Andito naman na kami sa bar kaya medyo hinapit pa lalo ni Maxwell ang bewang ko dahil lahat ng andito ang tuon sa amin lalo na ang babae nag titili ang lalaki naman ay naka tingin sa Amin.
"Fuck, bubuhatin talaga kita paharap." Bulong niya na halatang nang gigigil kaya tumawa lang ako hanggang sa makapunta kami sa dulo kung saan wala masyadong tao.
May lumapit naman kaagad sa Amin na lalaking naka suot ng gray tuxedo na medyo matangkad pero mas matangkad parin dito si Maxwell dahil hanggang Tenga lang ang lalaki.
Inilahad naman ng lalaki ang kamay. "Hi, I'm weng mabuti nakadalo kayo." Tinanggap naman nila ang kamay nito isa-isa.
"Of course, matatanggihan ba namin ang isang kapartner namin?" Saad naman ni Maxwell.
"Maupo kayo mag order lang kayo ng gusto niyo sagot ko, wait lang tatawagin ko lang ang iba para sama-sama tayo dito mag saya." saad ng lalaki kaya inalalayan ako umupo ni Maxwell.
"Dito kalang maraming lalaki ang nandito." Pag-aalala nito.
Ilang sandali lang agad napatingin si Maxwell sa tumabi sa akin na lalaki kaya hinapit nito ang bewang ko na napansin naman ng lahat na nandito.
"Ayy... Asawa mo bro?" Naka ngiti nitong tanong.
"Yeah." Maikling tugon nito.
"Ang ganda naman, hi miss I am gelo." Inilahad naman nito ang kamay kaya tinanggal ko. "Akisha-Valdez!" Dugtong ni Maxwell kaya napa lunok sa sariling laway ang lalaki.
"Move masyado kang malapit sa asawa ko my asawa ka 'yun lapitan mo, umalis lang saglit ang asawa mo lumapit kana sa asawa ko, 'wag kana mag balak landiin dahil akin lang ang asawa ko." Seryoso nitong wika.
"Kalma lang bro hindi ko naman inaagaw, makikipag kaibigan lang."
"Find my care." Nagulat naman ako ng lumutang ako, binuhat pala ako ni Maxwell pa punta sa hita niya.
"Lantod mo kasi eh, napahiya ka tuloy. Nandyan na pala asawa moohh malalagot ka talaga 'pag nalaman'yang ginagawa mo." Saad ng isang lalaki na nasa table namin at tumawa naman lahat ang dami pala nila dahil lahat ng naka palibot na table dito punong-puno dahil kasama rin nila ang mga asawa.
Nag simula naman na silang uminom lahat pati babae umiinom maliban sa akin.
"Beh-ohh, grapes." Sabay bigay sa akin ng isang mangko sinubo ko naman iyon, pero ilang beses ko palang ningunguya parang nasusuka ako sa lasa kaya tinignan ko ang kulay, kulay green? Ayaw ko nito.
Binalik ko naman ito Kay Monica. "Ayaw ko ng green." Hirap kong wika dahil ayaw kong inguya ng tuluyan ang grapes.
Napansin naman kaagad ni Maxwell ang asawa kaya tinapik niya ito. "Are you okay?"
"Kulay green 'yung grapes ayoko nito nasusuka ako." Bulong ko habang hindi ito ningunguya.
"My tissue kayo?" Nag si kap-kap naman sila sa bulsa pero maski isa walang dala.
Nagulat naman ako ng sunggaban ako nito ng halik at agad inagaw sa akin ang grapes." Napatulala naman ako sa ginawa niya kaya natawa lang ito sa akin sabay nguya nito ng kinain ko kanina.
"Par, shot pa dalawa palang naiinom mo samantalang kami mag lilima na." Saad ng lalaki at inabot kay Maxwell ang isang alak na whiskey, tinggap naman ni Maxwell iyon at nilagok ng mabilis.
"Ahhh..." Saad nito dahil sa tapang gumuguhit ito sa leeg.
Ilang oras naman na kami dito kaya pansin ko lasing na ang lahat dahil ang iingay na nila ang iba naman ay nakayuko na sa lamesa ang mga babae naman naka inom lang dahil Ilan shot lang ang mga ito at puro lalaki na ang nag tuloy.
YOU ARE READING
Accidentally Pregnant By Famous Billionaire (Under Editing)
Random[Completed] Paano kung isang araw nag kaaya ang kaibigan mo para uminom kayo pero hindi mo akalain nung araw na yon ay mawawala narin ang virginity mo dahil nalasing ka at nag kamali ka ng pinasukan mong kwarto at ganon ganon nalang mawawala lahat n...