59. Haaa...! Ra... Tôi sắp ra rồi (18+)

7 0 0
                                    

059

"Về tay... Ừ. Được rồi. Tôi... dù là lần đầu tiên nhưng sẽ cố gắng."

Cố gắng? Cái gì?

Trước khi Jeong Yeon-min kịp hỏi, Yoo Seo-han đã cúi người xuống. Cậu ta đột nhiên quỳ gối trước Jeong Yeon-min.

Jeong Yeon-min nghĩ rằng Yoo Seo-han đang quỳ gối để xin lỗi về hành động của mình, nhưng nhận ra rằng khuôn mặt của Yoo Seo-han đang tiến lại gần khu vực nhạy cảm của mình.

Yoo Seo-han nhẹ nhàng ôm lấy đầu gối của Jeong Yeon-min. Rồi cậu ta nghiêng đầu một chút, tầm nhìn hạ xuống.

Khi Jeong Yeon-min định hỏi "Cậu đang làm gì vậy?", Yoo Seo-han đã cúi đầu xuống khu vực nhạy cảm của Jeong Yeon-min.

Ziiii!

Yoo Seo-han dùng răng cắn nhẹ vào dây kéo quần của Jeong Yeon-min và từ từ kéo nó xuống, giống như một con rắn đang lướt xuống. Mắt cậu ta vẫn không rời khỏi Jeong Yeon-min.

Yeon-min dường như bị cuốn theo mà không thể ngừng quan sát cảnh tượng đó. Cảnh tượng trong giấc mơ mà cậu đã từng mơ về Yoo Seo-han, lần đầu tiên bị ám ảnh, hiện lên một cách sống động.

Có lẽ Jeong Yeon-min đã nghĩ rằng tình huống này chỉ là một giấc mơ. Yoo Seo-han nhìn cậu không kháng cự và mỉm cười dịu dàng. Tiếp theo, cậu ta dùng đôi môi để kéo xuống chiếc quần lót của Jeong Yeon-min.

Tuột xuống...

Dương vật của cậu đã hoàn toàn cương cứng bung ra, đập mạnh vào má của Yoo Seo-han. Với đôi mắt mơ màng nhìn chằm chằm vào con cu xinh đẹp, Yoo Seo-han từ từ mở miệng.

"Ưm... ưm..."

Jeong Yeon-min vội vàng đặt tay lên vai Yoo Seo-han. Hành động này là phản xạ tự nhiên do kích thích bất ngờ.

Yoo Seo-han bắt đầu mút dương vật của Jeong Yeon-min như một kẻ điên. Không giống như những gì Jeong Yeon-min đã tưởng tượng khi chưa biết gì, hình ảnh Yoo Seo-han dè dặt đặt vào miệng rồi rút ra, vừa khóc vừa nói "To quá, Yeon-min à..." với vẻ mặt ngượng ngùng không tồn tại.

Yoo Seo-han ôm chặt eo Jeong Yeon-min khi cậu cố gắng chống cự, và liên tục dùng miệng để mút chặt rồi thả lỏng dương vật của Jeong Yeon-min, kèm theo những kích thích từ lưỡi đẩy vào nhiều chỗ. Tất cả đều vô cùng dâm dục và phi thực tế đến mức kinh khủng.

"Ha... Hự. Đừng làm...!"

"Chụt, chụt..."

"Kẻ điên... Đừng làm thế! Hự!"

Cậu đánh nhẹ vào vai của Yoo Seo-han bằng nắm đấm không có chút sức lực nào. Hành động đó hoàn toàn vô ích trong việc ngăn chặn Yoo Seo-han.

Cuối cùng, Jeong Yeon-min đành phải dừng lại hành động vô ích đó và chỉ biết bám chặt vào vai của Yoo Seo-han, toàn thân run rẩy. Đây là lần đầu tiên trong đời cậu cảm nhận được sự kích thích vượt ngưỡng chịu đựng.

Jeong Yeon-min chưa bao giờ cảm nhận được tình cảm yêu đương với ai đó để hẹn hò, nhưng dục vọng của cậu thì rõ ràng là tồn tại. Do đó, cậu cũng có kinh nghiệm xử lý ham muốn tình dục một mình.

[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ