Ace Pov
Hating gabi na akong naka uwi dahil may ina asikaso at natagalan ako dahil sa babaeng pilit maki pag one night sakin.
Papauwi nako ng may matanaw nakong babae na naka tayo sa pintoan bago ako tuluyang maka pasok ay nakita kona si Zena.
"Bat ang tagal mong naka uwi ha?" aniya kaya napa kunot noo ako.
Dman?
What's on her mind?"Lumandi ka no?" aniya kaya kumuyom ang kamao ko sa sinabi nya nag iwas nalang ako ng tingin sa kanya.
"Sabi ko na nga ba," aniya ng naka tingin sa kamay ko bago tumalikod.
"Baby wait," ani ko ng pigilan sya pero sinapak nya lang ang kamay ko at tinabig.
Hito nanaman tayo.
Ayan nanaman sa suyo."Di kana sana umuwi," ani nya na inirapan ako at tumalikod sa akin.
Napaka selosa.
Diko namalayang at naka akyat na pala sya at pumasok sa kwarto nya kaya agad kong tinapon ang coat ko sa upuan bago tumakbo papunta sa kwarto nya."Baby," ani ko naman ng maisara nyana ang pinto, ni lock nyana agad ang pintoan pilit kong buksan pero mukhang walang planong pag buksan ako.
Dman!!
"Baby naman, natagalan lang ako dahil s-," diko na natuloy ng sumigaw sya sa loob ng kwarto.
"AHHHH!!" sigaw nya kaya sa taranta ko halos matanggal na ang doorknob sa pag mamadaling buksan ang pintoan.
"Zena!" sigaw ko habang pilit buksan ang pintoan pero walang boses ang narinig ko mula sa kwarto nya.
"Zena Monteverde!" sigaw ko sa buong ngalan nya pero tumahimik ang paligid kaya nataranta ako.
"F*CKK!!" sa galit ko ay sinipa kona agad ang pintoan ng malakas dahilan para masira iyon.
Agad akong tumakbo ng matanaw ang kamay na naka hawak sa railings.
Madilim kaya diko natanaw pero parang babaeng kumakapit sa railings.
"Zena!" tumakbo agad ako papalapit don at hinawakan ang kamay but...
"Putang-na" sigaw ko naman ng makitang manikin lang pala ang naka bitay don at design lang.
Humarap agad ako don at saktong lumabas si Zena na naka silk sando at short lang.
"Ahh? Anong ginagawa mo dito?" ani naman nya na naka tingin sa akin at nag tataka.
Oh...
She's so f*cking sexy and hot..."ACE!!" sigaw naman nya kaya balik ako sa pag titig sa paa nya, napa tingin naman ako sa mukha nya.
Galit na galit syang tinitigan ako kaya napa lunok agad ako.
"Anong ginawa mo sa pintoan!!" Sigaw naman nya kaya natahimik ako.
Patay, bat naman kasi sumisigaw Zena.
Napa kamot nalang ako sa ulo ko saka ngumisi naka tingin sa kanya.
"Ace!" sigaw nya at galit na naka tingin sakin, napa lunok at napa iling nalang ako.
Amazona nga.
Confirm dragon to."Sumigaw ka kasi, diko nabuksan yong pintoan kaya sinipa ko," ani ko sabay ngumiti, pero natatakot na dahil kumuyom ang kamao nya.
"Bwisit ka talaga!!" Inis nyang sabi bago lumabas, halos takbuhin kona sya para masundan.
Nakita ko syang pababa nang hagdan kaya agad ko syang binuhat na parang isang sakong bigas at nag lakad na papunta sa kwarto ko.
"Hoyy!!" ani naman nya na nag wawala kaya tawang tawa ako habang binuhat sya.
Di ka pwedeng mag lakad lakad dito sa mansion ng ganyan ang suot mo.
Iisa lang ako mahal.
"Ibaba moko loko ka talaga," ani nya na sinapak sapak ako sa likoran pero diko iyon pinansin at nag patuloy nalang mag lakad.
"Unti nalang talaga ace dadalhin na kita sa mental hospital. Gag* ka," aniya kaya sinapak ko sya sa pwet nang may kalakasan, dahil sa sinabi nya.
"Aray! Bwisit ka talaga," ani nya na nag wawala ng malakas at kong ano ano nalang ang pinag hahampas sa likoran ko.
Pumasok na agad ako sa kwarto at ni lock yon habang si Zena nag wawala sa pag ka buhat ko.
"There's no girl, can yell at me, Zena," ani ko nang mailapag sya sa kama.
Ngumiti naman ako ng nakakaloko habang naka tingin sa kanya.
"Well I can, and I will,"
ani naman nya sabay ngumisi ng nakaka loko sa akin.
Tiningnan ko lang sya ng masama at humiga na sa kama.Aktong yayakapin ko sana sya nang biglang...
Bigla naman nyang binuhat si Khairo at nilagay sa gitna, napa nguso nalang ako dahil nasa gitna na si Khairo.
To Be Continued
BINABASA MO ANG
Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)
RomanceISANG BABAENG TUMULONG LANG SA LALAKI NA DALHIN SA HOTEL ROOM PERO DI INASAHAN ANG NANGYARI SA KANILA SA LOOB NG KWARTO.