069
Yoo Seo-han trông có vẻ ngạc nhiên như thể không ngờ đến lời xin lỗi, sau đó lại lộ rõ sự bất an. Chỉ với một lời nói cũng khiến cậu ấy bất an đến vậy, điều này làm Jeong Yeon-min cảm thấy càng nặng lòng hơn.
"...Dù sao thì nhân tiện đến công ty, mình cũng muốn gặp mặt cậu, thấy cậu như thế này cũng là điều tốt."
Thực tế là Jeong Yeon-min đã đến công ty để gặp Yoo Seo-han, nhưng nói như vậy sẽ hơi lạ, nên cậu đã thay đổi trật tự câu chuyện.
Yoo Seo-han chớp mắt chậm rãi, với vẻ mặt không tin tưởng, hỏi lại:
"...Cậu muốn gặp mình?"
"Ừ, mình có điều cần nói."
Đôi mắt Yoo Seo-han lóe lên một chút hi vọng nhưng rồi lại chìm vào bóng tối, kèm theo đó là sự lo lắng tràn ngập.
Thực ra, tâm trạng hiện tại của Jeong Yeon-min và Yoo Seo-han có lẽ rất khác nhau. Có thể vì nơi này giống với phòng tập ngầm của công ty cũ mà họ từng cùng nhau trải qua. Yoo Seo-han run rẩy với cảm giác bất an không rõ nguồn gốc, trong khi Jeong Yeon-min nhớ lại những lần nhận được sự giúp đỡ và biết ơn từ cậu ấy.
"...Ừ, nếu không có Yoo Seo-han thì mình sẽ không thể ra mắt, không thể có được sự giàu có này, và có lẽ cũng không thể sống một cuộc sống đúng nghĩa con người."
Vì vậy, những gian khổ đã trải qua, những nghi ngờ về cờ bạc đã đẩy cậu ta đến bờ vực phá sản và phải sống ngoài đường, tất cả đều không quan trọng. Chỉ có như vậy, Jeong Yeon-min mới có thể bám vào Yoo Seo-han, và dù cho có khó khăn thế nào, mục tiêu cuối cùng đã được đạt được khi Yoo Seo-han tuyên bố sẽ quay lại.
"Từ giờ, dù vì hợp đồng, trách nhiệm hay áp lực, Yoo Seo-han sẽ tiếp tục sống."
...Cũng giống như Jeong Yeon-min đã làm trong những khoảnh khắc khó khăn nhất của mình.
Sau khi suy nghĩ một lúc lâu, Jeong Yeon-min nhận ra rằng việc làm tổn thương Yoo Seo-han bằng một lời nói lỡ là không đúng. Cậu ta cố gắng gạt bỏ những suy nghĩ không cần thiết và bắt đầu nói với Yoo Seo-han.
"Mình muốn xin lỗi vì đã nói những lời nặng nề với cậu."
"Đừng xin lỗi. Những gì cậu nói đều đáng để nói."
"Không, mình phải xin lỗi."
"......"
"Cậu đã đối xử tốt với tôi rất nhiều. Tôi thực sự biết ơn vì điều đó. Chỉ là lúc đó tôi quá căng thẳng nên đã nói những lời nặng nề. Sau khi suy nghĩ lại, tôi nhận ra rằng việc làm sai trước tiên là ở tôi, không thể chỉ trách cậu được. Vì vậy-"
"Đã bảo đừng xin lỗi mà!"
Đột nhiên, Yoo Seo-han bịt tai và ngồi bệt xuống đất. Jeong Yeon-min ngạc nhiên trước phản ứng đột ngột của cậu, ngừng nói. Trong khoảng lặng, Yoo Seo-han nhắm chặt mắt và hét lên như muốn bùng nổ.
"Hãy nói thật đi! Tại sao cả cậu cũng như vậy? Cậu luôn nói sự thật mà."
"...Seo-han?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Ficción GeneralThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...