016
- Tại sao cậu lại đến một nơi như thế? Mau quay lại Seoul ngay.
Jeong Yeon-min cảm thấy hơi bực bội vì cách Yoo Seo-han nói về quê hương mình. Nhưng cậu ấy nhanh chóng giữ im lặng. ...Cậu cũng đã chỉ trích gay gắt nơi này ngay khi xuống bến xe, giờ lại định bênh vực nó.
'Dù sao thì mình vẫn thích mảnh đất này.'
Dù không thích con người ở đây, nhưng đất đai thì không có lỗi. ...Nghe có vẻ như cậu là một địa chủ lớn ở đây, nhưng thật ra không phải vậy. Jeong Yeon-min không sở hữu bất kỳ mảnh đất nào ở nơi này.
Dù sao thì, Jeong Yeon-min bắt đầu cảm thấy Yoo Seo-han thật phiền phức, giống như đang đuổi ruồi muỗi.
"Cậu à, tôi có việc phải làm, nên giờ thả tôi ra đi."
- Tôi sinh trước cậu đấy. Và tôi đang hỏi cậu mà. Cậu đang ở đâu? Và công việc đó là gì?
Jeong Yeon-min nhìn vào màn hình điện thoại với ánh mắt chán chường, nhưng dĩ nhiên, Yoo Seo-han không thể nhìn thấy.
Cuối cùng, Jeong Yeon-min thở dài và nói ra một chút những điều cậu ấy đã giữ trong lòng.
"Chỉ là muốn làm việc tốt thôi. Cuộc đời này ngắn ngủi mà."
- ...Ý cậu là gì?
Jeong Yeon-min nhớ lại những suy nghĩ khi nhìn thấy cha của Yoo Seo-han. Bây giờ Yoo Seo-han vẫn còn sống, có lẽ nên gọi ông ta là cha.
"Đã nghĩ đến việc làm từ thiện một chút, nhưng trong thời đại này, nếu một người nổi tiếng làm vậy, chắc sẽ bị chế giễu mãi mãi, nên đã từ bỏ ý định đó."
Mặc dù đó là suy nghĩ của chính cậu ấy, nhưng thật sự khiến cậu ấy bật cười nhẹ nhàng.
Kết luận là, dù làm thế nào, cũng không thể mang theo tiền vào lúc chết. Vì thế, tốt hơn hết là chia sẻ một chút khi còn sống và nhận được sự khen ngợi.
Nhưng Jeong Yeon-min không nói ra điều đó. Những suy nghĩ này nảy sinh vì Yoo Seo-han, nhưng nếu nói ra, sẽ giống như cậu ấy đang làm bộ trưởng thành, thật buồn cười.
Jeong Yeon-min giữ khuôn mặt tỉnh bơ và hỏi như không biết gì.
Jeong Yeon-min hỏi:
"Cậu cũng nghĩ như vậy phải không?"
Cậu biết rằng đây là dòng suy nghĩ của Yoo Seo-han. Nghĩa là, nếu cậu ấy chết, toàn bộ tài sản sẽ được chuyển cho người cha không ra gì của mình, mà không có biện pháp đối phó nào cả.
Jeong Yeon-min hy vọng nhận được sự đồng cảm. Cậu mong đợi câu trả lời kiểu như: "Ừ, tôi cũng nghĩ vậy." Nhưng điều ngạc nhiên là Yoo Seo-han bắt đầu nổi giận như một kẻ điên.
"Khỉ thật, nói ngay cho tôi biết cậu đang ở đâu!!"
"...Cái gì? Sao lại chửi thề?"
Jeong Yeon-min chưa từng nghe Yoo Seo-han nói những lời thô tục như vậy trước đây nên cảm thấy bối rối. Nhưng Yoo Seo-han không quan tâm đến cảm xúc bất ngờ của cậu, mà tiếp tục nói với giọng đầy độc ác và hung hãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
قصص عامةThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...