Chapter 75

1.2K 37 1
                                    

Nang matapos kami sa pag-aayos saktong dumating na ang mga tao sa amin.

Ilang sandali lang napaka rami na namin at andito na ang mc kaya nagsimula na ang fiesta kaya tuwang-tuwa kami dahil sa palaro.

At ngayon naglalaro ang mga lalaki kasama narito ang mga asawa namin kaya todo sigaw kami.

Naglalaro kasi sila ng tag of wire. Magkaka-kampi ang mga kaibigan ni Maxwell at kapatid nitong si Archer at ang kalaban nila ay kababata ko noon na mga lalaki.

Maitsura din sila makikisig ang katawan malalaki rin ang biceps pero kung ikukumpara sila Kila Maxwell panalo ito, sa tangkad palang nila at ang mga katawan ang mamaskulado at napaka-laki ng mga braso lalo na si Maxwell kaya walang duda kung maraming humahanga sa katawan nito.

Sure kami panalo na sila Archer, Kay Maxwell palang dahil ng hatakin ni Maxwell bigla 'yung lubid medyo napaurong ang iba at ang iba naman napabitaw saglit kaya todo tawa kami sa kalokohan ni Maxwell.

Halatang pinag tri-tripan lang ni Maxwell ang laro kahit na hirap at seryoso silang lahat maliban sa kaniya.

Tumayo naman si Maxwell ng deretso sabay ngisi. "Kaya niyo ba? Ang lalaki ng katawan niyo hindi niyo matalo ang mga 'yan?" Mapang-asar na saad ni Maxwell sa kaibigan nitong medyo hirap na.

"Bakit ka bumitaw?! Tulungan mona kami ang lalakas nila." Namimilipit na wika ni Archer.

"Hirap kayo d'yan? Maski aso kaya 'yan eh..." Medyo pagyayabang nito.

"Tulong kuya! Mabibitawan nanamin, mamaya kana mag yabang sa katawan mo, bawal tayo matalo nakakawala ng dignidad. Dali!" Sigaw ni Archer.

"Fine." Maikling turan ni Maxwell, hinawakan naman ni Maxwell ang huling lubid at bumulong ito ng.

"One."

"Two."

"Three!" Pag bilang nitong tatlo lahat napatumba maski sila Archer na pahiga.

Kaya tawa kami ng tawa ang iba naman napahawak na sa tyan.

"Nakaya niya lahat?"

"Taob!"

"Nako, wala pala lahat Kay Maxwell!"

Samot saring sigawan nila habang natawa.

"What the fuck? Ang lalampa niyo, tumayo kayo!" Sigaw ni Maxwell sabay tapik sa mga kaibigan.

Nang makatayo lahat ng natumba nag shake hands silang lahat habang naka ngiti, maski si Maxwell.

"I told you mahina, maski kayo natalo ko, sana nagsama-sama kayo. Alam niyo hindi niyo ko matatalo sa katawan kong 'to?" Todo tawa naman ang mga lalaki at sumang-ayon pa.

Lumapit naman si Maxwell ng matapos ang pag-uusap kaya todo tawa parin ang mga manonood, sakto ang dami punong-puno ang buong lupain namin na sobrang lawak.

Lumapit naman kaagad sa akin si Maxwell at niyakap ako sa bewang.

"Did you see that? Nakaya ko sila lahat, paano kapa kaya na isa lang?" Nakangisi nitong turan.

"Oo na, malakas kana." Pinunasan ko naman ang nuo nito na medyo pawis.

Nagkaroon naman ng laro para sa bata naman kaya nanood kami hanggang samag dilim pero kahit madilim napaka liwanag dahil napapalibutan kami ng mga ilaw.

At ngayon ang last na palaro para sa lahat ay bring me, eight na kasi ng gabi at lahat kami andito sabay-sabay napupunta sa concert.

My mc naman na lalaki ang nasa stage at nag bilang ito.

Accidentally Pregnant By Famous Billionaire (Under Editing)Where stories live. Discover now