15. Cứ như cậu lo lắng cho tôi ấy

17 8 5
                                    

015

- "Jeong Yeon-min."

Yoo Seo-han vốn là người dù có tức giận đến đâu cũng không thể bỏ được vẻ hiền lành. Thực ra, cậu xem Yoo Seo-han một cách mỉa mai nhưng thực chất cậu ấy khá hiền lành.

Jeong Yeon-min thì thầm, cố gắng kiềm chế cơn giận.

[Đừng có mỉa mai. Tôi không gọi điện để nói những điều vô nghĩa như vậy.]

"Chỉ là sự ngạc nhiên thật sự thôi mà?"

- "Im đi."

"Cậu gọi đến 900 cuộc điện thoại rồi còn bảo tôi im miệng. Thật là không nhất quán với lời nói và hành động."

[Đừng phóng đại vô ích. Và tôi không biết cậu đang ở đâu nhưng hãy đến công ty ngay lập tức.]

Yoo Seo-han ra lệnh với giọng lạnh lùng, rõ ràng cậu có ý định đưa Jeong Yeon-min đến công ty, tổ chức họp báo, hoặc viết một tuyên bố để giải quyết tình huống này.

Khác hẳn với bản thân cậu, người đã từ bỏ tất cả và ẩn mình chỉ trong một đêm.

"......"

Thế mà nghe giọng của Yoo Seo-han, Jeong Yeon-min không cảm thấy gì đặc biệt. Cậu cảm thấy như những khoảnh khắc không dám gọi điện vì sợ không thể trò chuyện một cách đúng mực thật là ngớ ngẩn. Nghe giọng Yoo Seo-han, cậu lại muốn cười.

Hiện tại tình huống có thể nghiêm trọng đối với Yoo Seo-han, nhưng Jeong Yeon-min lại muốn đùa cợt với cậu ấy. Cậu cố gắng kiềm chế nụ cười và tiếp tục mỉa mai.

"Phóng đại sao. Thật ra là tôi đang nói giảm đấy."

- ........

Yoo Seo-han im lặng một lúc. Có vẻ như cậu ấy đang xem lại lịch sử cuộc gọi để phản bác lại lời nói của Jeong Yeon-min.

'Trong tình huống này mà cậu ấy vẫn không thể chấp nhận như vậy.'

Nếu là trước đây thì Jeong Yeon-min đã thấy tính cách đó thật phiền phức, nhưng bây giờ cậu chỉ thấy buồn cười. Ngay cả khi sống ẩn dật, Yoo Seo-han vẫn giữ nguyên tính cách đó.

'Cậu ấy có lẽ không biết mình đã gọi bao nhiêu cuộc điện thoại.'

Đã đủ thời gian để Yoo Seo-han kiểm tra nhưng cậu vẫn im lặng. Có vẻ cậu ấy đã xem và không biết phải nói gì. Ban đầu, Jeong Yeon-min định trêu chọc, nhưng bây giờ cậu thật sự muốn biết lý do nên hỏi.

"Tại sao cậu lại gọi nhiều cuộc điện thoại vào điện thoại đã tắt như vậy?"

- ...Cái đó quan trọng sao?

"Không quan trọng lắm, nhưng lần sau thì chỉ cần để lại tin nhắn thôi. Tôi sẽ gọi lại khi xem tin nhắn."

Jeong Yeon-min và Yoo Seo-han đã cùng nhau hoạt động trong nhóm suốt 9 năm. Đến mức này thì ít nhất cũng phải biết thói quen của nhau chứ?

'Không lẽ chỉ sau một năm tách ra mà tất cả đã phai mờ sao.'

Dù Yoo Seo-han không quan tâm đến Jeong Yeon-min nhưng như vậy thì quá đáng và thật sự đáng kinh ngạc. Khi Jeong Yeon-min đang nghĩ ngợi, Yoo Seo-han lạnh lùng đáp lại.

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ