029
"À, vâng... Xin chờ một chút."
Bác sĩ, với vẻ mặt ngơ ngác, nhìn Jeong Yeon-min và Yoo Seo-han, rồi đáp lại một cách miễn cưỡng. Sau đó, theo chỉ đạo của bác sĩ, các y tá đã mang đến các dụng cụ cần thiết.
"...Ờ."
Theo suy nghĩ của Jeong Yeon-min, những thứ này nên được phân loại vào nhóm dụng cụ phẫu thuật thực sự. Từ kim tiêm gây tê trông đáng sợ cho đến đủ loại dụng cụ phẫu thuật trông rất sắc bén.
'Đây không phải là những thứ chỉ được sử dụng sau khi gây mê và vào phòng phẫu thuật sao?'
Tuy nhiên, tất cả các nhân viên y tế tại đây đều có vẻ mặt rất bình thản. Bác sĩ, với giọng điệu ngọt ngào nhưng vô hồn, nói khi nhìn vào vết thương.
"Sẽ hơi đau đấy."
"Vâng."
Không thể tỏ ra yếu đuối trước mặt người khác nên Jeong Yeon-min đã bất đắc dĩ phó mặc cơ thể mình. ...Nhưng, thưa bác sĩ, điều này không hề nhẹ nhàng chút nào!
'Đây là chữa trị sao?! Là tra tấn bằng y học hiện đại thì đúng hơn!!!'
Việc khâu lại vết thương sau khi da tay bị rách do va đập bừa bãi vào tường còn đau hơn rất nhiều so với lúc bị thương.
'Chết tiệt....'
Nhưng... vì có người khác ở đó nên cậu không thể tỏ ra quá đau đớn và phải chịu đựng toàn bộ quá trình một cách trần trụi. Nhìn thẳng vào quá trình ấy làm cậu cảm thấy đau hơn, là một người đàn ông trưởng thành lại quay đầu đi vì sợ thì thật đáng xấu hổ.
'Tôi thì có lý do, nhưng sao cậu ấy lại như thế?'
Điều khiến cậu không hiểu được là phản ứng của Yoo Seo-han. Cậu ta tái hết mặt, nếu không muốn nhìn thì cứ quay đầu đi, sao lại phải cau mày và nheo mắt mà vẫn nhìn chằm chằm như thế.
"Jeong Yeon-min... cậu ổn không?"
Giữa chừng, Yoo Seo-han hỏi. Trong lòng, Jeong Yeon-min muốn hét lên "Cậu nghĩ thế nào mà hỏi? Đau chết đi được!!" nhưng cậu đã cố gắng kiềm chế.
...Dù đã yêu cầu giữ bí mật, nhưng trước mặt người ngoài, một người nổi tiếng phải luôn tỏ ra hoàn hảo.
"Cũng ổn."
"Haha. Bệnh nhân của chúng tôi chịu đựng tốt quá nên gần như không cần gây tê nữa rồi."
"...Vậy sao."
Dùng thuốc gây tê mạnh hơn đi! Trước khi các bệnh nhân khác chạy mất hết! Muốn bệnh viện phá sản sao?!
"Xong rồi."
Bác sĩ vừa hoàn tất việc khâu da nói rằng cần phải đến kiểm tra thêm vài lần nữa để xem có bị nhiễm trùng không. Thật là phiền phức.
'Nếu bị đau thật, chỉ mình mình là khổ...'
Chỉ trong vài phút, cậu đã ra khỏi phòng khám trong tình trạng tái nhợt. Uống rượu, ngủ không đủ giấc, chạy điên cuồng khắp nơi đến mức rách tay, và giờ đây đang ở bệnh viện. Vậy mà vẫn chỉ mới là sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Ficción GeneralThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...