1. Giải tán hoài...

97 12 3
                                    

Bối cảnh/Lĩnh vực: Thần tượng/Trở về quá khứ

Từ khóa tác phẩm: Cứu rỗi lẫn nhau, hiểu lầm/hiểu nhầm, sống chung, yêu-ghét, hài hước, ngọt ngào, chấp nhận thử thách, đời thường, chữa lành, hơi nghiêm túc, trưởng thành, công dịu dàng, công kiên nhẫn, công đẹp trai, công đeo bám, công lớn như chó, công ngây thơ, công đáng yêu, công tốt bụng, công tận tụy, công chung tình, công có vết thương, công thiên tài, thụ đỉnh cao, thụ lãnh đạm, thụ hiểu nhầm, thụ đẹp trai, thụ chỉnh tề, thụ có vết thương, thụ hối hận, thụ năng lực

- Công: Yoo Seo-han

Dù thành công của nhóm 'Memories' nhưng từ đầu sự nghiệp, Yoo Seo-han đã được công chúng yêu mến rất nhiều. Khi 'Memories' đạt đến đỉnh cao, Seo-han yêu cầu giải tán nhóm. Sau cuộc sống ẩn dật, anh kết thúc cuộc đời mình mà không để lại bất kỳ lời nhắn nào cho các thành viên, nhưng lại để lại một cuốn sách chứa đựng câu chuyện của mình cho công chúng.

- Thụ: Jeong Yeon-min

Là bạn cùng tuổi và thành viên cùng nhóm với Seo-han. Sau cái chết của Seo-han, Yeon-min nhận ra rằng mình không hề ghét Seo-han và hối hận về những hành động lạnh lùng trong quá khứ. Trở về quá khứ, Yeon-min từ bỏ tất cả những gì mình đạt được để cứu Seo-han, thậm chí cả tiền bạc, thứ từng là lý do sống của anh.

- Khi nào nên đọc: Khi bạn muốn xem một mối tình đầy hiểu lầm giữa một thụ lạnh lùng và một công dịu dàng nhưng cố chấp.

- Câu nói đồng cảm:

"Nhớ cái lần cậu đã nói với tôi không?"
[ ...Nói gì?]
"Nếu tôi thất bại, cậu sẽ cho tôi ăn cơm, đồ ngốc ạ."

***
chap 01

Một thành viên cũ đã chết. Yoo Seo-han, người có nhiều tiền, đẹp trai và nổi tiếng nhất trong số chúng tôi, đã chết. Tôi không hiểu tại sao.

Đừng trách tôi vì nói dễ dàng như vậy. Đó là những gì cậu ấy đã viết trong sách.

Cậu ấy không biết tại sao mình muốn chết.

* * *

Từ đáy vực tôi đã bò lên và thành công. Tôi có thể tự tin nói rằng nhóm của chúng tôi được yêu thương hơn bất cứ ai khác. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã vượt qua tất cả những thời kỳ khó khăn. Có vài lần nguy nan nhưng tôi tin rằng chúng tôi đã vượt qua tốt. Khi đó, Yoo Seo-han nói.

"Chúng ta, giải tán thôi."

Yoo Seo-han, phải nói là, một ngôi sao được yêu thương mà không có chút biến cố. Từ khi ra mắt, với nhan sắc hoàn hảo, cậu ấy đã được yêu thích bất kể nhóm của chúng tôi. Vẻ đẹp trong sáng và thanh khiết đặc trưng của Yoo Seo-han luôn là gu của công chúng. Ngay cả tôi cũng thấy gương mặt cười của Yoo Seo-han như tuyết trắng, không tì vết và đáng yêu.

[

- "Memorijeu" là gì?

> Nhóm nhạc có lịch sử lâu năm.

- Yoo Seo-han thật đáng tiếc.ㅠㅠ

> Tớ nói rồi mà 22

> Những người còn lại cũng không tệ... So với Seo-han thì không nổi bật hay hợp mắt bằng

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ