Chapter 43

555 11 7
                                    

Ace Pov

Lalapit na sana ako sa babae ng biglang may mga dumaan sa harapan ko napa hinto naman agad ako.

Nang mawala na ang mga taong dumadaan agad akong tumingin sa harapan ko pero wala ng zena ang nakikita ko, napa isip ako kong sya ba talaga iyon o guni guni ko lang.

"Asan si ate?" seryosong boses ni Zein na lumapit at tumingin tingin pa sa harapan.

Di na ako anka sagot at bumuntong hininga nalang na tumalikod.

Umalis nadin kami ng lugar nayon ng malaman namin kong san nag tago ang leader leaderan dito sa city nato na nang re-rape ng mga kababaehan, kasunod na don si Anika na ngayon nag tago rin rito.

Kung ina akala nyang masasaktan nya si Zena, uunahan kona sya bago pa may magawang masama kay Zena.

Zena Pov

"Muntik na tayo don manang" kabadong boses ko nang maka akyat na kami sa bundok, sa bahay nila manang aliana.

"Ayos kalang ba Zena? Yong sugat mo?" may pag alalang tanong sa akin ni manang.

Tumango naman ako bilang sagot, kahit ang totoo ramdam kong bumasa na yong telang gamit ko sa braso ko.

Kakapagod... sino nga pala ang tumawag sa akin kanina?
Guni guni ko lang ata iyon haytss.

𐙚 ‧₊ 🧸:      ✨️       : ও ₊˚.

"Manang" sambit ko habang nag lalakad.

Mag huhugas kami sa sapa ng pinggan, maliligo din si manang pag ka tapos.

Gustuhin ko man sanang maligo pero sumasakit ang sugat ko, baka sakaling matuluyan nako.

Napahawak naman ako sa braso ko ng kumirot ito.

"Ayos kalang ba hija?" tanong ni manang sa akin

Tumingin sya sa braso na ko, binaba ko naman agad ang braso ko at tumango sa kanya.

"Pasensya kana hija" ani naman ni manang, lumapit ako sa kanya at ngumiti bago nag salita.

"Ano ba kayo, ayos lang po. Kung tutuusin ako po sana ang humingi ng pasensya" ani ko naman ay yumuko.

"Dahil madami na kayong gawain, pasensya po kung naging pabigat na ako sa inyo" bulong ko naman.

Di ako masyadong maka kilos, dahil sa sakit at sugat ng mga katawan ako.

Sila ang nag asikaso sakin kaya feeling ko dumagdag ako sa problema nila at naging pabigat

"Wala iyon hija, ayos lang sa amin. Kung nabubuhay lang ang anak naming babae gayang gaya mo sya mabait, at maganda" masayang sambit ng manang kaya napa ngiti ako.

Nagulat nalang kami ng may marinig kaming mga putok na baril at may lalaking tumakbo, tumalon agad sya sa sapa at lumangoy.

"Hija" sigaw ni manang at tumayo, nasa likoran nyana ako ngayon kaya sa takot ko at napa hawak ako sa braso ko.

"Sino kayo" malakas na boses ni manang na naka awang pa ang kamay halatang prinotektahan ako.

"AHHH" sigaw ko ng sumakit ang braso ko at tumagos na ang dugo, nakita ko ka agad ang dugo sa kamay ko.

Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon