"I said drink this!" pag uulit nito na halatang nag titimpi nang galit.
May anger issue kasi siya. Halata naman bilis uminit yung ulo.
"Gatas nanaman?! Nakakasawa na!" maktol ko sabay waksi nang ulo ko pakanan.
"'Wag mo 'kong pag malditahan, kayo ni baby. Kaylangan niyo 'to kaya inumin mona kahit ito nalang. Hindi mo nga nabawasan 'yung hinanda ko kanina, baka sakaling itong tinimpla ko maubos muna." usal nito.
Medyo na guilty naman ako sa pag iwan ko sa hinanda niya kaya para maka bawi narin kinuha ko na iyon sabay punta sa upuan dito sa garden. Uminom naman ako nang gatas na medyo mainit lang siya kaya nahihigop ko.
Mabilisan ko lang naman naubos 'yung gatas dahil nilagok ko ito nang mabilisan. Medyo gutom pa kasi ako.
"Here. Thanks." saad ko kinuha naman n'ya yung baso at nilagay sa bilog na lamesa dito sa gilid lang nang upuan.
Tumayo naman na ako sabay lakad sa pwesto ko kanina. "Bumalik kana do'n kaya ko na sarili ko." aniya ko.
Namilog naman ang mata ko nang naramdaman kong may Dahan-dahan may pulupot na mainit na braso sa bewang ko.
Hinimas naman niya ang tyan ko. "Are you okay now, kayo ni baby? Dito lang ako babantayan kita." mahinahon na wika nito.
"Opo. Akhiro."
"Ayoko nga sabing tinatawag na, Akhiro! Alam 'yon nang lahat. Alam mo ba pag may nag sabi nang name na 'yon may ginagawa! Hindi ako nahuhuli kasi may permiso kami sa lahat nang pulis, judge at mga President nang Pilipinas!" giit nito.
"Bakit? Anong parusa ba 'yon?"
"Brutal, depende sa pag salita. So if I'm you I'll call you Maxwell not Akhiro." malamig nitong tugon.
"Bakit ba?! Gusto ko Akhiro ehh... aangal ka."
"Oo."
"Pake ko." pag tataray ko ulit nang akmang bibitaw na 'ko sa pagkaka-yakap niya, naramdam ko na humigpit yung pagkaka-yakap ni Akhiro kaya susubukan ko sa nang pumiglas pero nahuli ako dahil nayakap niya na ako nang mahigpit kasabay non ang pag lapit nang mukha niya sa leeg ko kaya ramdam na randam ko sa leeg ko ang mainit n'yang hininga.
Nilalayo ko naman 'yung mukha niya sa leeg ko dahil nararamdaman ko yung ngipin niya na aambana nang kagat. Pilit ko naman nilalayo yung ulo niya pero hindi ko kaya dahil nasa likod ko siya.
"Aray!" sigaw ko nang naramdaman kong kinagat na niya nang tuluyan ang leeg ko. Rinig naman sa buong garden ang sigaw ko.
"Masakit! Maaaa..." iyak kong sigaw habang pumipiglas sa pagkaka-yakap niya sa likuran ko.
"Tama na... maawa ka. W-wala akong ginagawa sa 'yo!" iyak kong wika habang tinatapik siya sa balikat pero tuloy parin siya sa pag baon nang ngipin niya.
"Maaaa..."
"T-tama na! Akhiro!" mas lalo namang binaon nito 'yung ngipin niya sa leeg ko nang itawag ko ulit siya sa 'Akhiro' kaya mas lalo akong naiyak dahil piling ko wala na kong leeg sa sobrang sakit.
"Akhiro! Putangina! Masakit, maawa ka!" sigaw ko habang kinukurot siya sa braso, ramdam ko naman na lumuwag 'yung pagkaka-yakap niya sa akin nang maka rinig kami na may nag tatakbuhan.
May gulat naman sa mukha nila nang makita ang pwesto namin.
Tinignan ko naman si Mama habang umiiyak. "Maaa..." pag tawag ko kay mama habang umiiyak. Hindi naman sila makalapit dahil pansin kong nakatingin si Akhiro nang matalim sa kanila habang kinakagat parin ang leeg ko.
YOU ARE READING
Accidentally Pregnant By Famous Billionaire (Under Editing)
Aléatoire[Completed] Paano kung isang araw nag kaaya ang kaibigan mo para uminom kayo pero hindi mo akalain nung araw na yon ay mawawala narin ang virginity mo dahil nalasing ka at nag kamali ka ng pinasukan mong kwarto at ganon ganon nalang mawawala lahat n...