Chapter 20

1.3K 27 1
                                    

"Just sleep, don't mind me." saad nito sabay tapik tapik sa bewang ko nang mahina.

"Aray! Masakit nipple ko ngayon, hubby." naiiyak kong wika nang biglang gumalaw ito.

"Sorry. Tyaka bakit masakit 'yan? May dumedede ba d'yan maliban sa akin?!" usal nito kaya hinampas ko siya nang mahina.

"Bastos! Mukha bang may nadede? Masakit lang siya dahil lumalaki ganon talaga 'yon." paliwanag ko.

"Ang laki na nga nang suso mo okay na sa akin 'yan lalaki pa? Alam mo ba ikaw lang ang nakita kong perfect body lalo na ang suso mo." mangha pa nitong wika.

"Tigilan mo 'ko sa kakaganyan mo."

"Kaya nga gigil na gigil ako d'yan habang binabayo kita kasi ang sarap pag malaki nakaka turn on talaga sa mga lalaki." medyo namula naman ako.

Kaya pala!

"Kaya pala nung naligo ako medyo mahapdi kasi pinang gigilan mo!" medyo tumawa naman ito.

"'Wala lang, sinulit ko na dahil first time ko lang. Hindi ko magawa sa ex-girlfriend ko 'yon kasi medyo maliit pero kaya naman pero nagagalit sa akin lagi pag dede ako, lalo na pag medyo clingy ako. 'Yun pala habang kami nang ilang years, sila narin nang lalaki niya." pansin ko naman na malungkot ito.

"Andito naman kami nang anak mo." napatingin naman ito sa akin sabay halik sa nuo ko.

"Padede ako, baka sakaling pag dinede ko mawala kaonti ang sakit nang nipple mo." ngumiti naman ito sabay yakap sa akin.

"Heh! Masakit na nga, dedede kapa. Kaya pala nagpapaawa ka para padedein kita!" singhal ko.

"What I say is true. Kaya please want ko lang saglit. Promise ngayon lang hindi na mauulit." pag mamakaawa nito.

Ayusin lang niya!

Aangat naman niya sana ang dress ko nang pigilan ko siya.

"Ayokong inaangat ang dress ko!" inaayos naman niya ulit.

"Edi dito nalang sa itaas." saad nito na ikina gulat ko dahil tinggal niya ang straps nang dress ko kaya lumaylay iyon at tumabad ang suso ko wala akong suot na nipple nape kasi my foam 'yung suot ko.

"Talino mo rin ehh...no!" ngumiti naman ito na parang bata dahil napaka taba nang pisngi niya habang pansin ang lubog nitong dimple.

"Padede lang saglit." saad nito sabay dede na nito kaya napapikit ako sa ginagawa niya.

"W-wait lang, masakit. Bagalan mo wala naman nalabas." hirap kong sabi dahil sa ginagawa n'yang pag sipsip grabi ang bilis akala mo ilang linggo hindi naka inom.

"Sarap pala talaga pag nadede medyo nakaka antok. Parang dati lang nanonood lang ako sa reels medyo na inggit ako at iirita pero nung sinubukan ko masarap pala." medyo natahimik naman ako.

Napahawak naman ako sa balikat niya nang biglang sunggabin niya kaonti ang kabuuhan nang suso ko.

"Kumalma ka nga." saad ko sabay suklay nang buhok nito sumiksik naman ito kaya napa sapo nalang ako.

Parang batang hindi naka dede nang ilang months.

Grabi.

Ilang minuto naman s'yang dumedede pinabayaan ko nalang hanggang sa masawa siya.

"Tama na inaantok na 'ko sa pagdede." saad nito sabay ayos nang straps ko.

Sa wakas.

Umayos naman siya nang higa kaya gumilid pa 'ko lalo kaya napa tingin siya sa akin. "'Wag kang gigilid nang todo. Maiipit si, baby." pag aalala nitong wika sabay hawak sa gilid nang tyan ko.

Pinatong ko naman ang braso ko sa dibdib niya. "Hubby, pwedeng kahit isang araw lang matulog ka?" paki usap ko.

"I can't. Mahirap lagi akong nagigising kahit kaonting tunog lang. Hindi naman ako inaantok." aniya nito.

"Trust me, hubby. Wala akong gagawin nasa tabi mo lang ako. Alam kong antok na antok kana hindi lang halata sa 'yo kasi alaga ka pero kita sa mata at kilos mo na pagod at inaantok kana." hinawakan naman nito ang kamay ko.

"Stop! Hindi mo alam kung gaano kahirap!" giit nito kaya tinatagan ko ang loob ko.

"Alam kong mahirap pero kahit ngayon lang para sa akin, sa amin ni baby try mong matulog kahit ilang oras lang." pakiusap ko ulit kaya napa hinga ito nang malalim.

"I'II try. Sleep na." saad nito kaya tinapik ko siya sa dibdib nito na ikina taka niya.

"What are you doing?"

"Pinapatulog ka, ganon ginagawa para makatulog. Kaya pikit na." umiling naman ito.

"Maniwala ka walang mananakit sa 'yo habang andito ako, kami nang anak mo."

Patuloy parin naman ako sa ginagawa kong pag tapik sa dibdib niya. "Hmmmmm....." pag hmm kong kanta na parang sanggol ang pinapatulog ko.

Ilang minuto sa ginagawa ko pansin ko 'yung mata niya bumabagal ang pag pikit kaya natuwa ako.

"Hmmmm.... lalalala...." bulong kong kanta habang tinatapik siya.

Malapit na.

Kaonting tiis tuluyan na s'yang makakatulog. Thanks god nakatulog din siya nang matagal sa ilang years.

Sana totoong inaantok siya. Mamaya malalaman ko pag tuluyan na s'yang nakatulog.

Accidentally Pregnant By Famous Billionaire (Under Editing)Where stories live. Discover now