73. Seo-han tới nhà

3 0 0
                                    

073

Jeong Yeon-min dừng bước và tiến về phía cửa ra vào. Tiếng ồn ào không ngừng vang lên, kèm theo tiếng bánh xe lăn và nhiều tiếng động khác.

"Xoạt! Bịch, rầm!"

"Anh... anh đang làm gì vậy?!"

Jeong Yeon-min nghe thấy giọng nói lắp bắp của rapper Lee Rak-hyun, điều chỉ xảy ra khi cậu ấy vô cùng hoảng hốt. Nghe có vẻ như nguồn gốc của tiếng ồn chủ yếu là từ Yoo Seo-han.

"Ban đêm thế này, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra đây?"

Mặc dù hoảng hốt, Jeong Yeon-min mở cửa để can thiệp vào tình hình. Cảnh tượng trước mắt thật không thể tin được.

"Cạch."

"...Cậu đang làm gì vậy?"

Lee Rak-hyun hạ ánh mắt xuống, hai tay che miệng, tỏ vẻ kinh ngạc. Vấn đề chính là Yoo Seo-han đang ngồi xổm trên sàn, mở chiếc vali của Lee Rak-hyun.

Jeong Yeon-min chững lại.

Yoo Seo-han, đang mở khóa kéo của chiếc vali một cách vội vã, đột ngột dừng lại. Cậu từ từ ngước lên nhìn Jeong Yeon-min, trông còn tệ hơn cả cậu khi chui rúc trong phòng suốt thời gian qua.

Gương mặt của Yoo Seo-han, vốn mang vẻ hăm dọa, dần trở nên rối bời. Ánh sáng trở lại trong đôi mắt đen ngòm của cậu khi cậu mở to mắt, miệng mấp máy mà không thành tiếng, rồi thốt lên những lời kỳ lạ.

"Cậu... không ở đây à?"

...Rốt cuộc cậu ta đã phát điên thật sao? Khi nhìn vào bàn tay của Yoo Seo-han, Jeong Yeon-min đoán rằng "ở đây" mà cậu ta nói đến chính là chiếc vali của Lee Rak-hyun.

"Nhưng chẳng lẽ lại như vậy..."

Jeong Yeon-min quay sang nhìn Lee Rak-hyun. Bị tấn công bất ngờ, cậu ta trông như bị hồn bay phách lạc. Quần áo xộc xệch, dường như đã có một trận giằng co để giành lại chiếc vali.

Yoo Seo-han, dường như đã lấy lại lý trí, vội vàng rút tay khỏi chiếc vali. Nhưng mọi thứ đã quá muộn, vali đã mở một nửa, và những đồ đạc lặt vặt của Lee Rak-hyun đang rơi ra ngoài.

Lộc cộc..

Một quả bath bomb lăn đến chân Jeong Yeon-min. Ba người đàn ông trưởng thành đứng trong hành lang cao cấp của khu căn hộ, cùng một chiếc vali lớn và quả bath bomb giữa đêm khuya... Thật là một cảnh tượng kỳ quặc.

"......"

"......"

Jeong Yeon-min và Lee Rak-hyun vẫn không nói một lời nào. Có lẽ là vì không biết nói gì.

Kẻ gây ra mọi chuyện lại là Yoo Seo-han, người không thể chịu nổi sự im lặng, cuối cùng không biết làm thế nào mà nói ra.

"Anh nghĩ rằng cậu ấy đang ở trong đây...!"

Gì cơ? Vậy điều đầu tiên tôi nghĩ có đúng không nhỉ?

Dù không thể hiểu nổi suy nghĩ của một người bình thường, tôi vẫn đứng đó, ngớ người ra. Sau đó, Lee Rak-hyun cuối cùng cũng hiểu lời Yoo Seo-han và lấy lại tinh thần, hét lên.

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ