Chapter 58

327 6 2
                                    

Zena Pov

Nagising agad ako at una kong nakita ay ang lalaking nasa tabi ko na natutulog, hawak ang kamay ko.

Napa ngiti agad ako ng makita sya na mahimbing natutulog.

Naalala ko ka agad si Khairo, ang anak ko.

Tumingin ako sa gilid ko at ang lahat ay natutulog, walang malay ang anak ko na naka higa.

Dahan dahan akong gumalaw papaalis sa pag ka hawak ni Ace nang di nya yon napapansin pero...

"Baby," ani naman nya ng mahina at naka pikit pa nang kunti naka tingin sa akin.

"Matulog kana ulit, I want to see our baby boy," bulong ko at ngumiti sa kanya.

Dahan dahan akong bumaba mula sa pag ka higa sa kamay at lumapit kay Khairo.

Tumulo agad ang luha ko nang makita si Khairo na mahimbing na natutulog.

My baby boy... I miss you so much Son...

Dahan dahan kong hinawakan ang kamay ni Khairo.

Sunod sunod ang luhang tumulo mula sa akin at nabasa na yong kamay ko.

Hanggang sa gumalaw ang kamay ni Khairo kaya napa tingin ako sa kanya.

Agad akong lumapit sa kanya at hinawakan ang ulo.

"Khairo anak," may kalakasang boses ko nang dahan dahan nyang buksan ang mga mata nya.

"Khairo," hagulgol kong boses saka ngumiting niyakap sya.

"A-ayos lang po ba yong paa nyo?" tanong ni Khairo kaya tumango ako kahit ang too masakit pa.

"Ayos lang si Mommy anak," ani ko saka mahigpit na niyakap sya.

"Ano pong ibig nyong sabihin?" tanong nya naman at nag tatakang tumingin sa akin.

"She's your mom," boses ni Ace na dahan dahang lumapit kay Khairo.

Nagising na ang lahat pero diko nayon pinansin pa.

Khairo Pov

...

"Ang ganda ng babae" bulong ko nang makita ang babaeng nasa poster naka sabit.

"Zena Montefalco" sambit ko nang mabasa ang pangalan.

"Khai... Ruru nandito kalang pala halikana," ani naman ni Shang Shang sa akin.

Khai?

"Bat kaba naka tingin jan?" tanong nya sa akin saka tumingin sa poster din.

"Ahh, si Tita-" di nya na natuloy ang sinabi nya.

Tita?
Ang weird ni ate Shang, palagi nalang Shang weirdo.

Naka titig lang sya sa poster hanggang sa mag salita ako kaya nabaling nya ang tingin nya sa akin.

"You know her?" tanong ko naman sa kanya.

"Yeah," maikling sagot nya at nag iwas nang tingin sa akin at tumalikod.

"We will return to our real Parents, Khairo," aniya na ng naka talikod at nag lakad na.

Khai? So means Khairo...
We will return to our real Parents? Anong ibig sabihin ni Ate?
Goshh I'm going crazy with this.

Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon