WARNING: Matured content below. Read at your own risk.
"Hubby, layo ka naman sa akin. Grabing lapit ng alaga mo sa pwetan ko." aniya ko.
"Lalayo pa ipapasok ko rin naman." saad nito kaya tinapik ko siya sa braso.
Hinarap naman niya ako sabay lamas sa malaman kong suso.
"Damn you, baby. Napaka ganda at sexy mo." pag puri nito sa akin.
"Ughhh... lalabasan na'ko!" ungol ko dahil kahit pinaharap niya ako nasa loob parin niya ang kamay nito habang gumagalaw na parang vibrator.
"Just cum." saad nito at mas lalong binilisan kaya napa iktad ako sabay kapit sa braso niya.
"Ughhh... Hmmmmm...." mahabang ungol ko kasabay non ang pag yakap ko kay Maxwell.
"We're not done yet. Ako naman paligayahin mo." malalim na boses nito sabay buhat sa akin at pinasandal sa salamin at binuhat ang isa kong hita.
"Kita mo ba 'yang alaga ko? Saludong-saludo sa'yo." nakangising wika nito.
Tinignan ko naman iyon kaya napa takip ako sa butas ng pag kababae ko. Nakakatakot kitang-kita ang ugat at ang haba kasing haba ng tubo. Ang taba pa niya napaka lusog halatang alagang-alaga.
"Hindi ko kakayanin 'yan. Ayoko na. Hindi pa ako ready sa kargada mo. Medyo malaki, hahanap nalang siguro ako ng lalaking sakto lang ang kargada." utal kong wika, pilit ko naman tinatanggal ang kamay niya sa isa kong binting naka angat.
Natigilan naman ako ng tignan ako nito ng matalim. "No. You're mine! All mine. Walang aangkin sa'yo kundi ako lang. Did you get it?!" piniglas naman niya ang kamay kong naka harang sa butas sabay kiniskis niya bigla ang alaga nito sa butas.
"Nakayanan mo ito dati kaya ngayon kakayanin mo parin ito! Hindi mo kaylangan mag hanap andito ako kaya kitang paligayahin gabi-gabi kahit pagod ako!" sabay dahan-dahan na pinasok ang alaga nito kaya tinapik ko si Maxwell.
"'W-wag mong ipilit!" namimilipit kong saad.
"Binayo na kita magdamag masikip ka parin. Nag pasikip ka ba?" tanong nito na my bahid na gulat.
"Hindi ako ganon. Wala nga akong alam sa pasikip na 'yan ehh..." sagot ko naman.
"Tyaka pwede ba tama na! Ayoko na napaka hapdi!" naiiyak kong wika.
"Napasok kona 'yung ulo, kaya kayanin mo na." niyakap ko naman siya sabay siksik sa leeg niya.
"Sakit, kawawa talaga ako sa'yo." aniya ko.
"Trust me madali lang 'to. Tuloy kona naiipit na 'yung ulo ng alaga ko." saad niya kaya mas lalo akong kumapit sa pagkaka-yakap sa kanya.
"Pasalamat ka napasok mona, kung hindi aatras na ako." aniya ko sabay tawa.
Inangat naman ni Maxwell ang isa ko pang hita kaya dalawa na ang naka lagay sa mag kabilaang braso ni Maxwell kaya bukang-buka ang binti ko at kitang-kita ang pag kababae ko na sure na namumula.
"Ahhhh..." inda ko sabay tulo ng luha ko dahil pinapasok na niya ng tuluyan.
"Ughhh....Ughhhh....Ughhh..." sunod-sunod na ungol ko ng bayuhin ako nito ng mabilis kahit wala pa akong sinasabi.
"D-dahan-dahan Ughhh...Maxwell baka masira 'yung salamin." hirap kong saad dahil napaka bilis niya akala mo walang bukas.
Bigla naman itong bumagal kaya tinignan ko si Maxwell. "This glass is worth two million. So hold tight baby, daddy is cumming." sabay siksik nito sa leeg ko sabay bayo ulit na akala mo nakikipag karerahan.
YOU ARE READING
Accidentally Pregnant By Famous Billionaire (Under Editing)
Random[Completed] Paano kung isang araw nag kaaya ang kaibigan mo para uminom kayo pero hindi mo akalain nung araw na yon ay mawawala narin ang virginity mo dahil nalasing ka at nag kamali ka ng pinasukan mong kwarto at ganon ganon nalang mawawala lahat n...