61. Hôm nay tôi sẽ rời đi

4 1 0
                                    

061

Suốt đường về, Yoo Seo-han không hề đòi hỏi gì. Khi từ Seoul xuống đây, cậu ta cứ năn nỉ đòi dừng ở trạm nghỉ để chơi, nhưng bây giờ có lẽ sợ bị đối xử khó chịu, nên chỉ lặng lẽ thở nhẹ.

"......."

Trong sự im lặng khó chịu, chiếc xe vẫn lao về phía đích đến.

***

Khi họ đến nơi, trời đã tối. Sau khi về đến nhà, Yoo Seo-han thay quần áo và vào phòng tắm, còn Jeong Yeon-min có việc phải làm.

"...Vâng, hôm nay bạn đến lấy hàng được không? Vâng, tôi muốn trả lại hàng."

Dù đã muộn, gần giờ đóng cửa của trung tâm thương mại, Jeong Yeon-min vẫn gọi cho nhân viên bán hàng yêu cầu thu hồi những món đồ mua trùng. Đó là đặc quyền của khách VIP.

Cậu quyết định trả lại tất cả những món đồ còn chưa bóc hộp. Nếu có thể, cậu muốn trả lại mọi thứ đã mắc nợ Yoo Seo-han trước khi rời đi.

'Dù hình ảnh của mình có bị ảnh hưởng nhưng cũng không còn cách nào khác.'

30 phút sau, một nhân viên giao hàng đến để thu hồi hàng. Trước khi họ đến, Jeong Yeon-min đóng kín cửa phòng và bắt đầu dọn dẹp.

Cạch-!

"...Cậu đang làm gì vậy?"

"Đang dọn đồ mua từ trung tâm thương mại."

"À, ừm... cậu có cần giúp không?"

"Không cần."

Yoo Seo-han, sau khi tắm xong, tò mò nhìn quanh Jeong Yeon-min nhưng không hề nghi ngờ hành động của cậu. Yoo Seo-han vào bếp chuẩn bị bữa tối, làm gì đó loẹt xoẹt.

'...Làm gì mà ồn ào thế nhỉ?'

Trong khi Jeong Yeon-min đang dọn dẹp đồ đạc, tiếng nấu nướng không ngừng vang lên. Tiếng dao và thớt va chạm khi Yoo Seo-han thái gì đó, tiếng nước sôi, và tiếng nồi cơm kêu khi cơm chín.

Bình thường Yoo Seo-han chuẩn bị bữa ăn khá đơn giản. Cậu ta chỉ lấy ra những món mua sẵn từ cửa hàng và xúc cơm mới nấu. Nhưng hôm nay, cậu ta dường như đang nấu gì đó trực tiếp.

'Chưa ăn hết cháo mua rồi mà.'

Jeong Yeon-min dọn dẹp xong và chuyển hết đồ ra trước cửa. May mắn là Yoo Seo-han, đang bận rộn trong bếp, không phát hiện ra hành động của cậu.

'Chật kín cửa rồi...'

Số tiền bỏ ra rất lớn. Đúng là một lượng hàng đáng kể. Vừa chuyển hết đồ ra chỗ dễ thu gom, tiếng chuông cửa vang lên đúng lúc.

"Đing đong, đing đong."

Jeong Yeon-min dừng lại.

Yoo Seo-han đang nấu ăn bỗng dừng lại. Jeong Yeon-min vội vã tiến tới intercom và mở cửa cho nhân viên giao hàng.

Yoo Seo-han chỉ nhìn lên với vẻ mặt không cảm xúc rồi hỏi: "Có phải Lee Rak-hyun không?"

Có vẻ Yoo Seo-han rất lo lắng về việc Jeong Yeon-min sẽ chuyển đến nhà Lee Rak-hyun.

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ