Chapter 70

941 34 0
                                    

"Of course, kahit lalaki ako kaylangan kong pangalagaan ang kapogian ko."

"Ngayon lang ako gumamit ng nga gantong brand kasi sabi ni mom mangingitim daw ako."

"Ewan ko sa'yo. ubusin mo na 'yang juice mo." tumayo naman na ako sa pagkaka-kandong.

Paalis palang ako ng pigilan niya ako.

"Teka my nakalimutan ka." nangunot naman ang nuo ko sabay tingin sa lamesa.

"Wala naman, ahhh..." sumimangot naman ako.

"Meron nga." pamimilit nito.

"Ano naman 'yon? Ang pagkaka-alam ko ang dala ko lang ay tray."

Ngumiti naman ito. "'Yung kiss ko nakalimutan mo, 'di ba kapag-aalis ka o iiwan mo'ko lagi mo'kong kini-kiss." napanganga naman ako sa sinabi nito.

"Tang Ina mo, akala ko kung ano na!" inis kong turan.

Bigla naman naging blangko ang mukha nito. "Pwede ba bawas-bawasan mo ang pagmumura? Hindi magandang tignan sa'yo." malamig na turan nito.

Medyo nahiya naman ako sa kaniya kahit na kilalang-kilala ko na siya.

"Oo na, nga pala pupunta pinsan ko ditong babae medyo matanda lang sa atin. Twenty eight na siya." mahabang turan ko.

"Find my care about that. And also didn't ask about her age, why did you say that?"

"Para inform ka, baka magustuhan mo ibigay na kita." ngumiti naman ang ng Loko.

"Do you think maibi-bigay mo'ko ng ganon-ganon lang?" He said with baritone voice.

"Kahit galit ka, we're still marriage. Hindi mo'ko maibi-bigay ng ganon kadali." medyo bumulis naman ang tibok ng dibdib ko ng sabihin niya iyon.

Kaya bago pa ako sumabog sa kilid na tinatago nag marcha na ako palapit Kila Tita.

Hihintayin ko nalang si Bella.

Nagsimula naman na ito mag fertilizer kaya tinignan ko nalang ito.

Masaya sana kami ngayon kung hindi nangyari 'yon. Gusto ko naman talaga s'yang patawarin pero kapag nakikita ko ang labi niya naalala ko lahat ng nangyari sa office niya ng ex-girlfriend niya.

"Andyan na ang pinsan mo, Akisha!" sigaw bigla ni mama na nagpabalik sa akin sa ulirat.

Lumapit naman ako sa kanila, kasama niya ang boyfriend niya.

"Hello couz, kamusta? Nasaan ang anak niyo?" panimula ko ng yakapin ako nito.

"Tulog, kakargahin palang ni Minno."

"Mabuti naman nag bakasyon kayo dito."

"Oo nga eh... halika upo na tayo doin malapit sa kanila." inaalayan naman aki nito maglakad hanggang sa pag-upo.

"Asan ang asawa mo pala? Ang alam ko andito daw siya sabi ni Tita Christy.

"Ayun ohh..." sabay turo ko sa farm. "Siya 'yung lalaking nag fe-fertilize." dagdag ko pa.

"Bakit nandyan 'yan? My alam ba sa ganyan 'yan?" gulat nitong saad.

"Kanina hindi, pero ngayon marunong na."

"Tawagin kona siya medyo gabi na, bukas nalang niya tapusin." saad ni Lolo kaya nag kwentuhan nalang muna kami hanggang sa tumabi sa akin si Maxwell.

Ang bango parin niya kahit babad sa araw.

"Ang bango naman ng pabango mo." naka-ngiting turan ni Ate Belle. Doon palang nakaramdam na ako ng kaka-iba. Pinulupot naman ni Maxwell ang brasi nito sa bewang ko na hinayaan ko nalang dahil alam kong pinapakalma nito ang sarili.

Accidentally Pregnant By Famous Billionaire (Under Editing)Where stories live. Discover now