63. Hôm đầu ở nhà Lee Rak-hyun

3 1 0
                                    

063

"Xe? Xe gì..."

"Đúng là lạ thật. Xe của cậu đâu mà lại bảo tôi đến đón? ...Đừng nói với tôi là cậu đã bán luôn rồi đấy nhé?"

Khi câu hỏi chưa được giải đáp, Yoo Seo-han lại tiếp tục nói những điều kỳ lạ. Jeong Yeon-min cau mày và chậm rãi hỏi lại.

"Cậu đang nói gì vậy? Xe của tôi, tôi đã bán từ lâu rồi mà?"

"Wow... Cậu giấu chúng tôi sao? Sao lại không nói gì với chúng tôi?"

"Hả?"

"Cậu không bán xe mà. Chiếc xe màu trắng mà cậu yêu quý đó!"

Nghe Lee Rak-hyun nói về chiếc xe màu trắng, Jeong Yeon-min đoán cậu ấy đang nói về chiếc xe mà Jeong Yeon-min từng sở hữu.

"...Có thể cậu ấy đã nhầm chiếc xe của Yoo Seo-han với xe của mình rồi?"

Có vẻ đúng là như vậy.

"Nhưng làm thế nào mà cậu ấy lại biết về chiếc xe đó...?"

Jeong Yeon-min cũng thấy ngạc nhiên khi Lee Rak-hyun biết thông tin mà ngay cả Jeong Yeon-min cũng chỉ biết sau khi đến sống cùng Yoo Seo-han. Nhưng cuối cùng thì cậu cũng hiểu nhầm lẫn này từ đâu ra và bắt đầu giải thích một cách bình tĩnh.

"Đó không phải xe của tôi. Tôi đã bán xe từ lâu rồi, và chiếc xe cậu thấy có lẽ là của Yoo Seo-han-"

"Ôi trời. Đến khi có bằng chứng thì cậu mới chịu nhận hả."

Lee Rak-hyun nhìn Jeong Yeon-min với ánh mắt chán nản. Jeong Yeon-min cảm thấy rất oan ức. Ánh mắt của Lee Rak-hyun thật khó chịu.

"...Có cần phải đặt lại trật tự một lần không nhỉ."

Việc bị đối xử như một kẻ vô dụng khiến Jeong Yeon-min cảm thấy bị coi thường. Khi cậu đang xoa cổ vì huyết áp tăng,Lee Rak-hyun lấy điện thoại ra và tìm kiếm gì đó, rồi đưa màn hình cho Jeong Yeon-min xem.

"Đây, nhìn đi! Cậu không thể chối được nữa."

Với tâm trạng "xem cậu sẽ làm gì", Jeong Yeon-min nhìn vào điện thoại của Lee Rak-hyun. Cậu tò mò không biết Lee Rak-hyun đã nhìn thấy gì mà nói ra những điều kỳ lạ như vậy.

...Ở đó, Jeong Yeon-min đã nhìn thấy điều không thể tin được.

----

Tiêu đề: ㅁㅊ.... Phát hiện tài liệu về chiếc xe của Jeong Yeon-min từ fan cuồng?

Lần trước có nhắc đến chuyện xe của Jeong Yeon-min

Fan cuồng đã tra cứu thông tin xe của cậu ấy ㅁㅊㄴ....

Nhưng hồ sơ bảo dưỡng giống hệt với chiếc xe trước đây đã tra cứu;;;;

Fan cuồng vẫn giữ ảnh chụp màn hình hồ sơ bảo dưỡng từ trước, thật kinh khủng

Tóm lại, đó không phải xe của Yoo Seo-han. Đó là xe của Jeong Yeon-min.

-----

Đây là cái gì thế này?

Jeong Yeon-min thấy kinh ngạc khi ai đó đã tra cứu lịch sử bảo dưỡng xe của mình, và bài viết đó khẳng định chiếc xe đó không phải của Yoo Seo-han mà là của Jeong Yeon-min. Nhưng tại sao lịch sử bảo dưỡng lại có thể giống nhau?

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ