EPILOGUE (WARNING ⚠️)

2.4K 40 0
                                    

WARNING: Matured content below. Read at your own risk.

MAXWELL P.O.V.

Nagmadali naman ito sa pagligpit, ng maligpit na nito lahat sa lamesa katabi ng higaan namin, habang busy ito lumapit ako sa kanya.

Pagkaharap nito pansin kong nagulat ito ng pumatong kaagad ako at sinunggaban siya ng malalim na halik.

"Hmmm..." Ungol nito ng sumuso ako sa kaniya na sabik na sabik habang ang kabilang suso nitk ay pinipisil ko at hinihimas. Mas diniin naman niya ako lalo doon kaya napangisi ako.

Binuka ko naman lalo ang hita niya ng pumatong ako.

Sipsip at dila naman ang ginagawa ko sa suso n'yang napaka-laki.

Kinagat ko naman ang suso niya at binitawan kaya umalog iyon, inulit ko naman iyon dahil natutuwa ako kapag umaalog kaya napapa-ungol ito sa medyo sakit lalo na ng kinakagat ko ang utong nito na pulang-pula.

"Kanina pa'ko nangigigil sa'yo, pero busy ka kakabilang, hindi mo man lang ako nililingon." Malamig na tinig ko kaya napaiwas ito ng tingin dahil tinignan ko ito ng blangko.

"Malay ko ba." Inilapit ko naman ang bibig ko sa tenga ko.

"Don't do that again, ayoko ng ganon, gusto ko kahit nagbibilang ka o busy ka dapat kahit isang tingin lang sa akin okay na, pero hindi mo ginawa. Nagpapapansin pa'ko kanina pa, niyayapak-yakap pa kita pero hinahayaan mo lang ako." Kinagat ko naman ang tenga niya na nagpipigil pa.

"Aray, sorry na. Hindi na mauulit!" Inda ko.

"Promise?" Siningkitan ko naman siya ng mata.

Tumango naman ito. "Big deal ba 'yon?" Biglang tanong nito kaya medyo nagsalubong ang kilay ko.

"Oo big deal 'yon, piling ko kasi hindi mona ako mahal kapag ganon." Dinilaan ko naman ang tenga nito papuntang pisngi.

"Meron na bang iba? Hmm?" Tanong ko. Kung meron ngayon palang papatayin kona.

"W-wala, busy lang ako sa ginagawa ko." Utal nito dahil hindi niya siguro akalain na gagawin ko iyon.

"Good."

"Pwede mo naman kasi ipagpabukas ang mga binigay na iba, special 'to sa akin dahil honeymoon natin." Inis kong dagdag.

"Tapos narin naman na, para bukas hindi na ako magbibilang." Palusot pa nito.

Tumingin naman ako sa Ibabang parte nito at kinapa ito kaagad ang hiwa niya at ginagalaw ang daliri ko

Tumingin naman ako sa kanya. "Natatandaan mo 'yung wish ng anak natin nung one years old siya?" Pag-iiba ko ng usapan.

"Huh? Ano 'yon? Hindi ko matandaan." Pilit naman nito inaalala pero pansin ko hindi talaga niya matandaan.

"Gusto niya ng Kapatid. Lalo na tumutuwad siya kahapon ilang beses." Agad naman niya akong tinulak kaya ngumiti lang ako.

"Tigilan mo'ko ang hirap-hirap manganak!" Okay lang kung ikaw, kahit lima pa." Aniya niyo kaya para makapag-usap kami ng masinsinan pinulupot ko ang braso ko sa bewang niya at paupuin ko ito sa kandungan ko.

Hinihimas himas ko naman ang pwetan niya na napaka tambok na pinanggigigilan ko. "Ang ibig kong sabihin sure ako sa birthday niya ngayon susunod na linggo Kapatid ang hiling niya ulit kaya ngayon na honeymoon natin dapat gumawa narin tayo ng kapatid ni Hera." Mahinahon kong turan. "Okay lang ba? Para sa birthday niya sure buntis kana." Natigilan naman ito sandali.

"Akala moba ganon kadali? Mahirap kaya."

Alam ko naman kung gaano kahirap lalo na ng nanganak ito pero gusto ni Hera ng kapatid, malaki narin ang agwat ng Kapatid niya kaya gagawa ako ng paraan hanggang sa mapilit ko siya.

Accidentally Pregnant By Famous Billionaire (Under Editing)Where stories live. Discover now