Tinitigan ko naman ito sa mata na may bahid ng takot.
"Kumain ka nga muna. Ilang beses ko bang sa sabihin sa 'yo na kumain ka muna dahil ang mga gusto mong kainin malamig sa tyan. Buntis ka at delikado 'yon!" sigaw nito sabay hawak sa bakal ng higaan ko.
"Gusto ko nga kaagad 'yon. Please..." higkbi kong pakiusap.
"No. Eat first." medyo galit pa nitong saad. Humiga naman ako sabay humagulgol, sinadya ko naman nilakasan ang hagulgol ko.
"Hayssst, wake up." dama ko naman na umupo ito sa higaan ko.
"Kumain ka kahit kaonti, bibili na ako." na pangiti naman ako pero hindi parin ako tumitigil.
Humiga naman ito sabay hinawakan naman nito ang bewang ko nadama ko naman ang mainit nito hininga. "I know you here me. I'm sorry for what I did to you. Kumain kana kahit kaonti bibili na ako gusto mo marami pang pinya.
Bigla naman nanubig ang bagang ko.
Humarap naman ako kay Maxwell sabay subsob sa matipuno nitong dib-dib. Sinusuklayan naan niya ang buhok ko gamig kamay. "Sinampal mo'ko. Ang sakit non! Bakit mo nagawa 'yon?!" kahit pinapalo ko si Maxwell patuloy lang siya sa pag suklay sa buhok ko.
"Hindi ko naman gustong saktan ka, napilitan lang ako dahil Hindi gusto na sinisigawan mo'ko." paliwanag nito kaya mahina ko s'yang hinahampas na hanggang sa tumigil ako.
"Hindi ko na uulitin 'yon, promise. Uminit lang ulo ko dahil ang tigas ng ulo mo. Masyado kang palaban patuwarin kita d'yan e." pag bibiro nito kaya mahina akong tumawa.
"Pero hindi mo dapat ako sinaktan."
"Mahina lang 'yon hindi 'yon malakas. Kahit galit ako my timpi parin ako sa'yo." napa tikom naman ako. Pa fall naman.
"Malakas kaya 'yon." aniya ko kahit ang totoo mahina lang talaga 'yon kanina na bigla lang ako sa ginawa niya talaga, hindi ko akalain na gagawin niya 'yon.
"Don't lie, baby. Tapik lang 'yon. Kahit gusto na kitang tirisin sa katapangan mo mahina ang pag sampal ko sa bibig mo. Kung malakas 'yon namumula o dumudugo na ang bibig mo." aniya nito.
Kaasar talaga.
"Pero sinaktan mo parin ako." depensa ko.
"I know. Kaya nga nag so-sorry ako sa ginawa ko. And sorry again because I shouting you. Kaylangan ko pa palang gawin 'yon para matakot ka pero ang sumunod ka hindi ko magawa, ang tigas mo." saad nito sabay tapik sa hita ko.
"'Wag mo nga akong bolahin! Layo, bili mona ako." tumalikod ako kaya agad niya akong niyakap at nilapit sa kanya.
"Na-ahh, kumain ka muna wala pang laman ang tyan mo."
"Limang subo lang," medyo hikbi ko pa.
"Fine, kumain kana." saad nito sabay inalalayan ako pa upo.
"Kumain ka sinasabi ko sa'yo. Lalabas muna kami kumain kalang d'yan." aniya nito kaya napa ngiti ako.
Yes!
"Opo." hinalikan naman ako nito bago sila lumabas ng mga kaibigan niya.
"Hindi ka talaga matiis ng asawa mo, narinig ka lang humagulgol. Pero totoo bang mahina lang 'yung sampal niya?" aniya nila Monica.
"Oo, mukha lang malakas kasi pag dampi talaga matunog." paliwanag ko.
"Kumain kana, sis." tumango naman ako at kumain.
Naka sampung subo ako dahil medyo nakaramdam ako ng gutom.
Umiinom naman ako ng tubig ng makaramdam ako na my humahalukay sa tyan ko kaya agad akong bumaba sa sa hinihigaan ko at tumakbo sa Cr.
YOU ARE READING
Accidentally Pregnant By Famous Billionaire (Under Editing)
Rastgele[Completed] Paano kung isang araw nag kaaya ang kaibigan mo para uminom kayo pero hindi mo akalain nung araw na yon ay mawawala narin ang virginity mo dahil nalasing ka at nag kamali ka ng pinasukan mong kwarto at ganon ganon nalang mawawala lahat n...