniya, na lumalapit pa sa akin

Gwapo nga bobo naman? Tinanong ko nga tanong naman ang binalik? Tskk.

Di nalang ako nag salita at saka umiwas na ng tingin.

"Is he a boy?" tanong nya naman na umupo sa tabi ko.

Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon