088
Những ngày sống cùng Jeong Yeon-min trôi qua thật đa dạng. Sau khi cuộc điều tra của cảnh sát kết thúc, tôi đã không thể thở nổi khi thấy Jeong Yeon-min định nhảy xuống sông, nhưng ký ức về ngày hôm đó không chỉ là một cơn ác mộng.
'Bởi vì tôi đã có nụ hôn đầu với Jeong Yeon-min...'
Sự kiện chấn động đã kết thúc từ ngày đó. May mắn thay, Jeong Yeon-min chỉ vô tình đi theo chú chó đến gần sông, và sau đó cậu ấy đã sống yên bình hơn.
Jeong Yeon-min ngủ ngay khi đầu chạm gối, như một chú gà con. Việc ôm lấy cậu ấy với nhiệt độ ấm áp như em bé khi ngủ khiến tôi rất hài lòng. Vì điều này, việc chuẩn bị ba bữa mỗi ngày không phải là vấn đề lớn.
'Tôi muốn sống thế này suốt đời...'
Tôi sống mà không để ý đến thế giới bên ngoài. Tôi nghĩ Jeong Yeon-min cũng hài lòng với cuộc sống hiện tại. Sống như thế này, chúng tôi không cần phải quan tâm đến những gì mọi người nói hay chỉ trích cậu ấy.
...Như thường lệ, Jeong Yeon-min luôn phá vỡ mọi kỳ vọng của tôi.
"Quay lại làm việc đi."
Khoảnh khắc đó, lý do Jeong Yeon-min đến nhà tôi thay vì những thành viên khác đã sáng tỏ.
'...Phải rồi. Làm sao mà cậu không có mục đích nào được chứ.'
Ngay từ đầu, cậu ấy nói rằng cậu đến để trừng phạt và làm phiền tôi, nhưng tôi đã nhận ra từ lâu rằng đó là một lời nói dối. Bởi vì Jeong Yeon-min luôn làm tôi hạnh phúc....
Chắc chắn có sự can thiệp của giám đốc. Giống như cách tôi đã thương lượng với giám đốc để Jeong Yeon-min được ra mắt, có khả năng cao là Jeong Yeon-min đã giao dịch với giám đốc để đạt được điều mình muốn bằng cách đưa tôi trở lại làm việc.
'Tôi đã từ bỏ bản thân mình vì cậu, nhưng cậu lại sử dụng tôi vì bản thân cậu.'
Giá như cậu đã thẳng thắn nói rằng điều kiện của thỏa thuận là sự trở lại của tôi. Nếu thế, dù có giận dữ, tôi cũng sẽ làm theo lời cậu. Đây là lần đầu tiên kể từ sau cuộc trò chuyện đó, cậu yêu cầu tôi điều gì... Làm sao tôi có thể từ chối được.
"Thành thật mà nói... cậu cũng cần kiếm tiền chứ."
Nhưng Jeong Yeon-min vẫn giữ lòng tự trọng và không nói ra điều đó cho đến cuối cùng.
* * *
Cuộc trò chuyện ngày hôm đó kết thúc mà không đạt được một sự thỏa thuận rõ ràng. Sau đó, Jeong Yeon-min không còn đòi hỏi tôi quay lại làm việc nữa.
'Không phải kiểu người dễ dàng từ bỏ mà...'
Dù có hơi nghi ngờ, nhưng có lẽ thật sự cậu ấy đã từ bỏ. Jeong Yeon-min dù rất kiên trì để đạt được điều mình muốn, nhưng cũng tôn trọng ý kiến của người khác. ...Bằng chứng là sau lời nói vô tình của tôi, cậu không yêu cầu gì thêm mà tự lo liệu mọi thứ.
"Này, đi mua sắm đi."
Mối quan tâm gần đây của Jeong Yeon-min là mua sắm. Mỗi ngày cậu đều đi tới trung tâm thương mại, nhưng đó không phải là một hoạt động giải trí tồi. Thực ra, tôi muốn đi chơi với Jeong Yeon-min nhiều nơi hơn, nên việc chỉ giới hạn ở trung tâm thương mại có hơi tiếc, nhưng không phải bây giờ thì khi nào thì tôi mới có cơ hội đi trung tâm thương mại với Jeong Yeon-min và mua thứ gì đó bằng tiền của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-Novel Hàn] Giao Phó Bản Thân Cho Cựu Thành Viên (Yoo Seo-han Jeong Yeon-min)
Ficção GeralThể loại: Hiện đại, giới giải trí, xuyên về quá khứ, thay đổi số phận. Jeong Yeon-min: Thần tượng, thất học, nhà nghèo Yoo Seo-han: Cựu thần tượng, sợ nơi đông người, sống ẩn dật Văn án: Cựu thành viên của nhóm Memorijeu vừa qua đời. Tôi không hiểu...