"Pero inferness grabi effort niya, dinaig pa niya ako." aniya ni Archer.
"Pero minsan napa isip ako, paano kung hindi talaga kami? Paano kung tinadhana lang kami pero hindi pinagtagpo?" natigilan naman sila maski ako.
"P-paano kung pinakasalan niya lang ako, pero hindi niya ako mahal?" utal kong dagdag dahil sa pag pigil na hindi umiyak.
"Ano ba 'yang nasa isip mo nakaka overthink." saad nila sabay kalmot sa ulo ang iba naman nag hilamos ng mukha.
"Wala lang napa isip lang ako. Bakit pala ang tagal ni Maxwell?" pag iiba ko sa usapan.
"Ewan lang namin, ba ka maraming bumili."
Bigla naman bumukas ang pinto lumuwa doon si Maxwell na my dala-dalang 4 na box ng pizza.
"Bakit ang tagal mo, hubby?" naka nguso kong saad.
Binuksan naman niya 'yung isang box ng pizza sabay upo sa upuan na nasa gilid ng kama ko. "Kinausap ako ng doctor, nakalimutan n'yang sabihin na bawal ka daw mag lakad o mapagod para daw bukas sure na maka labas kana."
Kumuha naman ako ng isang slice ng pizza. "Ang higpit naman." bulong ko.
"May sinasabi ka?" naka taas ang isang kilay nitong saad.
"Wala." iling-iling ko saad wala naman ng nag salita dahil busy din kaming kumain.
Naka tatlo naman ako ng nakaramdam ako ng pagka-busog. "Ayoko na busog na'ko, inaantok narin ako." sabay hikab ng akmang hihiga na ako ng pigilan ako ni Maxwell.
"Uminom ka muna ng vitamins mo." agad naman akong umiling. "Ayoko, bukas nalang, hubby." pakiusap ko pero hindi ito nakinig.
"No, drink this. Sabi ng doctor need mo 'to, kayo ni baby." sabay abot ng vitamins at baso na my lamang tubig.
Naka kita naman ako ng tissue kaya napa ngisi ako sa naisip ko. "Akin na nga!" nag kunyari naman akong napipilitan. Inabot naman niya sa akin kaya nilagay ko sa dila ko at uminom ng tubig, tinaas-baba ko naman an lalamunan ko na para talagang umiinom.
Inabot ko naman sa kanya ang baso. "Good." tumalikod naman na ito at nag lakad sa lababo dito sa hospital kaya agaran kong kinuha 'yung tissue at iniluwa ang vitamins na nakalagay kanina sa dila ko.
Itatapon ko naman na sana ng my biglang my kumuha sa kamay ko kaya gulat na gulat ako.
Tinignan ko naman kung sino iyon, ng malaman ko kung sino ito nanlamig ang buong katawan ko sa takot. "H-hubby." utal ko sa takot dahil namumula ang leeg niya pataas at ang makakapal na kilay nito ay magka salubong habang umiigting ang panga.
Paano niya nalaman?
"Sinasabi kona e. Kung nasa isip mo kung paano ko nalaman pwes dahil kilala na kita, alam ko sapilitan ka pa pero kanina hindi mo'ko inaway kaya doon palang alam kona may balak ka!" sigaw nitong paliwanag.
"Ayoko nga kasi uminom!"
"Kahit ayaw mo pilitin mo, para sa anak din natin 'yan." kumuha naman ito it ng isa pang vitamins at binigay sa akin.
Kinuha ko naman ito. "Pag ininom ko 'to hindi na tayo mag usap." tumango naman ito kaya napa simangot ako.
"Okay lang, kaysa naman mapahamak ang anak natin, alam ko rin na hindi mo'ko matitiis." kaya pala ang lakas ng loob.
"Kaya kitang tiisin." ininom ko naman ng mabilisan ang vitamins.
"Then let see, baby." naka ngisi nitong saad kaya humiga ako patalikod at nag taklob ng kumot hanggang leeg ko lang.
"Hey, baby." pag tawag niya sa akin pero ako hindi ko siya sinagot.
Hindi naman na ito nangulit kaya napa simangot ako. Kainis!
YOU ARE READING
Accidentally Pregnant By Famous Billionaire (Under Editing)
Random[Completed] Paano kung isang araw nag kaaya ang kaibigan mo para uminom kayo pero hindi mo akalain nung araw na yon ay mawawala narin ang virginity mo dahil nalasing ka at nag kamali ka ng pinasukan mong kwarto at ganon ganon nalang mawawala lahat n...