6. Ba ngày ba đêm

16 7 0
                                    

006

Tách! Tách!

Ban đầu còn khó khăn, nhưng sau đó mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Các phóng viên, chĩa máy ảnh như những xúc tu, dồn dập chĩa vào vị khách không mời, người có thể phá vỡ sự bí ẩn của Yoo Seo-han và mang đến những tin tức giật gân.

Jeong Yeon-min không cần nhìn cũng có thể tưởng tượng ra những tiêu đề sẽ tràn ngập trên các cổng thông tin vào ngày mai.

Ah, có lẽ Yoo Seo-han muốn khi rời đi, mọi thứ phải rõ ràng. Cậu ấy muốn mọi người biết sự thật.

Tất cả những người yêu quý Yoo Seo-han và đã đến đây đều kinh ngạc và nhìn vị khách không mời với ánh mắt khinh miệt. Trong số đó, chỉ có Jeong Yeon-min là người duy nhất tiến đến gần người đàn ông đó với vẻ cảm thông, như đang an ủi một thành viên gia đình.

Có lẽ vì đây là điều cậu đã tưởng tượng vài lần. Hình ảnh của ai đó dường như hiện lên trên khuôn mặt người đàn ông đang la hét.

"Đừng nói như vậy, thưa ông. Đây là bố của Seo-han."

Jeong Yeon-min nhẹ nhàng vòng tay qua đôi vai của người đàn ông già từ phía sau.

Người đàn ông giật mình, động tác điên cuồng dừng lại. Cậu có thể thấy rõ ý đồ muốn lợi dụng cậu để kiếm tiền từ Yoo Seo-han.

"Khụ, khụ. Cậu là bạn của Seo-han à? Tôi đã nuôi nấng Seo-han..."

 Jeong Yeon-min không quan tâm lắm đến những lời mà người đàn ông đó đang nói. Một kẻ thậm chí không nhận ra cậu là thành viên của cùng nhóm với Yoo Seo-han thì cậu cần gì phải lắng nghe.

Jeong Yeon-min tiến sát lại tai ông ta, hôi hám như một đống rác rưởi, và thì thầm bằng giọng nhẹ nhàng và ngọt ngào.

"- Làm gì có. Yoo Seo-han tự lớn lên một mình mà. Đồ khốn nạn."

Yoo Seo-han, có lẽ cậu lo sợ rằng chúng tôi sẽ tội nghiệp những kẻ đã làm tổn thương cậu.

Nếu vậy thì tại sao không nói với chúng tôi sớm hơn? Tại sao lại cố nói với người ngoài, công chúng, thay vì chúng tôi?

"Thằng khốn đầu chưa khô máu!"

Tiếng hét lại bắt đầu. Những cánh tay và chân bẩn thỉu vùng vẫy. Các nhân viên an ninh chạy đến để lôi kẻ không mời ra khỏi buổi lễ.

Mọi thứ như diễn ra chậm lại, rõ ràng và sắc nét trong mắt và tai cậu, như thể được nhấn mạnh thêm.

"Buông ra! Tôi không được vào lễ tang của con mình sao?! Luật nào của Hàn Quốc cho phép điều này! Buông ra! Tôi sẽ kiện hết các người!"

"Ừ, kiện đi."

Jeong Yeon-min không còn thì thầm nữa. Dù các phóng viên có nghe thấy và viết bài thì cũng không sao.

'...Cứ viết đi. Rồi các người cũng sẽ bị kiện thôi.'

Jeong Yeon-min không biết mình sẽ kiện các người với tội danh gì vì cậu không học hành nhiều, nhưng thế giới này, có tiền thì làm gì cũng được. Dù không có tội danh nào để gán cho các người, cậu vẫn đủ tiền và sự kiên nhẫn để làm các người khổ sở trong vụ kiện này đến chết.

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ