055
Việc bị bất ngờ làm cậu phản kháng một cách tự nhiên.
"Không lo lắng đâu."
"Ừ."
Yoo Seo-han quay đầu lại nhìn cậu và cười nhẹ. Cậu không có vẻ gì là tin lời của Jeong Yeon-min.
...Cũng như Yoo Seo-han không tin lời cậu, Jeong Yeon-min cũng vậy. Cậu nghĩ rằng có khả năng cao những gì Yoo Seo-han nói chỉ là lời nói qua loa. Chắc chắn là như vậy.
Dù sao đi nữa, không thể phủ nhận rằng những lời nói đó làm cho tâm trạng của Jeong Yeon-min thoải mái hơn.
[Shinchu-si]
Biển báo giao thông ghi tên thành phố quen thuộc đã xuất hiện. Jeong Yeon-min cảm thấy một sự kết hợp kỳ lạ giữa lo lắng và háo hức khi đưa Yoo Seo-han đến thăm quê hương của mình.
Tất nhiên, cậu không có ý định đi đến khu vực mà mình đã từng sống. Shinchu-si cũng có những nơi đẹp và tất nhiên những nơi đó cách xa Shinhae-dong.
"Này. Cậu đã nói muốn xem phim và đi thủy cung đúng không? A. Còn công viên giải trí nữa."
"Tôi không nói là muốn đi, mà chỉ là hỏi cậu có muốn đi cùng không, lúc đó..."
"Mong đợi ghê."
Jeong Yeon-min nở một nụ cười nhếch mép. Yoo Seo-han nhìn cậu với ánh mắt đầy nghi ngờ và lo lắng.
Hiện tại là 3 giờ chiều. ...Cậu không chắc liệu mình có thể thực hiện tất cả những kế hoạch đã đề ra hay không, nhưng cậu phải thử.
* * *
Jeong Yeon-min không ngờ rằng có ngày mình sẽ đến đây, thậm chí còn đưa Yoo Seo-han theo.
Cậu dẫn Yoo Seo-han lên con đường dốc một cách im lặng. Hiện tại, họ đang trên đường đến công viên giải trí. Dù là một thành phố nhỏ, nhưng Shinchu-si vẫn có một công viên giải trí ở ngoại ô.
Tiếng bước chân lạo xạo trên con đường vắng vẻ...
Yoo Seo-han, theo sau cậu, liên tục nhìn xung quanh với vẻ không thể tin được. Cậu ta, đang băn khoăn trong lòng, thận trọng hỏi.
"Đây... là công viên giải trí sao?"
Đúng là vậy. Với Yoo Seo-han, người chỉ quen với các công viên giải trí lớn ở phía bắc, thật khó tưởng tượng một công viên giải trí không có người. Jeong Yeon-min tự tin chỉ tay vào những trò chơi lấp ló.
"Đúng vậy. Cậu thấy những trò chơi kia không?"
"......"
Trong khi Yoo Seo-han còn chưa kịp nói gì, họ đã đến cổng vào. Một quầy vé cũ kỹ và vài trò chơi hiện ra trước mắt.
Jeong Yeon-min dừng bước, chìm đắm trong hồi tưởng khi nhìn quanh. Dù đã gần 20 năm kể từ lần cuối cậu đến đây, cảnh vật vẫn có chút gì đó quen thuộc.
"Có lẽ có khoảng bảy trò chơi nhỉ. Nhiều hơn mình nhớ."
Nếu chỉ tính những trò còn hoạt động được, có thể chỉ có năm cái. Chẳng cần phải xếp hàng. Dường như chỉ có cậu và Yoo Seo-han đến đây với mục đích chơi các trò chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Fiksi UmumThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...