083
Jeong Yeon-min không hề có ý định chỉ trích ai hoặc gây ra xích mích, mà cậu thật sự nghiêm túc khi nói về mẫu người lý tưởng của mình. Khuôn mặt cậu chân thành và cụ thể đến mức mọi người trong trường quay đều cảm thấy khó tin. Họ muốn hỏi làm sao điều đó lại có thể là mẫu người lý tưởng, chẳng phải đó chỉ là một "người bình thường" thôi sao? Nhưng may mắn thay, người dẫn chương trình chuyên nghiệp đã khéo léo xử lý câu trả lời của Jeong Yeon-min.
"À, ha, ha... Ý cậu là thích những người biết tự quản lý bản thân tốt!"
Sau đó, câu trả lời của Jeong Yeon-min đã được sửa lại thành "một người phụ nữ biết tự quản lý bản thân" khi lên báo chí. Thật may mắn vì không có tài liệu video nào còn lại.
...Tức là, đó chỉ là một câu trả lời còn lại trong ký ức, nhưng tại sao lại không thể quên được?
Jeong Yeon-min luôn như vậy. Không phải vì Yoo Seo-han đặc biệt ấn tượng điều đó vì thích Jeong Yeon-min, mà vì hành động và lời nói của cậu ấy luôn để lại ấn tượng sâu sắc. Những điều mà ban đầu có thể bỏ qua nhưng rồi đột nhiên lại hiện lên trong tâm trí mà không có lý do gì rõ ràng, khiến người ta phải suy nghĩ.
"Anh em, đột nhiên em nhớ đến chuyện lần trước chúng ta nói về những câu chuyện kinh dị. Anh Yeon-min đã kể về cái bù nhìn trên đồi, nó không thể đuổi chim mà lại có đầy chim bám vào."
Giống như lần đó. Một ngày nọ, khi Jeong Yeon-min phải nghỉ ngơi vì lý do sức khỏe và bốn người còn lại đang làm việc, trong xe, Kang Joo-eon đã nhắc lại chuyện cũ.
Đó là một đêm mưa to, tạo ra cảm giác rùng rợn khiến họ nhớ lại những câu chuyện kinh dị trước đây. Park Hae-kyung, người đang nhắm mắt nghỉ ngơi, là người đầu tiên phản ứng với lời nói của Kang Joo-eon.
"Ừ, anh nhớ."
"Sao chỉ có mình em không hiểu sao chuyện đó lại đáng sợ?"
Ở thời điểm đó, Yoo Seo-han cũng tắt màn hình điện thoại mà cậu đang tìm kiếm tên của Jeong Yeon-min và quay sang nhìn Kang Joo-eon. Đột nhiên bị dồn ánh nhìn, Kang Joo-eon có vẻ lúng túng và tiếp tục nói một cách ngượng ngùng.
"Bù nhìn cũng có thể bị chim bâu vào chứ. Chim cũng có trí tuệ nên nếu chúng nhận ra đó chỉ là hình nộm, chúng sẽ không sợ nữa. Vì vậy, chỉ là..."
"Huh. Vấn đề không phải là chim, mà là cái bù nhìn trông rất đáng sợ. Và nếu có đầy chim bâu vào thì nó sẽ giống như những kẻ hầu cận của bóng tối, nên sẽ đáng sợ. Ngốc thật."
Lee Rak-hyun, người giả vờ không quan tâm và chỉ nhìn vào điện thoại, tỏ vẻ "Cái đó mà cũng không biết à?". Dù có vẻ tự mãn nhưng câu trả lời của cậu lại khá tệ, khiến Kang Joo-eon nhìn Lee Rak-hyun như một kẻ nhát gan nhất thế gian nhưng rồi lại giả vờ chấp nhận, "À ha! Thì ra là vậy~".
Tuy nhiên, giọng điệu của Kang Joo-eon rõ ràng mang ý mỉa mai, "Ừm, ừm, vậy sao." khiến hai người bắt đầu cãi nhau. Khi không gian trong xe trở nên ồn ào, Park Hae-kyung lên tiếng để nhắc nhở họ.
"Rak-hyun, Joo-eon."
Anh ấy mỉm cười, đôi mắt đầy sự hiền lành đặc trưng bởi khóe miệng nhếch lên , nhưng trái ngược với khuôn mặt hiền lành, những lời nói ra từ miệng anh ấy lại đầy rùng rợn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Fiksi UmumThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...