WARNING: Matured content below. Read at your own risk.
Nang tignan ko siya sobrang namimilipit na talaga ito kaya hindi na nakatiis tumayo siya.
"Fuck." Tumayo naman ito at ng akmang lalabas na ito hinawakan ko siya sa pulsuhan."Bibilisan lang natin. Jusko naman." Agad naman nitong nilock ang pinto at naghubad ng pang ibaba habang papalapit sa akin.
"Damn!" Nangigigil nitong turan at sinandal ako sa ding-ding.
Inangat naman nito ang dress ko at agarang binaba ang pang-ibaba ko.
Medyo nagulat naman ako ng i-angat nito ang isang hita ko at nilagay iyon sa braso niya.
"Wait lang, kinakabahan ako." Turan ko dahil nang maibaba na nito ang boxer kitang-kita na ang maugat nitong titi na naka saludo sa akin na handa na sumabak.
"Just quiet. I can't take this hurt anymore." Medyo inda nito sabay kiskis ng ulo ng alaga nito sa hiwa ko.
Napa-pikit naman ako ng maramdaman kong pinasok niya na ng dahan-dahan. "Hold tight, baby." He said with husky voice.
"Don't-" Hindi ko naman akalain na sasabihin niya iyon, hindi ako handa sa gagawin niya kaya pipigilan ko sana pero huli na'ko bumayo na siya ng mabilis na akala mo nakikipag karerahan kaya napaka tunog non at sagad pa kaya napapa-ungol ako sa medyo sakit at sarap.
"Ughhh....fuck! Baby!" Nang-gagalaiti nitong wika.
Nagulat naman ako ng ibaba nito ang damit ko at bra. "Ano ba? 'Wag na." Pigil ko.
"Just watch, gusto kong maramdam ang suso mo sa dib-dib ko." Napayakap naman ako dito ng hapitin nito ang bewang ko.
"Ughhhh..... bilisan mo pa." Ungol ko. Napakalmot naman ako sa likod nito ng my matamaan ito sa loob ko.
"Ohhh...." Saad nito na alam kong natamaan niya na.
Habang bumabayo ito napatigil ito kaya medyo nakahinga ako ng maluwag.
"Hindi sapat ang bayo ko," napa tingin naman ako sa kaniya. "Huwag mong aangat, masakit pa hita ko sa pag-buka mo kahapon. Tapos ibubuka mo nanaman ngayon?"
Wala naman akong narinig na tugon nito bagamat ina-ngat niya na ang hita ko at nilagay din sa pagitan ng gitang braso kaya sumiksik nalang ako sa leeg niya at kumapit dahil kasabay non ang pag galaw nito ng napaka bilis, ang paa ko gumagalaw narin sa balakang ni Maxwell pero hindi ito umangal.
Ramdam ko naman gigil na gigil na ito sa pag galaw ng mabilis kahit na medyo pawis na.
Ilang minuto nito sa pagbayo habang nakalutang ako dahil buhat nito ang dalawa kong hita napaka lakas na ng pag-salpukan ng balat namin.
"Baby, I'm Cumming! Baby..." Kahit ganon ang pwesto namin hinawakan nito ang bewang ko.
"'Wag!"
"'Wag?" Hirap kong saad pero hindi ito nakinig.
"Ughhh... ito na! Ito na!"
"Ughhhh.... Ughhhh..... Ughhhh..." Sunod-sunod na ungol ko dahil sa bayo nito. Hindi ako maka-angal dahil pumayag ako sa gusto niya.
"Baby!" Sigaw nito at sinagad iyon ng sobra-sobra kaya dama ko ang itlog nito. "Ughhh..." Ungol niya at dahan-dahan na bumabayo pero sagad iyon.
Nadama ko naman ang napaka init at dami nito sa loob ko kaya dama kong tumutulo na ang iba.
Kasaby din non ang pag bitaw ko sa pagkaka-yakap Kay Maxwell at pinatong ang ulo sa balikat niya habang habol hininga.
"Ughhhh...." Ungol ko ulit ng bumayo ito ng mabagal.
YOU ARE READING
Accidentally Pregnant By Famous Billionaire (Under Editing)
Random[Completed] Paano kung isang araw nag kaaya ang kaibigan mo para uminom kayo pero hindi mo akalain nung araw na yon ay mawawala narin ang virginity mo dahil nalasing ka at nag kamali ka ng pinasukan mong kwarto at ganon ganon nalang mawawala lahat n...