Zena Pov
It's been a month, kasama ko ngayon si Papa bumili nang mga gamit para kay Baby.
"Wait here Zen," ani naman ni papa kaya tumango ako since mag babayad pako.
Lumabas si Papa kaya nag pa tuloy nalang ako sa pag babayad.
"Maam, can I take picture with you?" tanong nang babae na napa hinto sa pag babalot kaya nag taka ako saglit.
"Your so pretty," aniya napa kagat ako sa labi ko diko naman inexpect na masasabihan nang ganon.
"S-sure," ani ko naman sa kanya at lumapit sya at nag picture sakin kaya natawa nalang ako bago kinuha ang mga paper bags.
"Thank you," ani ko naman sa kanya kaya ngumiti sya.
"Your welcome" ani nya na ngumiti kaya ngumiti nadin ako bago lumabas ng biglang...
"A-ace?" ani ko naman na tumingin pa kay papa.
"Let's go Zen," ani naman ni papa na kinuha sakin ang ibang mga paper bags kaya tumango nalang ako at tumalikod na.
"Wait Mr. Kent did you know each other?" tanong naman ni Ace kaya humarap si papa.
Sumunod na agad ako pag harap kahit ang totoo kinabahan nako at nasasaktan, nandito nanaman eh.
Lumayo nga ako para maka move on. Saklap talagang pinag lalapit kami.
"She's my Daughter," maikling sagot ni papa at tumalikod na at nag lakad.
Sumilay naman saking labi ang ngiti dahil iyon ang una kong narinig ang ipakilala ako nang totoo at mismong harapan ko pa.
Diko kasi naranasan yon kay mama, kapag tinanong sya kong anak nya ba ako di sya sumasagot at iniiba ang usapan.
"Wait Mr. Kent," ani naman ni Ace kaya napa hinto ulit kami
"Man if this is not related to work. I have no time" ani naman ni papa kaya napa tikom ako ng bibig.Angas mo don pa, bet ko yon nice.
Mabilis lang kaming naka alis sa mall at sumakay agad sa sasakyan.
"Papa matanong ko lang?" Ani ko naman kay papa na naka pikit.
"Yes?" ani naman ni papa kaya huminga muna ako.
"Isa kadin po bang mafia?" Tanong ko naman kay papa.
Di mawala wala sa isipan ko kong isa din ba syang mafia dahil mayaman din sya, ceo,madaming bahay,sasakyan at higit pa sa lahat may mga Hacienda at... may mga tauhan at paminsan minsan pumunta si papa sa hide out kaya di ko mapigilang isipin kong isa din ba sya kagaya nila ace...
"Bakit?" tanong din ni papa sakin kaya napa nguso nalang ako dahil walang sagot akong narinig infact tanong lang ang narinig ko.
"Yes I'm a mafia, just like the father of your baby but I'm a king," ani naman ni papa na parang balewala lang kaya napa harap ako sa kanya at nagulat.
"Bibig mo ang baho," ani naman ni papa kaya umirap ako habang sya natawa.
"Papa pwede mo ba akong turuan humawak ng baril, yong mga moves moves parang taekwondo ganon," ani ko naman na masaya pa saka mahinang napa talon talon.
"What?" ani naman ni papa na napa dilat kaya napa busangot nalang ako.
"Gusto mo din ba maging moves moves yang anak mo sa tyan mo taekwon taekwondo ganon," asar na sabi ni papa kaya napa hampas ako sa braso nya habang tawa ng tawa.
"Iba talaga kayong mag ama," ani naman ng driver na natawa din.
"May sayad kasi sa utak si papa kagaya ni mama," asar na sabi ko sabay tingin kay papa na napa kunot ng noo.
BINABASA MO ANG
Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)
RomanceISANG BABAENG TUMULONG LANG SA LALAKI NA DALHIN SA HOTEL ROOM PERO DI INASAHAN ANG NANGYARI SA KANILA SA LOOB NG KWARTO.