Ace Pov
"Akin nayan," wika ko naman ng mahina kay Zena sabay agaw ng bote sa kanya.
"No," sagot nya at inagaw ang bote sabay tungga ng alak.
Kailan pa sya natutong uminom ng alak?
"Zena," ani ko naman ng mahina sa kanya pero umiling lang sya
Lasing na sya.Bat ba kasi sya ng lalasing?
"Bat kaba umiinom," ani ko naman na may kalakasan habang tinitigan sya.
"Tinatanong mo ba kong bakit?" ani naman nya na tumatawa.
She's really drunk.
Aktong bubuhatin ko na sya pero umatras sya."Sa tingin mo ba madadala moko sa galawan mo ha Ace," ani naman nya kaya natigilan ako.
Ano bang pinag sasabi nya?
Labo talaga nitong babaeng to.
"Lasing kalang Zena, halikana matulog kana," ani ko nang buhatin sana sya ng biglang sinampal nyako."Wag mona akong paikutin Ace nag mamaka awa ako sayo. Kong anong plano mo itigil muna please" aniya naman umiiyak kaya kumuyom ang kamao ko at blankong naka tingin sa kanya.
Ano bang ibig nyang sabihin?
Haytss ang gulo kausap kapag lasing ang kasama.
Labo.
Magigising kadin Zena at pag gising mo I'm sure mahihiya ka."Lasing kalang Zena hali kana," ani ko naman ng binuhat sya.
Natigilan ako sa pag lalakad ng mag salita sya na ikina tigil ko.
"Bat di mo sinabi saking naka buntis kapala ng iba," aniya naman kaya napa hinto ako malapit na kami sa kama nya ng matigilan ako dahil sa pinag sasabi nya.
Anong ibig nyang sabihin?
Dahan dahan ko syang nilapag sa higaan.
Lasing kalang Zena, malalaman mo din ang pinag gagawa mo kapag nag ka malay kana."Past is past zena," ani ko naman sa kanya at kinumotan na.
"Pano kong buhay yong taong minahal mo Ace?" aniya naman kaya kumuyom ang kamao ko at tumingin sa kanya.
"Zena lasing kalang kong ano anong pinag sasabi mo " ani ko naman sa kanya.
Pero galit syang naka tingin sa akin kaya tumaas ang kilay ko at saka tumingin din sa kanha.
"I'm not drunk! Ang sabihin mo iniwasan mo. Bakit Ace?" aniya na tumingin sa akin kaya napa lunok ako at tinitigan din sya.
Nag titigan kaming dalawa pero natigilan din ako at umiwas sa kanya.
"Kapag ba buhay sya mamahalin mo ulit yong babaeng willing kang mamatay para sa kanya? Yong babaeng unang nabuntis mo? Yong babaeng gustong gusto mo, yong babaeng mahal na mahal mo?" aniya na humagulgol kaya tumulo bigla ang luha ko, at yumuko.
"She's died Zena, at kong buhay man sya..." ani ko naman na si natutuloy dahil sa luhang ayaw pa ampat.
"Mamahalin mo? Babalikan mo? Magiging kayo?" aniya na tumatawa pa pero yumuko din sya.
"I will not let that baby" aniya sakin at agad akong hinalikan labi ko kaya nanigas agad ako sa kinatatayuan ko ng halikan nyako sa labi.
May kung anong kuryenteng dumaloy sa lahat ng katawan ko.
Nalasahan ko ang alak na ininom nya, pinulupot nya ang kamay nya sa leeg ko.
Hindi ko alam pero nadala ako sa ginawa nya.
Gumapang ang kamay ko sa tyan nya habang hinalikan ko sya.
Pinasok ko ang kamay ko sa croptop na suot nya habang ang kamay nya ay ang lakbay sa katawan ko na nag dulot ng init sa buong katawan ko.
Hinalikan ko sya sa leeg bago labi ulit.
Nadala si Ace sa ginawa ni Zena sa kanya at sa alak na ininom ni Zena na nag dadala din sa kanya.
Hinubad ni Ace ang suot ni Zena hanggang sa bra at panty nalang ang suot nya habang si Ace naka boxer nalang.
Hinalikan ni Ace si Zena sa leeg pababa ng pababa.
Di maiwasang hindi mapa ungol si Zena sa ginawa ni Ace.
Bumalik ng halik si Ace sa labi ng dalaga.
"Your driving me crazy baby" bulong ni Ace sa kay Zena.
Pumatong si Zena kay Ace at sya naman ngayon ang humalik kay Ace.
"Your body tells I owned you" bulong ni Zena kay Ace.
Dinilaan ni Zena ang katawan ni Ace hanggang sa baba. Init na init si Ace sa ginawa ni Zena
Hindi nito maiwasang hindi mapa ungol sa ginawa nya.Hinalikan ulit ni Zena si Ace hanggang sa may nangyari nong araw na iyon
(Hindi ko keri mhiema, diko alam pano mag bed scene haha, sasusunod nako babawi haha)
To Be Continued
BINABASA MO ANG
Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)
RomantizmISANG BABAENG TUMULONG LANG SA LALAKI NA DALHIN SA HOTEL ROOM PERO DI INASAHAN ANG NANGYARI SA KANILA SA LOOB NG KWARTO.