"Sabing labas!" sigaw ni Archer kaya umiling-iling ako habang umiiyak at nanginginig.
Pilit naman ako nitong hinahawakan pero todo biglas ako. "Ano ba! Ayoko, wala akong ginagawa!" sigaw ko habang umuurong lalo sa dulo.
"Labas, don't worry hindi ko kayo papatayin." umiling naman ako.
"Asa, maniniwala ba'ko sa'yo parehas kayo ng Kuya mo, sinungaling mga man loloko!" napa kunot naman nuo nito.
"Porket kapatid ko, parehas na kami? Grabi ka, nadamay pa'ko. Lumabas ka d'yan sinasabi ko sa'yo!" pigil na gigil nito sa akin.
"Ayoko nga sabi eh, masakit bitawan mo'ko!"
Nagulat naman kami ng my malamig na boses ang nagsalita. "Stop that, wala sa usapan na sa-saktan mo ang asawa ko." umurong naman si Archer sabay kamoy sa ulo. "Sorry naman, nandamay pa sa pagiging cheater mo, I mean sa kalokohan mo."
Binatukan naman siya bigla ni Maxwell. "Nonsense, bro." bigla naman nitong pinasok ang kalahati ng katawan nito sabay hawak sa akin.
Winaksi ko naman ang kamah nito. "'Wag mo'kong hawakan."
"Labas."
"Ayoko, kulit niyong dalawang mag Kapatid, parehas talaga kayong ulupong!" pagtataray ko.
"Sabing labas!" natakot naman ako Kay umurong ako. Sama! "Grabi ka talaga, hindi kana naawa, aalis na nga 'yung tao, epal ka pa!" nag cross arm naman ako.
Hinawakan naman ako nito sa pulsuhan. "Labas, walang aalis, akin ka lang." tinaasan ko naman siya ng kilay.
"Ulol," tinignan ko naman ang mga bodyguard nito. "Tumabi kayo d'yan."
"No, don't listen to her." Tinitigan ko naman siya sabay hampas sa matipunong dib-dib nito. "Gagu ka talaga, demonyo!" naka pamulsa parin naman ito kahit sinasaktan ko siya.
"Dahil sa ginagawa mo, sa tingin mo, makikita mo pa ang anak ko? No way." nagulat naman ako ng lumapit ito lalo sa akin at hinapit at bewang ko.
"Paulit-ulit anak nga natin sabi, tyaka anong hindi makikita? Makikita ko 'yan kasi hindi ka aalis." nakangisi nitong Sabi habang ang boses niya ay napaka lalim na nakakapag pataas ng balahibo.
"Asa ka naman, man loloko ka, hindi lang man loloko, naninigaw ka!" hinawakan naman nito ang dalawang kamay ko at hinahalik-halikan iyon. "Sorry, hindi ko sadyang sigawan at paalisin ka." bigla naman nag-iba ang boses nito naging mahinahon.
"Lagi nalang, ganyan kapag my nagagawa ka sorry, kung hindi sorry nag mamakaawa ka. Ano naman kaya sunod?" peke naman kong tumawa.
"Please 'wag mo'kong iwan, pagod lang talaga ako kanina, ang dami ko pang problema dahil biglaan ang meeting, hindi ko talaga sadya na tratuhin ka nang ganon." piliwanag nito.
"Hindi mo sadya? A-ano 'to?!" Sabay turo sa mga nakapalibot na bodyguard. "Bakit my mga tumutok sa amin? Ang sabihin mo gusto mo lang kaming patayin, hindi mo nalang sinabi ng deretso, aalis naman ako kaagad."
Umiiyak naman ako kaya napahawak ako sa tyan ko, medyo masakit sa balakang 'pag umiiyak. Pero nagulat ako ng lumuhod ito sabay hawak sa kamay ko. "Sorry na, hindi na mauulit. Okay a wala na akong gagawin alis na tayo." pagmamakaawa nito.
"Kaya ko mag-isa, kaya tumayo ka d'yan nakakahiya ka, bitawan mona ako. Sayang lang luha mo wala kang mapapala dahil walang kang karapatan, lalo na ang pigilan mo'ko." walang kabuhay-buhay kong boses.
"'Wag mo naman akong ganituhin, my karapatan din naman ako sa inyong dalawa, dahil una sa lahat asawa kita kaya kitang ikama kahit kelan at anak ko ang dinadala mo."
"Then? I don't care, kaya kung ako sa 'yo asikasuhin mona ang annulment." niyakap naman ako nito ng mahigpit.
"Naiipit ang tyan ko," Pero para s'yang bingi dahil hindi siya kumawala.
"No, ayoko hindi ako mag papagawa non, akin kalang nga. 'Pag umalis ka asahan mo papa-kidnapped kita harap-harapan nila Tita." iyak nitong turan.
"Papakulong kit—Bakit ako makukulong eh, asawa kita? Tatawanan kalang, lalo na pag nalaman na asawa kita."
"Gusto mo samahan kita mag kwento na dinakip kita." dagdag pa nito.
"Hayop ka, mas masahol kapa sa hayop!" pilit ko naman s'yang tinutulak sa balikat pero ni hindi ito masyadong gumagalaw kung mapapansin koparang tapik lang ang ginagawa ko.
"Stop na please... ngayon lang naman ako nagkasala sa'yo, give me a chance hindi naman ako nag cheat eh."
"Kahit isang beses lang 'yan, grabi naman ang ginawa mo, sinigawan at pinahiya mo ako." umiling naman ito.
"Hindi ko alam na papasok si ate Jen. Tyaka hindi ko naman balak na gawin na tutukan at takutin kayo. Ayoko lang na umalis ka."
"Sana pigil lang, hindi tinutukan. Paano kung bigla na kalabit? Edi namatay kami ni manong, gago ka pala eh!" Sinampal ko naman siya mag kabilaan na hindi niya inilagan kaya medyo na guilty ako. Kahit sinaktan niya ako wala akong karapatan na saktan siya ng sobra.
Tumingin naman siya sa akin habang inayos nito ang buhok, pansin ko naman na umiigting ang panga nito na parang nasaktan sa ginawa ko.
Mas lalo naman akong nataranta ng mapansin kong my biglang my tumulong dugo sa kanan sa ibaba ng labi niya.
Anong ginawa ko?
YOU ARE READING
Accidentally Pregnant By Famous Billionaire (Under Editing)
Ngẫu nhiên[Completed] Paano kung isang araw nag kaaya ang kaibigan mo para uminom kayo pero hindi mo akalain nung araw na yon ay mawawala narin ang virginity mo dahil nalasing ka at nag kamali ka ng pinasukan mong kwarto at ganon ganon nalang mawawala lahat n...