WARNING: Matured content below. Read at your own risk.
"Let's go. Kain na tayo para kaagad kitang makantot." walang prenong wika nito.
Aangal pa sana ako ng hatakin na ako nito pababa.
Nasa baba naman na kami sa dinning area katabi ko si Maxwell kinain ko naman ay gulay sitaw dahil sabi nila need daw ng baby an masustansyang pagkain.
"Hubby, penge ako manok." pag pupumilit ko dahil pinag babawalan niya ako bigla sa manok kahit taba
"No. Pag gulay-gulay lang, did you get it?" saad niya sabay kain ng balay ng manok.
"Kahit kurot lang. Please..." pag mamakaawa ko.
"No."
"Damot mo. Titikman lang naman ehh..." naka nguso kong wika.
"Bukas ka nalang kumain ng manok, sa ngayon gulay muna. Isa pang angal mo tutuwad ka d'yan ng maaga sinabi ko sa'yo." my pag babanta nitong boses.
"Oo na!" maktol ko.
Naka simangot naman akong kumakain ng adobong sitaw. Masarap naman siya kaso gusto ko my manok.
"'Wag mong pag sungitan ang pagkain." saad bigla ni Maxwell sabay tapik sa hita ko.
Inalis ko naman 'yung kamay niya sa hita ko. "Madamot." bulong ko.
"Bulong kapa iiyak ka sa akin." aniya nito.
"I hate you!" banas kong wika.
"I love you more, baby." mapang asar nitong turan.
"Kaasar!" aniya ko sabay subo ng huling laman ng plato. Mabuti naman makaka akyat na'ko.
"Aakyat na po ako. Thank you sa napaka sarap na pagkain." masayang turan ko.
"Sarap daw, pero gusto manok." pang aasar ni Maxwell kaya tumawa silang lahat. Kaya sa gigil ko hinampas ko siya sa braso sabay talikod at naglakad na paakyat.
Bweset talaga!
"Hey...baby, I'm just teasing you!" sigaw pa nito. Hindi ko nalang siya nilingon dahil gigil na gigil na ako. Hindi niya naman ako masusundan dahil madami-dami pa ang plato niya. Bawal kasing umalis sa lamesa pag my tira kaya kahit gusto akong sundan ni Maxwell hindi niya magawa.
Nang maka akyat ako sa kwarto namin agad 'kong binaba ang cell phone ko sa kama at dumeretso sa banyo.
Nilock ko naman muna ang pinto at dahan-dahan ko naman hinuhubad ang suot ko. Nang wala na akong saplot nag lakad na ako papuntang shower pero bago maka pasok binuksan ko muna ang glass door. Cr palang alam mo ng mahal ang mga gamit sa glass palang at bathtub alam mo ng mahal.
Binuksan ko naman na ang shower sabay tingala at pumikit. Ang sarap sa pakiramdam.
Ilang minuto na akong nag s-shower ng makaramdam ako na my yumakap sa likuran ko kaya napa dilat ako.
Nang akmang lalayo na ako sa lalaking nasa likod ko ng hapitin niya ang bewang ko.
"Damn. Ang sexy mo parin kahit buntis ka. My hubog parin ang katawan mo kaya ang dami kong kaagaw sa'yo!" nang gigigil nitong wika habang ginagalaw nito ang isang kamay sa suso ko habang hinahalikan ang leeg ko.
"Ughhh..." ungol ko sabay kapit sa isang bakal na naka kabit sa ding-ding ng shower.
Mas inilapit naman niya ang sarili ko sa kaniya kaya dama ko ang alaga n'yang gustong kumawala.
Dama ko naman na naka boxer lang ito.
Pero paano siya naka pasok? Naka lock ang Cr sure ako bago ako nag hubad.
"P-paano ka nakapasok dito? Nasa akin ang mga susi." utal kong wika dahil naramdaman ko ang kamay nito sa hiyas ko kaya hinawakan ko ang pulsuhan niya.
"I have a key. Lahat ng kwarto ko my mga duplicate, kaya parehas tayong merong susi." malalim nito boses sabay piglas sa pag kaka-hawak ko sa pulsuhan niya.
Hinawakan naman niya ang hita ko sabay binuka lalo ang hita ko.
Sasarado ko naman sana ang hita ko ng kagatin niya ang leeg ko.
"Ibuka mo lang." aniya nito sabay tapik sa tuktok ng puke ko.
"Ughhh..." ungol ko dahil pinisil ni Maxwell ang nipple ko ka sabay ang pag pasok ng dahan-dahan ng dalawang daliri niya sa butas ko.
Napa tuwad naman kaonti dahil medyo nanghina ako sa ginagawa niya.
"Finally maaangkin na kita." habol hininga nito wika.
Habang nilalabas pasok niya ng mabilis ang daliri niya kaya napa angat ako habang naka pikit dahil medyo nasasaktan ako sa ginagawa niya kaya hinawakan ko ang kamay niya. "Ayoko." aniya ko.
"Why? Asawa naman kita, pwede kitang angkinin gabi-gabi." saad nito.
"Ayoko talaga. Baka hindi ko kayanin." saad ko naman.
Hinahalik-halikan naman nito ang leeg ko. "Kakayanin mo'to. Dadahan-dahanin ko naman. Please... pag bigyan mona ako." pag mamakaawa nito.
Binitawan ko naman ang kamay niya.
Nasimulan niya na kaya tatapusin niya 'to.
"Thank you." saad nito. Tinanggal naman niya ang daliri niya sa butas ko.
"Calm down, okay." aniya nito, naramdaman ko naman na binaba niya ang boxer niya kaya dama ko sa pwetan ko ang tayong-tayo nitong alaga.
Inilapit naman niya ako lalo sa kaniya.
"Mamaya ipapasok ko na. Di-distract mona kita." saad nito sabay gapang ng kamay nito sa tyan ko papunta sa hiyas ko kaya napa kapit nalang ako sa braso niya habang naka pikit at umuungol dahil sa hapdi at sarap na ginagawa niya sa akin.
Buti naman kahit kakatiting my gentle pa s'yang natitira.
Pero natatakot ako dama ko sa likod ko 'yung kargada n'yang sobrang haba na handa ng sumabak.
Mamaya haharap ako baka bigla akong umatras pag nakita ko.
Bakit kasi bigla s'yang pumapasok sa banyo? Napaaga tuloy, alam ko sa kama pero napunta sa banyo.
Hindi manlang nag timpi! Halata talagang tigang na ehh...
YOU ARE READING
Accidentally Pregnant By Famous Billionaire (Under Editing)
Random[Completed] Paano kung isang araw nag kaaya ang kaibigan mo para uminom kayo pero hindi mo akalain nung araw na yon ay mawawala narin ang virginity mo dahil nalasing ka at nag kamali ka ng pinasukan mong kwarto at ganon ganon nalang mawawala lahat n...