Zena pov
Agad nako umalis don, pero bigla nyakong hinila.
Nagulat nalang ako ng bigla nyakong niyakap, bumilis ang tibok ng puso ko dahil sa ginawa nya.Lasing ata to?
"Excuse me sir lasing kalang po," ani ko sabay layo ng katawan ko sa kanya.
Shit ang gwapo? Kaninong anak to. Jusko kong sino kaman tita ako na bahala di joke lang.
"I'm not drunk" aniya pero umatras ako.
I'm not drunk pero halos di na bumalanse sa pag kakatayo.
"San po ba yong room mo? Ihatid napo kita," ani ko naman na nag pe presenta
Tumango naman sya at sinabing room 43 daw kaya tumango ako at pina akbay sya sakin bago ihatid sa room 43.
Agad ko namang binuksan yon at pumasok."Goshh ang expensive nito," bulong ko sa sarili ko.
Dinala ko sya sa kama at pinahiga.
"Iiwan na kita pogi," bulong ko at saka akmang aalis na sana.
Biglang hinila nyako ng malakas dahilan para mapa kapit ako sa kanya.
Bumilis ng tibok ang puso ko at napa titig sa kanyang mga mata na naka tingin din sa akin.
"Don't you dare," aniya at agad hinila ako.
Sa bilis ng galaw nya naka patong agad sya sa akin at ko nanaman ang napa higa.
"Your so dman sexy " aniya na agad hinimas ang paa ko.
Sinampal ko agad sya at tinulak pero sa lakas nya di sya natinag, hinawakan nya ang dalawa kong kamay ng malakas kaya di ako maka pang laban.
Bigla nya nalang akong hinalikan, sa gulat ko di ako maka galaw hanggang sa bumaba ang halik nya leeg ko.
Unti unti nakong nadala sa ginawa nya, iba ang sensasyong dinulot nya sa akin.
Hanggang sa napa ungol na nga ako sa ginawa nya.Tinanggal nya ang cover up ko habang hinalikan nyako.
"Shit" bulong ko ng mahina at napa hawak sa dibdib nya para pigilan.
"What's your name?" mahinang bulong nya sa akin kaya napa titig ako sa kanya.
"Z-zena" ani ko naman na kina ngiti nya at hinalikan ulit ako sa labi.
"How about you?" tanong ko naman na tumigil ang pag halik nya sa labi ko at tiningnan ako, ngumiti muna sya bago sumagot.
"I'm Ace" ani naman nya at hinalikan ako sa labi.
Hanggang sa nadala nako sa ginawa nya.Nagising nalang ako ng hating gabi, tiningnan ko agad sya sa nakita kong tulog na tulog pa sya kaya agad akong tumayo ng dahan dahan at nag bihis.
Umalis na agad ako sa room nayon nag bihis na agad ako sa dressing room at umalis agad sa bar nayon.
P*ta!
Pag ka uwi ko sa bahay at umiyak agad ako ng umiiyak ang kapatid ko sinabing hanggang bukas nalang daw ang buhay ni mama kaya napa hagulgol nako, bat ba ang tanga ko!
"Zen don't worry tita will be fine, I already pay for operation"
Nagulat nalang ako sa message ni Jessa sa akin gusto kong lumuhod sa sobrang pasalamat ko sa kanya
"Wag kanang mag alala," dagdag nyapa kaya mas humagulgol ako.
"Maraming salamat Jes," reply ko sa kanya at agad na kaming umalis ng kapatid ko sa bahay at pumunta na sa hospital.
Pag ka rating namin sa hospital kakalabas lang ng doctor at sinabing okay nadaw sya kaya sa sobrang tuwa namin ng kapatid ko nagyakapan pa kami.
Pumasok agad ang kapatid ko. Bago ako sumunod sa kanya.
Ilang oras na agad umalis ako para bumili ng makakain dahil di pa kumain ang kapatid ko.Umaga na ng maka dating ako sa hospital, nandito na agad ang kaibigan ko na nagalit pa sa akin saan badaw ako galing.
"Kumalma ka nga di naman ako nawala," ani ko na sabay tumawa pero ang totoo kinabahan ako.
"Sinong di mag alala basta basta kanalang nawala don," ani naman nya kaya natawa ako.
"Nakita mo naman ako ngayon diba, ayos lang ako" ani ko sabay ngiti sa kanya.
To Be Continued
BINABASA MO ANG
Accidentally Pregnant With A Billionaire (COMPLETED)
RomanceISANG BABAENG TUMULONG LANG SA LALAKI NA DALHIN SA HOTEL ROOM PERO DI INASAHAN ANG NANGYARI SA KANILA SA LOOB NG KWARTO.