034
Jeong Yeon-min không cần phải hỏi thêm điều gì vì đã biết rõ lý do. Chắc chắn là vì chiếc giường.
Thực lòng, Jeong Yeon-min cũng nghĩ rằng mình nên nhường giường lại cho Yoo Seo-han vì cậu ta là chủ nhà. Nhưng vẫn hy vọng một chút và thử nói ra ý định của mình. Tuy nhiên, việc Yoo Seo-han đồng ý lại làm cậu ngạc nhiên.
'Thân thể mình thật khổ sở...'
Chưa kể việc lăn lộn ở khách sạn, rồi lại không ngủ yên được ở nhà của Hae Kyung hyung. Vì thế hôm nay cậu rất mong muốn được nằm trên giường, nhưng không còn cách nào khác.
Jeong Yeon-min đã chuẩn bị tinh thần để sống trên ghế sofa và định nói rằng mình hiểu rồi. Tuy nhiên, Yoo Seo-han lại đưa ra một yêu cầu còn khó khăn hơn, khiến mọi sự chuẩn bị tinh thần của cậu trở nên vô ích.
"...Tôi không thể chuẩn bị giường trong vòng một tuần."
"Sao...?"
Sao cậu ta lại đột ngột hành động như vậy nữa? Đầu Jeong Yeon-min như muốn nổ tung vì stress.
Jeong Yeon-min cố gắng kiềm chế cơn giận, hỏi lý do trước.
"Vì sao?"
"Cái giường tôi dùng mất khoảng 8 tháng để giao. ...Hoặc có thể là 1 năm. ...Có lẽ còn lâu hơn?"
"Không cần đồ nội thất cao cấp như vậy. Mua cái nào vừa vừa thôi, chậm nhất cũng chỉ một tuần là có."
"Đây là nhà tôi. Không thể mang bất kỳ đồ nội thất nào phá hỏng mỹ quan được."
"Cái giường của cậu thì 8 tháng sau mới đến, trong thời gian đó hãy cho phép đặt tạm cái giường khác đi!"
"...Ý cậu là muốn tạo ra rác thải lớn ngay bây giờ?"
"Gì?"
Đây lại là cái gì nữa vậy trời?
Jeong Yeon-min cau mày hỏi lại, Yoo Seo-han thoáng chốc ngập ngừng với gương mặt vẻ bối rối. Nhưng không biết quá trình suy nghĩ trong đầu cậu ta diễn ra thế nào, bất ngờ nhắm chặt mắt rồi mở ra và bỗng nhiên hét lên một cách trơ trẽn.
"Mua bất kỳ đồ nội thất nào để tạm thời rồi vứt đi là tạo ra rác thải lớn. Đó là hủy hoại môi trường!"
Lúc này Jeong Yeon-min mới hiểu rõ lý do tại sao chủ tịch không thể phản đối mạnh mẽ trước những lời chỉ trích của Lee Rak-hyun và Kang Joo-eon, chỉ có thể hít thở sâu mà không nói gì. Vì nó giống lời nói của Yoo Seo-han quá vô lý đến mức không thể đáp trả được!
"Cậu... vừa nói là hủy hoại môi trường à?"
"Đúng vậy! Chúng ta từng là đại sứ quảng bá bảo vệ môi trường mà!"
Nghe cậu ta trả lại lời mà cậu cũng từng nói, máu trong người Jeong Yeon-min như sôi lên. Jeong Yeon-min ôm lấy gáy, ngước nhìn trần nhà một cách vô vọng, rồi bất ngờ hét lên.
"...Cậu đã nói muốn ngồi xe khách 5 tiếng xuống tôi mà không có mục đích gì mà, vậy mà dám nói như vậy sao?!"
"Cuối cùng thì cũng không đi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Ficção GeralThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...