019
Thành thật mà nói, Jeong Yeon-min cực kỳ ghét việc để người khác thấy dáng vẻ sau khi uống rượu của mình. Đó là lý do cậu ấy chưa từng trở về ký túc xá sau khi say sưa với người khác như các thành viên khác.
Cậu không muốn để lộ dáng vẻ bẩn thỉu và lộn xộn sau khi uống rượu cho những người thân thiết. Lòng tự trọng của cậu không cho phép điều đó.
"Dù đầu óc tỉnh táo nhưng khuôn mặt đỏ lên do cồn hoặc những lời nói không đâu vào đâu tùy thuộc vào tình trạng của ngày hôm đó, cũng không thể tránh được."
Vì vậy, vào những ngày cậu uống rượu say, cậu thường đặt phòng khách sạn và ở lại qua đêm bên ngoài. Nhưng giờ thì sao, để Yoo Seo-han nghe thấy tiếng nôn mửa của mình? Thật là một nỗi nhục chưa từng có trong đời.
"..."
"..."
"..."
Dù chờ bao lâu đi nữa, Yoo Seo-han cũng không nói gì. Cậu ấy vẫn giữ thói quen lạ lùng là gọi điện thoại mà không nói gì. Đúng là người kỳ quặc.
Cuối cùng, Jeong Yeon-min bắt đầu cuộc trò chuyện bằng giọng đầy mệt mỏi.
"Yoo Seo-han, cậu muốn gì?"
"Chết tiệt, nói gì đi chứ...."
"...Xin lỗi."
Jeong Yeon-min cảm thấy ngạc nhiên khi Yoo Seo-han, người cậu tưởng sẽ gắt gỏng ngay từ đầu, lại xin lỗi. Đúng ra thì cậu ta không nên làm điều gì để phải xin lỗi từ đầu.
"Dù sao đi nữa, cái sự bất ngờ này... chết tiệt. Mình chắc chắn Yoo Seo-han đã nghe thấy tiếng mình nôn mửa."
"Haa..."
"...Tôi không nghe thấy gì cả."
"Thật sự một người không nghe thấy gì sẽ không nói vậy. Trả lời tôi, tôi muốn nghe ý kiến của cậu.", giọng Yeon-min lè nhè.
"...Không... xin lỗi..."
Jeong Yeon-min thực sự không hiểu nổi tại sao Yoo Seo-han lại nghe tiếng cậu nôn mửa trong suốt 15 giây mà không cúp máy.
Một người có thể chịu đựng được điều đó phải có sức chịu đựng rất cao hoặc là một kẻ biến thái, nhưng cậu không nghĩ Yoo Seo-han thuộc loại đó. Thông thường, người ta sẽ cúp máy ngay lập tức và gọi lại sau đó.
'Không lẽ cậu ta sợ mình sẽ không nghe máy lại nên mới chịu đựng điều đó sao? Thật là một đứa ngốc... Nếu vậy thì mình cũng không thể trách cậu ta được. Thực ra thì người phải xin lỗi là mình mới đúng, vì mình mới là người gây ra tiếng động kinh khủng đó và khiến Yoo Seo-han bị ảnh hưởng tinh thần.'
Jeong Yeon-min nhấn nhẹ vào thái dương đang đau nhức và thấp giọng gọi Yoo Seo-han.
"Yoo Seo-han à."
"Ừ...?"
"Trước hết... im lặng và chờ đợi."
Cậu loạng choạng đứng dậy, nắm chặt lấy bồn rửa từ tư thế ngồi dưới sàn sau khi nôn. Cậu cảm thấy đầu óc quay cuồng, có lẽ do căng thẳng quá mức khiến rượu bia cũng không làm cậu say.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Genel KurguThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...